ยำยำเต็มเต็ม โดนทุกอารมณ์ เต็มทุกรสชาติ!

ยำยำเต็มเต็ม โดนทุกอารมณ์ เต็มทุกรสชาติ!

ยำยำเต็มเต็ม โดนทุกอารมณ์ เต็มทุกรสชาติ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเมื่อยำยำเต็มเต็ม บะหมี่ถ้วยกึ่งสำเร็จรูปได้ออกแคมเปญ “Flavor of Life” ที่ออกแบบแพ็กเกจใหม่ เอาใจเหล่าน้องๆวัยรุ่น โดยแพ็กเกจใหม่นี้มีกราฟิกการ์ตูนหลากหลายอารมณ์ที่สามารถสื่ออารมณ์ของผู้ทาน ให้ได้เลือกซื้อตามอารมณ์เหมือนกับพวกเราที่ใน 1 วันก็มีหลากหลายอารมณ์ แทนแพ็กเกจแบบเดิมๆ 

          นอกจากจะออกแพ็คเกจน่ารักๆให้ได้เลือกซื้อแล้ว ยำยำเต็มเต็มก็ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ทุกคนได้สนุกกับการดีไซน์อารมณ์ของตัวเองบนถ้วยยำยำกันแบบเต็มอารมณ์ กับกิจกรรม “ยำยำ คัพ เต็มเต็ม Food Truck” ที่พร้อมเสิร์ฟยำยำให้ทุกคนได้ชิมรสชาติที่จัดจ้านภายใต้แพ็กเกจที่จี๊ดจ๊าด นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากได้ “ยำยำคัพเต็มเต็ม แบบถ้วยเดียวในโลก” ก็สามารถร่วมออกแบบถ้วยยำยำคัพที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองได้ โดยสามารถเลือกดีไซน์ได้ตั้งแต่โครงหน้าบนถ้วย ใส่อารมณ์ และใส่คำบรรยายที่บ่งบอกความรู้สึกของตัวเองได้ด้วย 

          ใครที่อยากออกแบบถ้วยยำยำคัพเต็มเต็มแบบพิเศษนี้สามารถตามกันไปได้ที่ 

9 – 10   กรกฎาคม ตึกวรรณสรณ์

15 – 17 กรกฎาคม ตลาดนัด TGIF Market (ทองหล่อ)

ติดตามสถานที่จัดงานเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/yumyumcuptemtemth

           และสำหรับใครที่พลาดโอกาสไปก็อย่าเพิ่งเสียใจ! สามารถพบกับยำยำ ดีไซน์พิเศษ ที่โดนทุกอารมณ์ เต็มทุกรสชาติได้ที่ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไป (Limited edition เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น) ไม่ว่าอารมณ์ไหนก็มองหายำยำเต็มเต็มมาเติมอารมณ์กันได้ และติดตามกิจกรรมสนุกๆจากยำยำคัพเต็มเต็ม Flavor of Life ต่อได้ที่  www.facebook.com/yumyumcuptemtemth 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook