มาแล้ว! เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ Bangkok Gourmet Festival 2016

มาแล้ว! เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ Bangkok Gourmet Festival 2016

มาแล้ว! เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ Bangkok Gourmet Festival 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้ว! Bangkok Gourmet Festival 2016 เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นโดย Truevision ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในปลายปีนี้ เตรียมท้องไว้อิ่มและอร่อยกับร้านอาหารมากมายภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ข่าวจาก iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารในกรุงเทพฯ

‘Bangkok Gourmet Festival 2016’  คือเทศกาลที่คนรักอาหารนั้นไม่ควรพลาด เพราะเป็นเทศกาลอาหารที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำต่าง ๆ กว่า 40 ร้านค้า จากทั่วประเทศไทยและต่างประเทศ อย่าง ร้าน Iron Chef Table, Savelberg, Osha, Ginza Sushi-ichi, Rossini’s, J'AIME by Jean-Michel Lorain, Lenzi, Crostini, Honmono Sushi และ Benjarong มาไว้ภายในงานให้เหล่าสาวกอาหารนั้นได้ลองชิมและลิ้มรสชาติได้อย่างเต็มที่

นอกจากนั้น ในงานยังได้เชิญเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์อีกหลายท่าน เพื่อมาสาธิตและให้ความรู้เกี่ยวกับอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเชฟ อย่าง เชฟ Alvin Leung เชฟที่เป็นเจ้าของมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาวจากร้าน Bo Innovation ที่ฮ่องกง เชฟ Curtis Duffy  จากร้าน Grace จากชิคาโก้ เชฟ Guillanume Galliot ผู้นำความอร่อยส่งตรงจากร้าน The Tasting Room ในมาเก๊า เชฟ Timothy Newton จากร้าน Bagatelle Dubai ที่จะทำให้ชาวไทยได้รู้จักกับความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารจากประเทศต่าง ๆ

และเชฟชื่อดังจากประเทศไทยที่ทุกคนต้องรู้จัก ที่จะมาถ่ายทอดความอร่อยให้ได้ชมจากจานสู่จาน อย่าง เชฟ Henk Savelberg จากร้านอาหาร Savelberg เชฟ Amerigo Sesti จากร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain เชฟ บุญธรรม ภาคโพธิ์ เชฟชื่อดังชาวไทยประจำร้าน Honmono Sushi และเชฟ Luca Cesarini จาก Rossini’s เชฟปู ปูริดา ธีระพงษ์ จากร้าน Soufle and Me และอาจารย์กอบแก้ว นาจพินิจ จากร้าน OSHA

และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน ทั้งการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอาหารมากมาย และการวัตถุดิบต่าง ๆ ที่แบ่งเป็นโซน Gourmet Market ที่ให้ได้จับจ่ายและเลือกซื้อกลับไปปรุงเองที่บ้านอีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/bangkokgourmetfestival/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook