Wolf’s Den รสชาติที่ออกแบบได้ในฮังหมาป่า

Wolf’s Den รสชาติที่ออกแบบได้ในฮังหมาป่า

Wolf’s Den รสชาติที่ออกแบบได้ในฮังหมาป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าฝูงของฮังหมาป่าบอกกับเฮาว่าที่นี่เป็น Atelier & Meet space หรือสถานที่ทำงานของศิลปิน และพื้นที่รวมฝูงพบปะของกลุ่มคนที่มีลักษณะคล้ายกัน จากความฝันอยากเปิดร้านอาหารและเครื่องดื่มที่สามารถโชว์งานศิลปะในตัวเอง ที่นี่จึงไม่ใช่แค่คอฟฟี่ คาเฟ่ หรือบิสโตรที่มีอาหารสไตล์ตะวันตก มีกาแฟหรือเครื่องดื่ม ที่ตั้งอย่างดาษดื่น ทว่าเป็นตันตนที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะจนแตกต่างจากใคร เป็นตัวของเจ้าของเอง เป็นหมาป่าที่ต้องการเพื่อนและการยอมรับ

Architecture & Decorate

Wolf’s Den ออกแบบในสไตล์เอ็กโซติก โกธิค ที่มีจุดเด่นสะดุดตาตรงซุ้มประตูโค้งด้านหน้า หลายคนมองว่าไม่เหมือนสถาปนิกออกแบบ แต่เหมือนศิลปินออกแบบ ซึ่งไม่ใช่คำกล่าวเกินจริงเลย ในเมื่อคอนเซ็ปต์คือที่ทำงานของศิลปิน ในแต่ละมุมของร้านจึงใช้ความรู้สึกดีไซน์ ทั้งโซนโอเพ่นแอร์ โซนอินดอร์ทั้งชั้นล่างและบน เอาเป็นว่าไม่ว่าคุณอยู่มุมใดในร้านก็เท่ในแบบฉบับหมาป่า จนเผลอคิดว่าตัวเองเป็นเจคอบ ฉะนั้นหากใครมาเยือนก็ไม่ต่างกับการช่วยกันแต่งเติมงานศิลปะ เป็นศิลปะที่ไม่มีซ้ำกันและมีชีวิตชีวา

Recommended

เอเนอร์จี่บูสเตอร์ ประกอบด้วยมะม่วง สับปะรด ขิง และสะระแหน่ วัตถุดิบที่หาได้จากพื้นถิ่น ซึ่งดื่มแล้วเรียกความสดชื่น เหมาะกับเมืองร้อน ทั้งแก้อาการเมาค้างได้อีก ใครว่าเครื่องดื่มจะมีรสเผ็ดแซมบ่ได้ นับว่าก้าวข้ามกรอบน้ำหวานแบบเดิมๆ สเต็กสันในหมู เลือกส่วนที่มีไขมันน้อยและนุ่ม ซูวีในอุณหภูมิคงที่ 68ํc ที่สุกทั่วทั้งชิ้นและคงความชุ่มฉ่ำ นำไปย่างจนหอม ปรุงรสด้วยเกลือกับพริกไทย กินกับคร็อกเก้มันฝรั่ง บีทรูทดอง แครอทย่าง ดอกมะเฟืองที่เด็ดจากต้นตรงหน้าร้าน มะเขือเทศเชอรี่ ราดซอสไวน์แดงและเกรวี่

พาสต้าเส้นผักโขมครีมเห็ด เส้นผักโขมแดงที่มีไฟเบอร์ ราดด้วยครีมเห็ดหลากหลายชนิดตามฤดูกาล คลุกกับไข่ออร์แกนิกที่ช่วยให้ละมุนยิ่งขึ้น

ตบท้ายด้วยทาร์ทผลไม้ แอปเปิ้ลเคี้ยวกับเบอรี่สามชนิด โรยน้ำตาลเคี่ยวเป็นคาราเมลบดรวมกับนมต้มเนยและถั่วอบ เป็นทาร์ทแบบแป้งบางทำให้ไม่กลบวัตถุดิบหลัก กินคู่กับไอศกรีมโฮมเมดที่ไม่มีส่วนผสมของไขมันพืช เป็นอันจบคอร์ส Wolf’s Den มีการดีไซน์อาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งสนุกกับการกินมากขึ้นจนกลายเป็นตัวตนของหมาป่า

Inspiration

“ผมมองว่าวิชาชีพเชฟ บาริสตา หรือเบเกอรี่เป็นศิลปิน สังเกตได้ว่าอาหารและของหวานแต่ละ

จานออกมา ไม่ใช่แค่งานที่เอาเค้กวางแล้วจบ แต่ผมมองเป็นงานอาร์ต อาหารก็ได้เชฟนาถมาช่วยในการ

คัดสรร ซึ่งอาหารมีหลายองค์ประกอบ นอกจากหน้าตาแล้ว องค์ประกอบที่จัดในจานต้องเข้ากันด้วย”

ปอล Wolf’s Den

ติดต่อสอบถาม 

Facebook : Wolf’s Den

เปิด จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11:00 น. - 22:00 น.

ปิดทุกวันพุธ

โทร 085-221-0330 , 083-357-2287

ที่อยู่ ถ. ศรีสุข อุดรธานี (หน้าสถานีตำรวจอุดรธานี)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Wolf’s Den รสชาติที่ออกแบบได้ในฮังหมาป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook