Traveloka ช่วยประหยัดค่าที่พักอย่างไร

Traveloka ช่วยประหยัดค่าที่พักอย่างไร

Traveloka ช่วยประหยัดค่าที่พักอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิตกันมาหลายปีในเอเชียกับ Traveloka เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นจองที่พักทั่วโลกและตั๋วเครื่องบิน ซึ่งเป็นช่องทางการจองเจ้าแรกๆที่นักเดินทางยุคใหม่มักนึกถึง สำหรับบ้านเราเองก็เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วและเป็นที่นิยมค่อนข้างมาก สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการ Traveloka เราได้รวบรวมจุดเด่นเจ๋งๆของเจ้านี้มาแชร์ให้ได้ทราบกัน

มีที่พักให้เลือกทั่วโลก

Traveloka รวมตัวเลือกที่พักทั้งในไทยและต่างประเทศมาให้เลือกมากกว่า 7 หมื่นแห่ง ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทหรูและบูติคโฮเทลในเครือ Hilton, Red Planet Hotel, Ibis, Novotel, Aston, Best Western, Fragrance Hotel, Marriott, Santika, Millennium & Copthorne และอื่นๆ หรือแม้กระทั่งโฮสเทลและเกสต์เฮ้าส์แบบประหยัดก็มีหมด และยังเปรียบเทียบราคาให้เห็นชัดเจน ช่วยให้เราตัดสินใจได้ง่าย 

 

โปรเยอะ ส่วนลดแยะ

Traveloka เป็นหนึ่งในช่องทางการจองที่ขึ้นชื่อในเรื่องราคาเพราะมีส่วนลดที่พักแรงๆอยู่ตลอด เมื่อคุณกดเลือกจังหวัดหรือประเทศที่ต้องการไป ระบบจะโชว์ให้เห็นว่าโรงแรมไหนที่มีดีลพิเศษอยู่ แต่ถ้าจะให้คุ้มยิ่งกว่าเดิมต้องลองเช็คโปรโมชั่นของ Traveloka บนหน้า https://www.traveloka.com/th-th/promotion ที่มีโปรโรงแรมคุ้มๆออกมาทุกวันจันทร์ รวมถึงรหัสส่วนลดที่ให้ลดราคาให้เลยสำหรับทุกการจอง ไม่ต้องรอคอยโปรช่วงสิ้นปีอีกต่อไป ใครที่ไม่อยากต้องเข้าไปเช็คบ่อยๆก็สมัครรับจดหมายข่าวไว้เลยจะได้ไม่พลาดดีลดีๆ

จองผ่านแอปยิ่งถูก 

ตอบโจทย์คนที่ชอบจองผ่านทางมือถือด้วยการทำเวอร์ชั่นแอปพลิเคชั่นสำหรับระบบ iOS และ Android ที่มีฟังก์ชั่นใช้งานง่าย ได้รับใบยืนยันการจองภายใน 1 นาที และสามารถแสดงใบยืนยันตอนเช็คอินที่โรงแรม ไม่ต้องเสียเวลาปรินท์เอกสาร และที่เจ๋งสุดๆคือเราจะได้ราคาที่พักถูกกว่าเดิมเมื่อจองผ่านแอป ซึ่งต้องบอกว่าเป็นอะไรที่คุ้มมาก

ไม่มีค่าธรรมเนียม 

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอราคาโรงแรมที่รับได้ ไม่เกินงบที่ตั้งไว้ แต่พอกดจองก็เจอทั้งภาษี ค่าธรรมเนียม และอื่นๆจนไม่รู้สึกว่านั่นเป็นราคาที่สมเหตุสมผล แต่สำหรับราคาบน Traveloka เป็นราคาที่รวมภาษีเรียบร้อยแล้วและไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆมาเพิ่มเติม เห็นราคาไหนในตอนแรกก็จ่ายราคานั้น ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ดูจริงใจดี

จ่ายเงินได้หลายช่องทาง

เว็บไซต์จองที่พักบางแห่งอาจจำกัดการชำระเงินไว้แค่ที่บัตรเครดิต แต่ Traveloka มีช่องทางให้เลือกเยอะแล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน เช่น “ATM และเคาเตอร์ธนาคาร โดยครอบคลุมธนาคารหลักๆไว้ถึง 5  แห่งคือกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงเทพ กรุงไทย และกรุงศรีอยุธยา  ซึ่งเราคิดว่าง่ายกว่าการไปจ่ายที่เคาเตอร์เพย์เมนต์เพราะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมฝากจ่าย อยู่ใกล้ ATM ตู้ไหนก็จ่ายได้เลย” เอาใจคนไม่มีบัตรเครดิต ส่วนใครที่สะดวกจ่ายด้วยบัตรเครดิตก็ใช้ได้ปกติ 

สะดวกและประหยัดอย่างนี้ ใครที่วางแผนจะไปเที่ยวก็อย่าลืมเข้าไปจองที่พักกันล่วงหน้าได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel เพื่อจะได้ห้องพักในราคาคุ้มๆและเหลือเงินไปเที่ยวกันนะคะ 



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook