5 สถานที่ท่องเที่ยวในไทย..ที่ทำให้ "คนโสด" ตายสนิท

5 สถานที่ท่องเที่ยวในไทย..ที่ทำให้ "คนโสด" ตายสนิท

5 สถานที่ท่องเที่ยวในไทย..ที่ทำให้  "คนโสด" ตายสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปดูกันเลยจ้ากับ 5 สถานที่ท่องเที่ยว..ฆ่าคนโสด ที่ความสวยงามจะทำให้เรามีความสุขตาลุกวาว จนอยากจะพาใครสักคนไปนั่งข้างๆกัน 

1. ดอยเสมอดาว

ดอยเสมอดาว ฟังแค่ชื่อก็โรแมนติกไม่ใช่น้อย...นั่งทอดอารมณ์ชมหมู่ดาวกลางขุนเขา เป็นอะไรที่สุดยอดของความอิ่มเอมใจ ใครมาคนเดียวก็ดี แต่มาเป็นคู่ก็น่าจะสุขกว่าอีกนิดนึง 

>> เมื่อดอยเสมอดาวเต็ม เราจึงได้รู้จักกับความมหัศจรรย์ของ "ผาชู้"

istockphoto.com

istockphoto.com

ที่ตั้งดอยเสมอดาว :  อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน

 

2. เขื่อนเชี่ยวหลาน

ไปล่องแพ..นอนเขื่อนเชี่ยวหลาน ก็ไม่ควรไปนอนคนเดียวเปล่านะ ไปสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ขนาดนี้ควรที่จะต้องยกหมู่คณะไปเฮฮา ซึมซับบรรยากาศด้วยกัน ซึ่งในเขื่อนเชี่ยวหลานเองก็มีที่พัก กิจกรรมอะไรให้ทำเยอะแยะ เช่น พายเรือแคนู เล่นน้ำ แถมในบางที่พักยังมีกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกอีก

>>  เขื่อนเชี่ยวหลาน นั่งรถไฟชิลๆ วิวดี น้ำใส ถ้ำสวย

istockphoto.com

แต่ถ้าใครอยากจะไปเที่ยวคนเดียวก็ไม่ผิด ก็ออกจะเป็นชิลๆ พกหนังสือเล่มที่ชอบ โหลดที่ใช่ไปฟัง ก็มีความสุขไปอีกแบบ เพราะที่ทะเลสาบอันกว้างใหญ่ไพศาลแห่งนี้ก็ถูกขนานนามว่าเป็นกุ้ยหลินเมืองไทยเชียวแหละ

istockphoto.com

ที่ตั้งเขื่อนเชี่ยวหลาน : ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

3. ภูลมโล

ได้ยินว่า "ภูลมโล" ก็จะนึกอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากทุ่งดอกนางพญาเสือโคร่ง ที่พร้อมใจกันบานสะพรั่งปกคลุมไปทั่วภูเขาน้อยใหญ่บนภูลมโล ซึ่งที่นี่นอกจากเหมาะจะพาแฟน พาเพื่อนมาดูดอกนางพญาเสือโคร่งหรือซากุระแล้ว การได้มายืนชื่นชมพระอาทิตย์ตกก็มีความงดงามไม่แพ้กัน แถมยังอากาศเย็นชื่นใจอีกต่างหาก 

>> เที่ยว 'ภูลมโล' ชมทุ่งซากุระบานใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

istockphoto.com

istockphoto.com

ที่ตั้งภูลมโล : เขตอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ตำบลกกสะทอน  อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 

การเดินทาง : อุทยานแห่งชาติภุหินร่องกล้า ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไปทางทิศเหนือ ระยะทาง 500 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ ประมาณ 6 ชั่วโมง ห่างจากตัวเมืองพิษณุโลก 120 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ ใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1 (ถนนพหลโยธิน) แยกเข้าทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 32 ผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา, สิงห์บุรี ชัยนาท นครสวรรค์ จากนั้นแยกขวาเข้าทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 117 ระยะทาง 130 กิโลเมตร ถึงตัวเมืองพิษณุโลก จากตัวเมืองพิษณุโลก เส้นทางที่สะดวกที่สุด คือใช้ทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 12 สายพิษณุโลก - หล่มสัก จากนั้นแยกซ้ายเข้าทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2013 ไปทางอำเภอนครไทย ก่อนถึงตัวอำเภอนครไทย มีทางแยกขวามือตามทางหลวงหมายเลข 2331 มุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า สภาพเส้นทางสูงชัน และคดเคี้ยวเป็นบางช่วง

 

4. อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ 

สำหรับทะเลไทยไม่ต้องบรรยายมากก็เป็นที่รู้กันว่า ฟ้าสวย น้ำใส ติดอันดับโลก ซึ่งใครที่ชื่นชอบทะเลมากๆ ก็ควรเก็บกระเป๋าแล้วมุ่งหน้าสู่ทะเลอันดาลัน แล้วต่อเรือเข้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ กันได้เลย เพราะในที่แห่งนี้ จะมีถึง 5 หมู่เกาะ ด้วยกัน ก็คือ เกาะสุรินทร์เหนือ เกาะสุรินทร์ใต้ เกาะรี เกาะไข่ และเกาะกลาง ซึ่งในที่นี่จะมีหาดทรายขาวๆ น้ำใสๆ  ให้เราได้แหวกว่าย มาพักผ่อน คลายความเมื่อยล้า จากความวุ่นวายได้เป็นอย่างดี

>> หมู่เกาะสุรินทร์ สวรรค์แห่งทะเลอันดามัน

istockphoto.com

istockphoto.com

ที่ตั้งอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์  :  อำเภอ คุระบุรี จังหวัดพังงา

 

5. บ้านป่าบงเปียง

บ้านป่าบงเปียง ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มาแรงสุดๆ เลยก็ว่าได้ ความพิเศษของที่นี่ก็คือ ทุกคนจะได้มาสูดอากาศชั้นดีท่ามกลางทุ่งนาขั้นบันไดสีเขียวขจี เพิ่มความสดชื่น ซึ่งถ้าใครต้องการการพักผ่อนที่ไม่ต้องขยับร่างกายมาก ก็เหมาะที่จะเยี่ยมเยียนบ้านป่งบงเปียงแห่งนี้ค่ะ

>> 7 ที่พักป่าบงเปียง เชียงใหม่ เสพบรรยากาศนาขั้นบันไดสีเขียวขจีในช่วงปลายฝนต้นหนาว

ที่ตั้งบ้านป่าบงเปียง : ตำบล ช่างเคิ่ง อำเภอ แม่แจ่ม เชียงใหม่

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 สถานที่ท่องเที่ยวในไทย..ที่ทำให้ "คนโสด" ตายสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook