5 แพริมน้ำ บรรยากาศดีๆ...ที่'กาญจนบุรี'

5 แพริมน้ำ บรรยากาศดีๆ...ที่'กาญจนบุรี'

5 แพริมน้ำ บรรยากาศดีๆ...ที่'กาญจนบุรี'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้เมื่อพูดถึงกาญจนบุรีหลายๆคนคงพูดกันถึงเรื่องแม่น้ำแคว รถไฟสายมรณะ และแพริมน้ำ บทความนี้จะพาไปพบกับ 5 แพริมน้ำ ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน บรรยากาศดีไม่แพ้กัน

 1.ริเวอร์เเคว จังเกิ้ลราฟท์

ริเวอร์เเคว จังเกิ้ลราฟท์ ห้องพักทุกห้องตั้งอยู่บนแม่น้ำแคว ห้องพักมีทั้งห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงคู่ พร้อมมีเปลญวนให้พักผ่อนหย่อนใจ และมีกิจกรรมผจญภัยรองรับนักท่องเที่ยว พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติแบบวัฒนธรรมชาวมอญ เคยได้รับการันตีด้วยรางวัล 1 ใน 10 รีสอร์ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิคอีกด้วย แต่ที่นี่ไม่มีไฟฟ้า เพราะฉะนั้นเก็บโทรศัพท์มือถือของท่านไว้!!!

 

 

ราคา :  2,490-6000+ บาท

Website : https://www.riverkwaijunglerafts.com/

 

2.หลุบพญารีสอร์ต

บ้านริมสวน แพริมน้ำ บ้านริมหาด บ้านริมแคว ที่แสนโรแมนติกเรียงรายตามโค้งน้ำ ความงดงามของธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา ต้นไม้นานาพันธ์ และสายน้ำที่ทอดยาวของลำน้ำแควใหญ่และพันธ์ไม้ใหญ่น้อยเรียงรายเขียวขจี ให้ความร่มรื่นในทุกฤดูกาล สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์อย่างใกล้ชิด

 

 

ราคา : 940-2000+ บาท

Website : http://www.lubephayaresort.net/

 

3.แพลุงติ๊ก

แพริมแม่น้ำบรรยากาศสบายๆริมแม่น้ำแควน้อย ทีเด็ดคืออาหารอร่อย คุ้มค่ากับราคา แถมมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพง หากใครแวะไปเที่ยวกาญจนบุรีไม่ควรพลาด

 

 

 

ราคา : 700-3000+ บาท

Fanpage : https://www.facebook.com/PhaeTik

 

4.บ้านริมแคว-แพริมน้ำ

แพตั้งอยู่ใกล้กับสะพานรถไฟมรณะ บรรยากาศดีมาก เหมาะกับการพักผ่อนจากการทำงานที่หนักมาทั้งสัปดาห์ ราคาก็มีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน ใครที่ไปเยือนสะพานรถไฟสายมรณะก็คงจะเห็นแพของ’บ้านริมแคว-แพริมน้ำ’กัน

 

 

 

ราคา : 350-5000+ บาท

Website :  http://www.banrimkwae.com/

 

 

5.The For Rest Resort

แพที่ได้รับความนิยมสูงจากหมู่ท่องเที่ยวที่ไปสนุกเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางวิวภูเขา มีเปลให้บริการประจำห้องพัก ราคาคุ้มค่าแถมมีกิจกรรมอีกด้วย

 

 

 

ราคา : 1300-2600+ บาท

Website : http://theforrestresort.com/

 

 
Image Source

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 แพริมน้ำ บรรยากาศดีๆ...ที่'กาญจนบุรี'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook