ที่พักดี ชีวิตดี! 5 สิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณควรมองหา…เมื่อต้อง Check In!

ที่พักดี ชีวิตดี! 5 สิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณควรมองหา…เมื่อต้อง Check In!

ที่พักดี ชีวิตดี! 5 สิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณควรมองหา…เมื่อต้อง Check In!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ซัมเมอร์ทั้งที…ต้องเที่ยวให้สุด แต่สำหรับปัจจัยสำคัญในการเที่ยวให้สนุก มีอยู่หลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น คนที่ไปด้วยกัน สถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ หรือจะเป็นกิจกรรมดีๆ จากทางโรงแรม เพราะตอนนี้ทาง Facebook Fanpage Holiday Inn ก็กำลังมีกิจกรรมให้คุณได้ร่วมสนุกเพื่อรับ Voucher ที่พักฟรีด้วย รวมมูลค่าถึง 128,000 บาทเลยทีเดียว สามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่ >> https://goo.gl/K3hefk ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น!

          และอีกปัจจัยที่จะทำให้ทริปของคุณราบรื่นก็คือ “ที่พัก” โดยเฉพาะเรื่องของ “สิ่งอำนวยความสะดวก” ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม อย่างโรงแรมในเครือ Holiday Inn เองก็มาพร้อมกับ 5 สิ่งอำนวยความสะดวกที่รับรองเลยว่าจะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนที่ได้ Check In และจะทำให้ทุกช่วงเวลาในการพักผ่อนของคุณกับคนที่คุณรัก เต็มไปด้วยความสุขอย่างแน่นอน 

1. ห้องพัก

          โรงแรมในเครือ Holiday Inn มี “ห้องพัก” ให้คุณได้เลือก Check In กันหลากหลายสไตล์ ซึ่งทุกสไตล์ล้วนได้รับการดีไซน์มาอย่างร่วมสมัย ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณจะเลือก Check In สาขาไหน เพราะในทุกๆ ที่ที่คุณ Check In จะตอบโจทย์ทั้ง ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคนในครอบครัวอย่างแน่นอน ด้วยความที่โรงแรมในเครือ Holiday Inn มีหลายสาขา ในหลายจังหวัด การเลือกซึมซับบรรยากาศก็เลยแตกต่างกันออกไปนั่นเอง 

          สำหรับเด็กเล็กที่มีอายุถึง 12 ปี เราไม่คิดค่าบริการเพิ่ม และสำหรับผู้ปกครองที่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆที่สุดแสนจะพิเศษให้กับเด็กๆ สามารถใช้บริการ KidSuite ที่ตกแต่งในธีมหลากหลายสไตล์ ให้เด็กๆได้เพลิดเพลิน แถมยังเชื่อมต่อกับห้องพักของคุณพ่อคุณแม่ เพื่อให้ได้ดูแลได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

2. ห้องอาหารและบาร์


          ในส่วนของ “ห้องอาหาร” ถือว่าเป็นไฮไลต์สำคัญสำหรับการ Check In ที่โรงแรมในเครือ Holiday Inn เลยก็ว่าได้ เพราะทางโรงแรมมีอาหาร และเครื่องดื่มให้เลือกกันหลากหลายสไตล์ เรียกได้ว่า แค่ได้ใช้บริการห้องอาหาร และบาร์ ของโรงแรม ก็จะทำให้มื้ออาหารของคุณน่าจดจำขึ้นแล้ว นอกจากนี้ Holiday Inn ยังมีบริการเมนูอาหารที่หลากหลาย และถ้าใครพาเด็กที่มีอายุ 12 ปีหรือต่ำกว่า มาพักด้วย ทางโรงแรมก็จะมีอาหารที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการไว้บริการฟรีให้อีกด้วย 

3. การประชุมและสัมนา

          โรงแรมในเครือ Holiday Inn ขึ้นชื่อเรื่องการจัดประชุม สัมนา รวมถึงงานแต่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุม ที่มีให้เลือกหลายขนาด เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การจัดประชุม และอุปกรณ์ความบันเทิงที่ทันสมัย เรียกได้ว่า จะประชุม สัมนา หรืองานแต่ง ทางโรงแรม Holiday Inn ก็พร้อมที่จะให้บริการทั้งนั้น

4. สปาและนันทนาการ

          ถ้าอยากจะ Relax กับสปาสุดพิเศษ หรือออกกำลังด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน โรงแรมในเครือ Holiday Inn ก็พร้อมจะให้ บริการกับคุณเช่นกัน อย่างสปา คุณก็จะได้รับการปรนนิบัติอย่างอ่อนโยน ช่วยคลายความเมื่อยล้า และความกังวลต่างๆ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และทีมงานมืออาชีพ และการออกกำลังกายก็มีทั้งฟิตเนสที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์ และสระว่ายน้ำ ที่กว้างขวาง

5. Kid’s Club

          สิ่งอำนวยความสะดวกนี้เหมาะกับคุณหนูๆ เป็นพิเศษ โรงแรมในเครือ Holiday Inn ก็เลยมี Kid’s Club ที่จะทำให้การพักผ่อนของครอบครัวไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเรามีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันพร้อมจะทำให้ทุกๆ การพักผ่อนของคุณหนูเต็มไปด้วยความสนุก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นเกม ลานกิจกรรมกว้างๆ หรือกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่จะมีตารางคอยอัพเดททุกเดือนกันเลยเลยทีเดียว

          สิ่งอำนวยความสะดวกที่พูดถึงทั้งหมดนี้ สามารถหาได้ เพียงแค่คุณ Check In ที่โรงแรมในเครือ Holiday Inn แค่นี้ทางโรงแรมก็พร้อมจะตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของคุณ ที่จะทำให้ทุกๆ การ Check Out เต็มไปด้วยความประทับใจแล้วล่ะ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook