Renaya ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น..รสชาติดี ราคาสบายกระเป๋า

Renaya ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น..รสชาติดี ราคาสบายกระเป๋า

Renaya ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น..รสชาติดี ราคาสบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rengaya เป็นหนึ่งร้านอาหารญี่ป่นุแบบปิ้งย่างขึ้นชื่อของเมืองไทย คุณภาพและรสชาติดี ราคาก็ไม่แพง แล้วตามไปกินกันกับ Eat & Shout หนึ่งในนักรีวิวของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth 

Rengaya เป็นหนึ่งร้านอาหารญี่ป่นุแบบปิ้งย่างขึ้นชื่อของเมืองไทย แม้ว่าบรรยากาศร้านจะดูเก่าไปสักหน่อย เพราะเป็นร้านเก่าแก่ อายุน่าจะกว่า 20 ปี แล้ว แต่ก็ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง อีกทั้งคุณภาพและ รสชาติถือว่าใช้ได้ ราคาก็ไม่แพงเมื่อเทียบกับบรรดาร้านปิ้งย่างเกิดใหม่ในปัจจุบัน

ขึ้นชื่อว่าปิ้งย่าง แน่นอนว่าเมนูแนะนำต้องเป็นเนื้อ ส่วนตัวชอบเนื้อ Harami มากที่สุดในบรรดาเมนูเนื้อของ ที่นี่ เพราะมีมันแทรก เมื่อปิ้งแล้วได้กลิ่มหอม รสนุ่มกำลังดี อีกจานคือลิ้นวัว ที่อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนใครที่ไม่ ทานเนื้อ แนะนำเป็นเมนูจำพวกซีฟู้ด โดยเฉพาะปลาหมึกและหอยเชลล์ ร้านนี้อาหารสดใช้ได้เลยค่ะ ส่วนตัวติดอยู่เรื่องเดียวคือน้ำจิ้ม ที่ยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่

แม้จะเป็นร้านปิ้งย่าง แต่เมนูเทมปุระที่นี่ก็ไม่ ควรพลาด กุ้งตัวโต ทอดมาได้กรอบ ไม่อมน้ำมัน กินเพลิน ๆ อาจจะต้องสั่งเพิ่มอีกจาน

หากใครมีโอกาสแวะมาทานมื้อกลางวัน ทางร้านมีเมนู Bento Set Lunch ให้เลือกเพิ่มเติมด้วยค่ะ น่าจะเหมาะกับคนที่ไม่อยากรมควันปิ้งย่างช่วงพกักลางวัน Rengaya ตั้งอย่ทูี่ชั้น 2 ตึกธนิยะ ถนนสีลม เดินทาง สะดวก เพราะนอกจากจะมีที่จอดรถแน่นอนแล้ว ยังอย่ใูกล้บีทีเอส ศาลาแดงอีกด้วย ร้านเปิดให้บริการ 2 รอบ คือ 11.30 – 14.00 น. และ 17:30 – 22.00 น. 

 

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001117

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ที่นี่ : http://www.ipick.com/bangkok/critic/C1087471-986C-4028-93F8-7A21A7D9F72D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook