“3 ร้านราเมน..เจ้าเด็ด” ที่คนรักเส้นต้องห้ามพลาด!

“3 ร้านราเมน..เจ้าเด็ด” ที่คนรักเส้นต้องห้ามพลาด!

“3 ร้านราเมน..เจ้าเด็ด” ที่คนรักเส้นต้องห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ร้านราเมนที่เราคัดสรรแต่เฉพาะร้านเด็ดทั่วกรุงเทพฯ มาเพื่อคุณ แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth 

Bishamon

Bishamon ร้านอาหารญี่ปุ่นตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ร้านลักษณะการตกแต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่น เป็นสีไม้โอ๊ค โต๊ะที่นั่งแบ่งโซนเป็นเก้าอี้ไม้ญี่ปุ่นด้านในมี 2 ส่วน ด้านนอกเป็นแบบโอเพ่นแอร์ มีเมนูอร่อยหลายเมนูให้เลือกรับประทาน หากใครที่กำลังมองหาร้านราเมนรสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ๆเชิญที่ร้านนี้ได้เลย

รายละเอียด : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000494

Sendai Ramen Mokkori

ร้านอาหารญี่ปุ่นโดยคนญี่ปุ่น ร้านนี้คนที่มาทานชอบขอถ่ายรูปกับเจ้าของร้านญี่ปุ่นที่อัธยาศัยดีมากๆ ในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ประดับประดาด้วยรูปถ่าย และของตกแต่งแนวญี่ปุ่น เมนูหลักในร้านเป็นราเมน มีหลายเมนูแนะนำ ร้านนี้ราคาไม่แพงแถมได้ปริมาณเยอะจริง ๆ

รายละเอียด : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001490

Ajisai

Ajisai ร้านที่เสิร์ฟราเมนรสชาติดั้งเดิมและอัดแน่นไปด้วยเครื่องปรุงสไตล์คิวชูอย่าง Tonkatsu Shoyu Ramen (190 บาท) หมูตุ๋นราเมนขาว (255 บาท) และชาชูราเมนดำ (260 บาท) ทุก ๆ ชามของที่นี่จะเสิร์ฟมาในน้ำข้น รสชาติเข้มข้น แต่ถ้าใครที่อยากให้รสชาติของน้ำซุปเบาลงหน่อยก็สามารถเติม Golden Soup เพิ่มลงไปได้ ซึ่งจะถูกเสิร์ฟมาให้ทุกโต๊ะ หรือสั่งไก่คาราเกะ เต้าหู้เย็น และสลัดมันฝรั่งมาทานเล่นก็ได้ แล้วอย่าลืมติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ผ่านทาง Facebook ร้านได้ 

รายละเอียด : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30005592

ติดตามร้านราเมนอีก 7 ร้านเด็ดได้ที่นี่ : http://th.ipick.com/article/513/

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “3 ร้านราเมน..เจ้าเด็ด” ที่คนรักเส้นต้องห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook