มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ “เพียงถ่ายรูปและแชร์” กับ Hong Kong Live in Bangkok!

มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ “เพียงถ่ายรูปและแชร์” กับ Hong Kong Live in Bangkok!

มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ “เพียงถ่ายรูปและแชร์” กับ Hong Kong Live in Bangkok!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! Travel ชวนมาเดินเล่นกันในงานHong Kong Live in Bangkok 2016 กิจกรรมสนุกๆ  ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 – 9 ต.ค.นี้ ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ซึ่งภายในงานก็มีกิจกรรมที่น่าสนใจเยอะมากๆ ฟังประสบการณ์จากคนดังถึงเสน่ห์ของฮ่องกงอย่าง กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ และหนุ่มหล่อมาแรงอย่าง เจเจ – กฤษณภูมิ 

     นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจำลองแลนด์มาร์คเด่นๆ ของฮ่องกงให้ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการแข่งขันการถ่ายภาพ ที่แค่แชร์โพสต์จาก Sanook! โพสต์ภาพที่ถ่ายกับแบ็กดร็อปในงาน และใส่แฮชแท็ก #ILoveHKPromo #DiscoverHongKong แล้วเซ็ตโพสต์เป็น public ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลส่วนลดเมื่อซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวฮ่องกงด้วย โดยแจกกันวันละ 15 รางวัลทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 ต.ค. แต่รางวัลใหญ่สุดที่ Sanook! Travel ต้องร้องว้าวก็คือตั๋วเครื่องบินไป – กลับ กรุงเทพฯ – ฮ่องกง มูลค่า 30,000 บาท ที่มีให้ลุ้นกันในวันที่ 6 ต.ค. เวลา 18:00 – 22:00 น. เท่านั้น 

     ใครที่อยากลองสัมผัสบรรยากาศของฮ่องกงและมีคนช่วยในการจัดทริปฮ่องกงแล้วล่ะก็อย่าพลาดงานนี้กันนะ เพราะ Sanook! Travel เชื่อว่าถ้าได้ไปลองแล้วจะต้องพูดว่า I love Hong Kong! ตั้งแต่ยังไม่ถึงฮ่องกงเลยล่ะ 

     อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกติกาการร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลพิเศษจากการท่องเที่ยวฮ่องกงและเงื่อนไขต่างๆ เพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม โพสภาพผ่าน Facebook  ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #IloveHKpromo และ #DiscoverHongKong ทั้ง 2 แฮชแท็ก และตั้งค่าเป็น “สาธารณะ (Public)” เท่านั้น

2. ภาพที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นภาพเซลฟี่ที่ถ่ายคู่กับแลนด์มาร์คจำลองภายในงาน “Hong Kong Live in Bangkok” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6 – 9 ตุลาคม 2559 ณ แฟชั่นฮอล์ ชั้น 1 สยามพารากอนเท่านั้น

3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพเข้าร่วมประกวดจำนวนกี่ภาพก็ได้

4. ขอสงวนสิทธิ์การมอบรางวัลให้กับเจ้าของ Facebook ที่ถูกใช้งานโดย User ที่มีตัวตนจริงเท่านั้น

5. ระยะเวลาร่วมสนุกแบ่งเป็น

- วันที่ 6 ต.ค. 2559 เวลา 18.00 ถึง 22.00 น.และ

- วันที่ 7 ต.ค. 2559 เวลา 11:00  ถึง 9 ต.ค. 2559 เวลา 21:00

6. กรรมการจะตัดสินผู้ที่ได้รับของรางวัลโดยพิจารณาจากรูปภาพที่อัพโหลดของผู้ร่วมกิจกรรมที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด

7. ของรางวัลมีจำนวนทั้งสิ้น 16 รางวัล รวมมูลค่า 75,000 บาท โดยแบ่งเป็น

- ของรางวัลสำหรับผู้โชคดีที่ส่งภาพเข้าร่วมสนุกในวันที่ 6 ต.ค. 2559 จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ กรุงเทพฯ – ฮ่องกง ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 30,000 บาท 

- ของรางวัลสำหรับผู้โชคดีที่ส่งภาพเข้าร่วมสนุกในวันที่ 7 ต.ค. 2559 ถึง 9 ต.ค. 2559 จำนวน 15 รางวัล 

(วันละ 5 รางวัล) ได้แก่ คูปองส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้สำหรับซื้อแพ็กเก็จท่องเที่ยวฮ่องกง ท่านละ 1 รางวัล

8. ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล ทาง https://www.facebook.com/fan.sanook รอบแรก ในวันที่ 7 ต.ค.เวลา 17.00 น. สำหรับผู้ที่ส่งภาพเข้าร่วมสนุกในวันที่ 6 ต.ค. 2559 และประกาศรางวัลรอบที่สอง ในวันที่ 10 ต.ค. 2559 เวลา 16.00 น. สำหรับผู้ที่ส่งภาพในวันที่ 7 - 9 ต.ค. 2559 

9. หลังจากประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลของกิจกรรมนี้ ผู้ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อกลับมายังทีมงาน ภายในวันที่ 14 ตุลาคม 2559 ที่เบอร์ 02 833 3000 ต่อ 1085 โดยผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลจะต้องทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัล โดยการส่งเอกสารดังต่อไปนี้ (1) สำเนาบัตรประชาชน พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง โดยระบุว่า “ใช้สำหรับรับรางวัลในกิจกรรมของ HONG KONG:  Live in Bangkok เท่านั้น” (2) ภาพและชื่อ Facebook ที่ส่งเข้ามาประกวดมายังทีมงานทันที พร้อมทั้งนำสำเนาบัตรประชาชน, บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมทั้งนำภาพและชื่อ Facebook ที่ส่งเข้ามาประกวด มารับของรางวัลด้วยตนเอง ณ สถานที่ตั้งของ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด เลขที่ 252/19-20 อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ อาคาร เอ ชั้น 15-16 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 ในวันและเวลาที่ทีมงานกำหนด

10. หากผู้ที่ได้รับรางวัลไม่ได้ติดต่อทีมงานเพื่อยืนยันสิทธิ์ภายในวันที่ 14 ตุลาคม 2559 บริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์

11. ผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่ทำตามกติกาครบถ้วนสมบูรณ์ ภายในระยะเวลาที่กำหนด

12. ของรางวัลในกิจกรรมนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้  และขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลทุกกรณี โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

13. ขอสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัล 1 ท่าน ต่อ 1 รางวัล เท่านั้น 

14. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ที่เกิดจากการกระทำของผู้เข้าร่วมกิจกรรมอันส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมผู้นั้นต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนแต่ฝ่ายเดียว

15. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่ หรือแสดงรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมดังกล่าวเพื่อประโยชน์สำหรับกิจกรรมทางการตลาด การโฆษณา รวมทั้งวัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ที่เหมาะสมได้ นอกจากนี้ บริษัทฯ มีสิทธิ์ในการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ร่วมกิจกรรมสำหรับวัตถุประสงค์ที่เหมาะสมอย่างเช่น การใช้ ชื่อ และ นามสกุล เพื่อการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดในสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สื่อวิทยุ โทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง สื่ออินเตอร์เน็ต 

สื่อสิ่งพิมพ์ และ อื่นๆ ซึ่งทางบริษัทฯถือว่าได้รับอนุญาตจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว  

16. การตัดสินของคณะกรรมการดำเนินงานถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

17. ผู้ชนะที่ได้รับรางวัล จะต้องชำระค่าภาษี 5% ของมูลค่าของรางวัล กรณีที่ของรางวัลมีมูลค่ามากกว่า 1,000 บาท

18. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา หรือของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook