ศิลปินระดับโลก "KAWS" เปิดนิทรรศการสุดเจ๋ง ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย!!

ศิลปินระดับโลก "KAWS" เปิดนิทรรศการสุดเจ๋ง ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย!!

ศิลปินระดับโลก "KAWS" เปิดนิทรรศการสุดเจ๋ง ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Central Embassy, ร่วมกับ SIWILAI Store  พา KAWS ศิลปินระดับโลก กับงาน Exhibition ชุดที่เต็มที่สุดในประเทศไทย, #KAWSBFF พร้อมงาน sculpture ขนาด 8 เมตร และยังมีงานที่ KAWS จะทำขึ้นมาเป็น series สำหรับ exhibition ครั้งนี้โดยเฉพาะ ต้องบอกว่าน่าจะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของ KAWS ศิลปินผู้สร้างผลงาน คอวส์ : บีเอฟเอฟ  ในประเทศไทย

กับ ศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับใจกลางกรุงเทพฯ จับมือ SIWILAI (ศิวิไล) คอนเซ็ปต์สโตร์แหล่งช็อปฯ สินค้าแฟชั่นคัดสรรจากทุกมุมโลก เชิญศิลปินชื่อก้องโลก KAWS (คอวส์) มาเปิดตัวผลงานมาสเตอร์พีซ ประติมากรรมขนาดยักษ์สูงกว่า 8 เมตร ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครั้งแรกในโลกที่ไทย

พร้อมนิทรรศการภาพพิมพ์ ตลอดจนสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในนิทรรศการ “KAWS: BFF (คอวส์ : บีเอฟเอฟ)
ผลงานสุดอลังการนี้ เป็นความร่วมมือกับบริษัท ออลไรท์รีเซิร์ฟ จำกัด ผู้จัดนิทรรศการอันโด่งดังหลังจากจัดแสดงผลงานนิทรรศการประติมากรรมที่ Yorkshire Sculpture Park ในสหราชอาณาจักร

และประสบความสำเร็จจากผลงาน “PASSING THROUGH” และ “CLEAN SLATE” ในฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ ซึ่ง “KAWS : BFF” (คอวส์ : บีเอฟเอฟ) เป็นหนึ่งในผลงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่ KAWS เคยสร้างขึ้น ด้วยความสูงกว่า 8 เมตร ทั้งนี้ คำว่า BFF มาจากคำว่า “Best Friend Forever” หรือ “เพื่อนแท้ตลอดไป” สื่อถึงมิตรภาพอันยาวนาน


โดยประติมากรรมนี้มีความคล้ายกับประติมากรรมชื่อดัง “COMPANION” ตรงที่มีกะโหลก หูรูปกระดูกไขว้ ตารูปกากบาท และมีขนนุ่มเป็นผลงานที่ KAWS สร้างขึ้นใหม่และไม่เคยทำมาก่อนสื่อถึงความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่



ประติมากรรม “KAWS: BFF” ขนาดความสูงกว่า 8 เมตรนี้ จัดแสดงบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ พร้อมกับนิทรรศการภาพพิมพ์ “KAWS Art Prints Exhibition” แสดงผลงานที่น่าสนใจและน่าสะสม ณ บริเวณชั้น G

ที่สำคัญยังมีสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น “KAWS: BFF” ที่ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วย เสื้อยืด ร่ม กระเป๋า และพลาดไม่ได้กับการเผยโฉมของตุ๊กตารุ่นพิเศษ ซึ่งเคยสร้างกระแสคลั่งไคล้มาแล้ว ในงาน “KAWS : CLEAN SLATE” ที่เซี่ยงไฮ้ ปี 2558 ให้แฟนพันธุ์แท้และนักสะสม KAWS สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ชั้น G และร้าน SIWILAI ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตลอดช่วงการจัดนิทรรศการหรือจนกว่าสินค้าจะหมด


นอกจากนี้ ในวันเปิดงาน 30 มิถุนายน 2559 เวลา 18.00 น. ยังได้รับเกียรติจาก KAWS ศิลปินชื่อดังเจ้าของผลงาน บินมาร่วมเปิดนิทรรศการอีกด้วย ซึ่งนับเป็นการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกของเขา และยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานได้พบปะอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ใครที่เป็นแฟน Street Artist ระดับโลก อย่าง "Kaws" หรือ Brian Donnelly  ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค ที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงาน Painting, Graphic design,Sculpture, Graffiti  

ต้องห้ามพลาด..นิทรรศการเจ๋งๆ KAWS : BFF ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว.. ที่นำเอาภาพ Painting ผลงานชิ้นล่าสุดของหนุ่มไบรอัน มาให้ชาวไทยได้ชมเป็นที่แรกของโลก  สำหรับใครที่อยากชมผลงานอย่างใกล้ชิดก็สามารถไปชมกันได้ที่ ห้างสรรพสินค้า Central Embassy ชั้น G  ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2559

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ศิลปินระดับโลก "KAWS" เปิดนิทรรศการสุดเจ๋ง ครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook