'Hanabachi' โฮมเมดเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น

'Hanabachi' โฮมเมดเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น

'Hanabachi' โฮมเมดเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'Bakery & Cafe Hanabachi' โฮมเมดเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น

เบื่อไหมกับการที่กินแต่เบเกอรี่เลี่ยนๆ รสชาติหวานจนน้ำตาลในเลือดขึ้นสูงจนจะเป็นเบาหวาน บทความนี้จะพาท่านไปพบกับร้าน ‘เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ ฮานาบาชิ’ เบเกอรี่รสชาติกำลังดีสไตล์ญี่ปุ่นหอมกรุ่นจากเตาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงสองสาขาในย่านสุขุมวิท

‘เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ ฮานาบาชิ’ เป็นคาเฟ่เล็กๆที่มีความน่ารัก แสงเหลืองอ่อนๆในร้านให้บรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน เพดานถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสดใสสวยงาม และรังสรรค์เมนูโดยเชฟจากญี่ปุ่น

ในส่วนของเบเกอรี่ของที่นี่มีถึง 20 เมนู ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนทุกวัน ส่วนเมนูเด่นของทางร้านจะเป็นเบเกิล มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับโดนัท จะเบเกิลอย่างเดียวก็อร่อย หากจะทานเป็นแซนวิซใส่ผักเพิ่มลงไปก็อร่อยยิ่งขึ้นไปอีก โดยยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมายเช่น มัฟฟินหลากหลายรสชาติ ขนมปังขาว ขนมปังวอลนัท ขนมปังสมุนไพร ขนมปังลูกเกด อีกทั้งยังมีเมนูจำนวนจำกัดอีกด้วยเช่น เบเกิลรสช็อคโกแลต,เบเกิลรสสตรอเบอร์รี่ช็อคโกแลต,มัฟฟิ่นมะม่วงมะพร้าว,มัฟฟิ่นรสสตรอเบอร์รี่ช็อคโกแลต และพิเศษสำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ มีโรลอบเชยและโรลถั่วแดง เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

จะทานแค่เบเกอรี่ก็คงจะแปลกไปหน่อย ต้องมีเครื่องดื่มด้วยซึ่งเครื่องดื่มของทางร้านก็จะมี น้ำเลมอนที่เพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี และยังมีสมูทตี้,น้ำส้มคั้น,ชาและกาแฟอีกด้วย

การเดินทางไปยังร้าน

‘เบเกอรี่ แอนด์ คาเฟ่ ฮานาบาชิ’ มีสองสาขาที่เปิดให้บริการ

1.สาขาวิลล่า มาร์เก็ต ซ.สุขุมวิท 49

เปิดให้บริการ 10:00-19:00

2.สาขาเอกมัย ซ.สุขุมวิท 63

เปิดให้บริการ 8:00-19:00

Fanpage : https://www.facebook.com/hanabachi.bkk

Image source : Bakery & Cafe Hanabachi

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook