อิ่มอร่อยกับ “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด.” สุดหรู บนดาดฟ้า Up & Above

อิ่มอร่อยกับ “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด.” สุดหรู บนดาดฟ้า Up & Above

อิ่มอร่อยกับ “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด.” สุดหรู บนดาดฟ้า Up & Above
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นอาหารคัดสรรร้านอาหารคุณภาพ ชวนชาว Sanook! ไปทานบุฟเฟ่ต์มื้อสายกันในวันอาทิตย์นี้ ที่ห้องอาหาร Up & Above ให้อิ่มอร่อยกันแบบครบรสนานาชาติกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเราได้ที่ iPick และ IG : iPick 

Up & Above ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม The Okura Prestige บนถนนวิทยุ จัดซันเดย์ บรั๊นช์ บุฟเฟ่ต์ให้เหล่าคนรักมื้อสายและคนรักซีฟู้ดมาทานกันในบรรยากาศสุดผ่อนคลายได้ทุกวันอาทิตย์ ในราคาท่านละ 2,300 บาท  

ซันเดย์ บรั๊นช์ของที่นี่เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่มีให้เลือกเดินมาตักกลับไปทานกันตั้งแต่อิตาเลียน ญี่ปุ่น ไทย ขนมหวาน ซีฟู้ดสดใหม่ และยังมีจานแบบปรุงสดใหม่ที่สามารถสั่งเหล่าเชฟทำมาเสิร์ฟกันไปทานที่โต๊ะได้ตามชอบ

เริ่มจากซีฟู้ดสเตชั่นบนเคาน์เตอร์หินอ่อนสีดำที่เรียงเต็มไปด้วยเนื้อปูอลาสก้า กุ้งไซส์จัมโบ้ ล็อบสเตอร์ตัวโตไปจนถึงหอยนางรมหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ Tasmanian, Pickering Passage, Oyster Iceland และ Fine De Claire จากทุกมุมโลกให้ทานกันสด ๆ จนหนำใจ

ใครที่ชื่นชอบล็อบสเตอร์เป็นพิเศษ ก็สามารถสั่งล็อบสเตอร์เป็นจานหลักได้ โดยมีการทำแบบเสิร์ฟผ่าครึ่งตัวท็อปด้วยโฟมยูสุมาทานกันเป็นจานหลักได้

ถัดจากซีฟู๊ดสเตชั่น เป็นพาสต้าสเตชั่นที่มีเหล่าพ่อครัวทำพาสต้าเส้นสดแบบวันต่อวันให้เลือกทานสามแบบ ทั้งเส้นสปาเก็ตตี้ เฟตตูชินี และปาปาเดลเล่ พร้อมสามรสชาติให้เลือก คือเส้นผักโขม เส้นหมึกดำ และรสธรรมดา ส่วนราวีโอลี ก็สามารถเลือกได้เช่นกันระหว่างไส้ชีสและเนื้อวัว ซึ่งจะเปลี่ยนไปแล้วแต่ละสัปดาห์

เลือกเส้นที่ชอบกันได้แล้ว ก็มาเลือกซอสกันได้ โดยมีทั้งแบบไวท์ครีมซอส ซอสเนื้อรากู ผัดโอลิโอ่พริกกระเทียม และผัดซีฟู้ด

ส่วนใครที่กำลังมองหาจานเนื้อ ลองสเต็กเนื้อลูกวัวชิ้นหนาที่สามารถสั่งความสุกได้ตามต้องการ จานนี้มาพร้อมกับมันบด

ใครที่รักการทานชีสจะต้องร้องว้าวกับชีสสเตชั่นของที่นี่แน่นอน เพราะมีให้เลือกทานจากหลากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส และไทย แนะนำเป็นชีส Camembert และ Wine Washed Cheese ไวน์เนื้ออ่อนรสเข้มข้นที่มีกลิ่นไวน์จาง ๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น 

ขึ้นชื่อว่าบุฟเฟ่ต์นานาชาติแล้ว ต้องไม่พลาดลิ้มรสชาติซูชิและซาชิมิสด ๆ ปั้นแบบพอดีคำ ทั้งหน้าปลาแซลมอน ปลามากุโร่ และแบบเบิร์นนิด ๆ พร้อมซอสท็อปด้านบนสไตล์ฟิวชั่น

ระหว่างมื้อ อย่าลืมสั่งม็อกเทลมาดื่มเพิ่มความสดชื่นกัน แนะนำเป็น Passion Fruit Lychee รสเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ น่าจะถูกใจสาว ๆ กัน

ส่วนสเตชั่นของหวาน มีทำวาฟเฟิลโคนสด ๆ สำหรับใส่ไอศกรีมทานปิดท้ายกัน ให้เลือกได้ระหว่างวาฟเฟิลงาหรือรสชาเขียว

อีกหนึ่งจานที่อยากให้ลอง เป็นช็อกโกแลตซูเฟลร้อน ๆ ไส้ครีมช็อกโกแลตเนื้อเนียนเข้มข้น หรือจะหยิบทานเค้กชิ้นเล็กน่ารักไปทานกัน คู่กับมัทฉะฟองดูกับผลไม้สดก็รับรองฟินกันแน่นอน

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000723

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ อิ่มอร่อยกับ “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด.” สุดหรู บนดาดฟ้า Up & Above

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook