4 คาเฟ่เปิดใหม่..ที่รอให้เหล่านักชิมไปลิ้มลอง

4 คาเฟ่เปิดใหม่..ที่รอให้เหล่านักชิมไปลิ้มลอง

4 คาเฟ่เปิดใหม่..ที่รอให้เหล่านักชิมไปลิ้มลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ อาหารอร่อย ๆ กาแฟรสนุ่ม เปิดใหม่มากมาย ที่เรานำมาแนะนำ แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth  

 

Kay’s Boutique Breakfast

ไม่มีร้านบรั๊นช์ไหนที่จะเหมาะกับการถ่ายรูปมากไปกว่าร้าน Kay’s อีกแล้ว ตั้งแต่ก้าวเข้าไปจะประทับใจกับการตกแต่งภายในด้วยสีขาวทั้งหมด รวมถึงโต๊ะหินอ่อน ตัดกับสีดำของถ้วยชามและม้านั่งสีดำ โดยมีแก้วแนะนำอย่าง อเมริกาโน่ (60 บาท) หรือจะเป็น คาปูชิโน่ (70 บาท) ที่มาจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านการเบลนด์จากเชียงใหม่และเชียงราย นอกจากกาแฟแล้วยังมีจานที่จัดมาได้อย่างสวยงามอย่าง King of Egg Benny (180 บาท) และ the Ultimate French Toast (230 บาท)

Good One

Good One เป็นร้านที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวแบ็คแพ็คกับฟรีแลนซ์ทั้งหลายที่กำลังมองหาที่พื้นที่นั่งทำงานสบาย ๆ มี Wi-Fi ให้ใช้ และกาแฟดี ๆ ให้ดื่ม โดยร้านอยู่ในโฮสเทลเล็ก ๆ ที่มีประมาณ 10 ห้อง และพอหลังจาก 4 โมงเย็น ที่นี่ก็จะกลายเป็นบาร์เก๋ ๆ ที่เสิร์ฟทั้ง the Poptail แก้วที่ผสมระหว่างสปาร์กกลิ้งไวน์กับแตงโมและเสาวรส หรือจะดื่มเป็น มาการิต้า แม้แต่เบียร์ก็มีให้บริการเช่นกัน

Ingreendient

ร้าน Ingreendient ใช้เวลาเพียงไม่นานในการรวบรวมแฟน ๆ ของเหล่าคนสาวกร้านขายของออร์แกนิกและคาเฟ่ต่าง ๆ มากมายมาไว้ที่นี่ ด้วยจานที่เต็มไปด้วยผักใบเขียวและของออร์แกนิกดี ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ซึ่งที่นี่มีทั้ง ข้าวสาลีไรซ์เบอร์รี่ ลูกเกด อัลมอนต์บาร์ จาก ร้าน The Chosen Sweets (@thechosensweets) นมอัลมอนต์ จากร้าน UP Thailand (@up_thailand) และ chicken pesto pasta จากร้าน Food Junctions (@foodjunctions)

Mix & Munch

Mix & Munch นำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับทุกคนด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบในกล่องอาหารกลางวันสุดเฮลตี้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มจากการเลือกเนื้อสัตว์ คาร์โบไฮเดรท และท็อปปิ้งอื่น ๆ ที่ชอบ อย่างเช่น ฟูชิลลี (35 บาท) แซลมอน (110 บาท) และเห็ด (20 บาท) หรือถ้าใครเลือกไม่ถูกก็สามารถถามหาจานสำเร็จได้อย่าง Eco-Set 'Jim-Jaew' (100 บาท) หรือเซ็ตสลัด Mix & Munch (175 บาท) แถมยังมีเดรสซิ่งให้เลือกมากถึง 6 รสชาติ อาทิ ซอสวาซาบิซีฟู้ด ซอสสะเต๊ะ ซอสกะเพรา และซอส Mix & Munch

ติดตามร้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมที่ : http://th.ipick.com/article/345/

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook