99 Rest Backyard Café ร้านอาหารบรรยากาศดี..ใกล้ชิดธรรมชาติ

99 Rest Backyard Café ร้านอาหารบรรยากาศดี..ใกล้ชิดธรรมชาติ

99 Rest Backyard Café ร้านอาหารบรรยากาศดี..ใกล้ชิดธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

99 Rest Backyard Café คืออีกหนึ่งร้านอาหารบรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยสวนและต้นไม้สีเขียว ที่น่าหาเวลามานั่งทานอาหาร หรือจิบเครื่องดื่มอร่อย ๆ กับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว อิ่มอร่อยและยังได้ร่วมช่วยเหลือสังคมกับโครงการ Foodforgood  เพื่อแบ่งปันอาหารให้แก่เด็กที่ยากไร้ อ่านรีวิวจาก iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำอาหารกันได้

นอกจากบรรยากาศร่มรื่นภายนอกร้าน ที่ถูกห้อมล้อมด้วยสีเขียวของต้นไม้น้อยใหญ่แล้ว ภายใน 99 Rest Backyard Café ก็ยังแบ่งโซนไว้สำหรับนั่งทานอาหาร ที่ผสานกับการตกแต่งด้วยโทนสีดำ น้ำตาล ให้ลุคที่ดูสุขุมและสงบ แต่งแต้มด้วยสีน้ำเงินสดและเก้าอี้สานเพื่อเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย รองรับแขกในวันที่อากาศไม่เป็นใจในช่วงหน้าฝน หรือจะนั่งหลบแดดในวันที่อากาศร้อนก็แสนสบายใจ

99 Rest  Backyard Café เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยวัตถุดิบปลอดสารพิษที่คัดสรรมาจากแหล่งวัตถุดิบชั้นดีต่าง ๆ อย่าง ข้าวกล้องหอมมะลิปลอดสาร จาก Grace Bio ไข่ไก่ออร์แกนิกจากแม่ไก่ที่ถูกเลี้ยงตามธรรมชาติ จาก Hilltribe Organics ชาสมุนไพร จาก Chaidim และเมล็ดกาแฟ จาก Mivana

คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการนั่งชมสวนสวย ๆ และสั่งอาหารจานโปรดมารับประทาน  ซึ่งที่นี่ก็มีอาหารหลากหลายสไตล์ให้ลิ้มลอง ทั้งฝรั่งเศส อิตาเลียน และไทย สร้างสรรค์เมนูโดยเชฟ Cyrille Keyser โดยมีการปรับเปลี่ยนเมนูใหม่ ๆ ปีละครั้ง เริ่มจากเมนูซีฟู้ดจานใหญ่ อย่าง BBQ Seafood Platter (1,250 บาท) อัดแน่นไปด้วยเนื้อปลาแซลมอน ปลากะพงขาว ทูน่า หอยเชลล์ กุ้งและปลาหมึกตัวโต โดยถือเป็นจานเด่นที่ทุกคนล้วนกล่าวถึง เพราะความสดของซีฟู้ด และน้ำจิ้มรสเด็ดทั้งสาม Wasabi Mayo, BBQ Sauce, Sesami Salad Dressing

อาหารจานเดียวที่น่าลองมีข้าวผัดน้ำจิ้มแจ่วหมูกระเทียม (300 บาท) เป็นอีกจานที่ห้ามพลาด เพราะความเผ็ดแซ่บติดลิ้นของน้ำจิ้มแจ่ว และความเข้มข้น กรอบ ของหมูกระเทียมที่เมื่อทานพร้อมกับข้าวกล้องหอม ๆ ร้อน ๆ ก็เข้ากันเป็นอย่างดี อีกจานก็น่าทานไม่แพ้กันคือ ยำส้มโอหอยเชลล์จากออสเตรเลีย  (490 บาท) นำมาจี่บนกระทะ พร้อมเสิร์ฟบนยำส้มโอพันธุ์ขาวทองดี รสชาติหวานมันอร่อย

ตบท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง Passion and Chocolate Cake ที่จะสั่งมาทานคู่กับชา หรือกาแฟ ก็เข้าท่าไม่น้อย ส่วนใครถามหาดริ๊งก์เย็น ๆ เพื่อสุขภาพก็ต้องลอง Melonberries (150 บาท) ที่มีแตงโม สตรอว์เบอร์รี่ ราสป์เบอร์รี่ และน้ำมะนาว สดชื่นคลายร้อน หรือหากเป็นสาวกค็อกเทล ที่นี่ก็มีให้ลองกัน

ใครที่มาทานอาหารที่ 99 Rest Backyard Café นอกจากจะอิ่มอร่อยแล้ว ยังได้เป็นส่วนช่วยสังคมทางอ้อมกับโครงการดี ๆ พร้อมแบ่งปันอย่าง Food4Good ซึ่งหากสั่งอาหารที่ร่วมรายการหนึ่งจาน ก็เท่ากับบริจาค 10 บาท สมทบทุนโครงการอาหารเข้า 3 มูลนิธิเพื่อเด็ก ได้แก่ สหทัยมูลนิธิ มูลนิธิเพื่อเด็กพิการแห่งประเทศไทย และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพื่อช่วยเหลือด้านอาหารและโภชนาการให้กับเด็ก ๆ ที่ยากไร้และขาดแคลนในประเทศไทย โดยปัจจุบันนี้มีร้านอาหารชั้นนำได้เข้าร่วมโครงการหลายร้าน เช่น Greyhound Cafe , Surface, S&P เป็นต้น

 

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000078

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook