เจ๋ง..ไม่แพ้ใคร! "Lub d" (หลับดี) Hostel สัญชาติไทย..กิ๊บเก๋ระดับเอเชีย

เจ๋ง..ไม่แพ้ใคร! "Lub d" (หลับดี) Hostel สัญชาติไทย..กิ๊บเก๋ระดับเอเชีย

เจ๋ง..ไม่แพ้ใคร! "Lub d" (หลับดี) Hostel สัญชาติไทย..กิ๊บเก๋ระดับเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าทริปนี้เป็นทริปที่ค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย ก่อนออกเดินทางไปภูเก็ต.. เพราะว่าเรากำลังจะได้เดินทางไปพักใน Hostel ที่เค้าว่ากันว่าใหญ่ระดับเอเชีย ที่สำคัญเป็น Hostel สัญชาติไทยแท้ซะด้วย.. 

มันทำให้ต่อมความอยากเขียนของเรา ยิ่งทำงานหนักขึ้นๆ  แต่ไม่ใช่ว่าอยากขายของให้เค้านะ แค่อยากให้คนไทยด้วยกันได้มารู้จัก มาสัมผัส Hostel สัญชาติไทยที่ทำได้ยิ่งใหญ่..จนลืมคำว่า Hostel ไปเลย

Lub d Hostel ตั้งอยู่บนหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ตัวอาคารที่พักสามารถสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เพราะตกแต่งได้อย่างน่ารักมากๆ โดยเล่นด้วยโทนสีฟ้าขาว ที่สื่อความหมายของท้องทะเลได้ดีที่สุด เรียกได้ว่ามองไปมุมไหนก็สบายตา..ใครมาก็ต้องชอบน่ะ..และลืมนึกไปเลยว่าเป็น Hostel 

สำหรับห้องพักของ Lub d จะแตกต่างจาก Hostel อื่นๆ เล็กน้อยค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีห้องพักประเภท Dorm หรือห้องพักรวมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hostel แล้ว ที่นี่จะมีห้องพักประเภท Deluxe ไว้สำหรับให้บริการลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวขึ้นมาอีกนิดนึง.. 

ที่สำคัญมีสระว่ายน้ำ สีสันสดใส และ Activity ให้เราทำอีกมากมายอีกด้วย ซึ่งปกติ Hostel จะไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบขนาดนี้

เกริ่นมายาวมากแล้ว..เราไปสำรวจห้องพักกันเลยดีกว่า ในแต่ละชั้นจะมีการตกแต่งแตกต่างกันออกไปค่ะ..ตัวอย่างเช่นชั้นนี้ ก็จะมีการตกแต่งด้วยสีเขียวพาสเทลแล้วก็มีโมบายน่ารักๆแขวนไว้ 

ไปดูห้องกันเลยดีกว่า ขอเริ่มที่ห้องประเภท Dorm (ห้องพักรวม) ที่จะมีให้เลือกนอนแบบห้องหญิงล้วน หรือห้องนอนแบบรวมชาย หญิงก็มีค่ะ แล้วแต่เราเลย 

ภายในตกแต่งได้ค่อนข้างน่ารักค่ะมีทั้งหมด 4 เตียง เป็นเตียง 2 ชั้น และมีบันไดเล็กๆ ตรงกลางไว้ให้คอยปีนขึ้น ปีนลง และมีผ้าม่านปิดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวขึ้นมาอีกนิดนึง  

ในห้องก็จะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ตู้เซฟ ราวแขวนผ้า.. เรียกได้ว่าเป็นห้องพัก Dorm ที่เหมาะสำหรับกับแก๊งค์เพื่อนที่อยากมานอนด้วยกันแต่ไม่อยากจ่ายแพงๆ

หน้าตาของห้องน้ำรวม..ก็จะแยกเป็นสัดส่วนชายหญิง และห้องอาบน้ำก็แยกออกมาอีกที 

ไปต่อกันที่ห้อง Deluxe หน้าตาก็จะเป็นแบบนี้ค่ะ...แล้วก็มีห้องน้ำในตัว 

ส่วนด้านนอกก็จะมีเปลผ้าผูกไว้ทุกห้อง..

เวลามองลงไปก็จะเห็นสระว่ายน้ำ ซึ่งในเวลากลางคืนจะแอบเท่นิดนึงเพราะสระว่ายน้ำเปลี่ยนสีตามแสงไฟได้ และตัวสระก็จะแอบเซ็กซี่เล็กๆ เพราะเป็นสระแบบ SEE-THROUGH โปร่งใส ให้ความรู้สึกว่าเหมือนว่ายน้ำอยู่ใน Aquarium เลย วี๊ดดดด วิ่วววว 

ส่วนนี้จะเป็นบาร์ ก็จะมีให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม 

โซนไว้สำหรับนั่งเล่น ทานข้าว ก็จะอยู่ในจุดนี้ค่ะ เลือกนั่งตามใจชอบ

หน้าตาของอาหารเช้าน่ารักมาก ถ้วย ชาม ราม ไห ก็ทำมาจากสังกะสี 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ทำร่วมกัน เช่น ต่อยมวยไทย ซึ่งฝรั่งจะชอบมาก...และก็จะมีมุมไว้สำหรับพักผ่อน นอนอ่านหนังสืออีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปแวะพักเปลี่ยนบรรยากาศกันดู  แล้วจะรู้สึกได้ว่าพวกเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งนึงเลยล่ะค่ะ...

ราคา : 450-1,900 บาท++ 

ที่ตั้ง : 5/5  ถ. สวัสดิรักษ์ ป่าตอง จ. ภูเก็ต

เวลาเปิด-ปิด : Always open เปิดทุกวัน 24 hr 

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ เจ๋ง..ไม่แพ้ใคร! "Lub d" (หลับดี) Hostel สัญชาติไทย..กิ๊บเก๋ระดับเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook