นั่งทำงานชิลล์ๆ กับ 4 ร้านบรรยากาศดี Wifi พร้อม

นั่งทำงานชิลล์ๆ กับ 4 ร้านบรรยากาศดี Wifi พร้อม

นั่งทำงานชิลล์ๆ กับ 4 ร้านบรรยากาศดี Wifi พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิสต์คาเฟ่นั่งทำงานชิลล์ ๆ ในกรุงเทพ ที่จะทำให้คุณไม่อยากจะกลับมาทำงานที่ออฟฟิศอีกเลย แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth 

Diva-Licious

ร้านที่ตั้งอยู่ในคอมมิวนิตี้มอลล์ ทากะ ซอยสุขุมวิท 39 ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล มีบานประตูสีเทาและหน้าต่างบานใหญ่ให้แสงสว่างลอดเข้ามา ทำให้เป็นคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับมานั่งทำงานหรือมานั่งชิลล์มาก ๆ สำหรับเมนูกาแฟของที่นี่จะมีเอกลักษณ์ของบาริสต้าแฝงอยู่ในทุก ๆ แก้ว ทานคู่กับขนมอบหรืออาหารอย่างสตูว์เนื้อ มีทบอล หรือไก่ย่างสมุนไพรกับครีมซอสกันได้

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008745

Kiosk

คาเฟ่เท่ ๆ มีมาพร้อมกับมาดเท่ ๆ ของสไตล์การตกแต่งร้านแบบอินดัสเทรียล ประกอบกับการใช้เฟอร์นิเจอร์จากเหล็กสีเข้ม เก้าอี้บาร์ทรงสูงไร้พนักพิงที่ซ่อนตัวอยู่ใต้บ้านหลังเดี่ยวในซอยสุขุมวิท 26 แห่งนี้ ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2557 แต่ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดฮิปที่เหล่าคนรักกาแฟกลับมาเช็คอินกันในมื้อสาย เพราะไม่เพียงแต่บรั๊นช์และกาแฟหลากหลายน่าลิ้มลองอย่าง Parma Ham Panini, Pan-seared Norwegian Salmon และ Huevos Rancheros ที่ร้านยังเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองให้เหล่าคนรักสัตว์ได้พาน้องหมามาวิ่งเล่นผ่อนคลาย แถมมานั่งทำงานชิลล์ ๆ กันได้อย่างสบายใจ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30000781

Quay 5

ร้านกาแฟบรรยากากาศแมน ๆ แต่ลดความแข็งขรึมด้วยการห้อยดอกไม้แห้งประดับทั่วร้านสีเขียว ตัวร้าน Quay 5 (คีย์ ไฟฟ์) ของคุณเจสซี่ เมฆวัฒนาและคุณอาร์ท ศรัณย์ อัศวานุชิต ตั้งอยู่ในโครงการ Acmen Complex ระหว่างซอยเอกมัย 13 และ 15 ที่นี่เหมาะทั้งมานั่งทำงานเงียบ ๆ และยังมีปลั๊กไฟให้ใช้พร้อม นอกจากการเสิร์ฟกาแฟรสชาติดี ที่นี่ยังคั่วเมล็ดกาแฟบางตัวเองที่นี่ แน่นอนว่าจึงมีเมล็ดหาทานยากให้เลื่อกดื่มกัน อาทิ เมล็ดจากโบลิเวีย ฮอนดูรัส เอธิโอเปียและจากอำเภอป่าเมี่ยง จังหวัดเชียงใหม่ นอกจาก Espresso Machine แล้ว ทางร้านยังมี Slow Bar ให้เลือกทั้ง French Press และ Pour Over ราคาแก้วละ 120 บาท

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008060

Chant Cafe

Chant’s Cafe เป็นร้านสำหรับนั่งสังสรรค์ในย่านบางจาก ชื่อของร้านนั้น คุณหญิง ปรัชญมน บุรณศิริ เจ้าของร้าน ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อมอบแด่คุณปู่ที่ล่วงลับของเธอ ถึงแม้จะเพิ่งเปิด แต่ด้วยการตกแต่งร้านที่ใส่ความดิบตามสไตล์รัสติกลงไปผสมผสานกับความเรียบง่ายด้วยลอฟสไตล์ ที่ดึงดูดด้วยเฟอร์นิเจอร์และของกระจุกกระจิกเก่า ๆ ทำให้หลายคนเริ่มหลงรัก สำหรับอาหาร ทางร้านจะใส่ใจในเรื่องของกาแฟที่มีแบบฉบับเป็นของตัวเอง เมล็ดกาแฟนั้นทางร้านเลือกใช้ของร้าน Ristr8to Coffee ในจังหวัดเชียงใหม่ ลองกันได้กับ Piccolo Latte (70 บาท) หรือ Chant’s Coffee เอสเปรสโซหนึ่งช็อตที่มาคู่กับนม (เริ่มต้นที่ 95 บาท)

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008981

ติดตามร้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook