Siam@Siam, Design Hotel Pattaya ทางเลือกใหม่ของการพักผ่อนริมทะเล

Siam@Siam, Design Hotel Pattaya ทางเลือกใหม่ของการพักผ่อนริมทะเล

Siam@Siam, Design Hotel Pattaya ทางเลือกใหม่ของการพักผ่อนริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัมผัสและดื่มด่ำกับศิลปะภายใต้การพักผ่อนที่ลงตัวที่ Siam@Siam, Design Hotel Pattaya สถานที่พักสุดติสที่ไม่เหมือนใครใกล้กับหาดพัทยา พร้อมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวทะเลได้กว้างไกล

Siam@Siam, Design Hotel Pattaya เสนอทางเลือกใหม่ที่ไม่เหมือนใครในการพักผ่อนริมทะเล ไม่ไกลจากหาดพัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่ใคร ๆ ต่างอยากมาพักผ่อนในวันหยุด กับที่พักภายใต้การตกแต่งที่เหมือนอยู่ใน Art Gallery เก๋ ๆ สุดชิค ทั้งสีสันและการดีไซน์ที่สะดุดตาตั้งแต่หน้าประตูทางเข้า

จุดเด่นของที่นี่ที่ใครมาเยือนจะต้องประทับใจนั้นนอกจากห้องพักแสนสะดวกสบายภายในตึกสูง 25 ชั้นแล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำถึง 2 แห่ง ซึ่งอยู่บนดาดฟ้าสองชั้นบนสุด ที่สามารถชมวิวทะเลได้ถึง 360 องศา

โดยที่ชั้น 24 นั้นยังมี Rooftop Bar ที่มีชื่อว่า The Roof Mixology ที่เน้นเครื่องดื่มอย่างค็อกเทล ไวน์ และทาปาส ให้นั่งชมบรรยากาศของทะเลในตอนกลางคืน และบาร์ที่ชื่อว่า Car Bar ที่มีการตกแต่งได้อย่างลงตัว โดยการนำรถยนต์เก่า ๆ มาดีไซน์ให้เป็นที่นั่งชิลล์ ๆ ทานเครื่องดื่ม  และกลายเป็นมุมถ่ายรูป สวย ๆ ที่ทุกคนต้องเก็บภาพไว้ 

และอีกห้องอาหารที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือก The Big Fish เสิร์ฟอาหารทั้งไทยเเละต่างชาติหลากหลายประเภทให้เลือกทาน เมื่อทานอาหารอิ่ม ๆ แล้วรู้สึกอยากออกกำลังกายที่นี่ก็ยังมีฟิตเนสให้ใช้บริการ อีกทั้งบริการอื่น ๆ เช่น WiFi ฟรีภายในห้องพัก ทีวีจอแบน ตู้เย็นและเครื่องทำกาแฟอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่ใครที่คิดจะมาเยือนหาดพัทยา ต้องหาโอกาสลองมาพักดูสักครั้ง ที่ Siam@Siam, Design Hotel Pattaya 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Siam@Siam, Design Hotel Pattaya ทางเลือกใหม่ของการพักผ่อนริมทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook