อาม่าชวน Yes! ลุ้นร้อง’เกะฟรีเป็นแสน !!!!

อาม่าชวน Yes! ลุ้นร้อง’เกะฟรีเป็นแสน !!!!

อาม่าชวน Yes! ลุ้นร้อง’เกะฟรีเป็นแสน !!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่ออาม่าเหม่งทึ้ง เกิดน้อยใจเบ๊นอาปาเช่หลานชายสุดที่รัก เพราะดันลืมจัดปาร์ตี้วันเกิดมุ่งสู่ 85 ปีให้ แต่เพื่อให้ได้ใจอาม่าคืนมา เบ๊นอาปาเช่ หลานยอดกตัญญูจึงต้องจัดปาร์ตี้ใช้เสียง พาอาม่าไปร้อง’เกะตามคำเรียกร้อง

แต่ระดับเบ๊นทั้งที จะพาอาม่าไปร้องเกะ มันต้องไม่ธรรมดา! ร้องทั้งทีมันต้องมี Theme พร้อมคอสตูมและพร็อพจัดเต็ม! ห้องร้อง’เกะ แบบนี้ หาที่ไหนไม่ได้นอกจาก Yes R&B Karaoke ในเมื่อมันไม่ธรรมดาแล้ว ก็ทำให้มันใหญ่! ดันให้ใหญ่จนเป็นแคมเปญ “HBD Party มุ่งสู่ 85 ปี ช่วยเบ๊นที Theme ไหน อาม่า Yes!”

สัมผัสความมันส์และความสนุกของการร้อง’เกะ ระหว่างอาม่าและหลานชาย ในห้องคาราโอเกะ ที่มี Theme ให้เลือกกว่า 30 Theme แต่อาม่าแก่แล้ว ขอพาไปร้องแค่ 5 ห้องเด็ด ที่มีคอสตูมและพร็อพจัดเต็ม! ทั้งห้องโรงลิเก ห้องวินมอเตอร์ไซค์ ห้อง Prison Break ห้องแม่มด และห้อง Fairy Tale 

    

งานนี้เล่นร้องมาราธอนกันไม่หยุด จนอาม่าลมแทบจับ แต่ท้ายที่สุดแล้ว คนทางบ้านต้องมาเดาใจอาม่ากันว่า ใน 5 Theme นี้ Theme ไหน ที่อาม่า Yes! (ชอบที่สุด) เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี รับรางวัลร้อง’เกะฟรี รวมทั้งสิ้น 47 รางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท ใครอยากร้อง Yes! ฟรีๆ เล่นได้เลย ที่ https://goo.gl/MG5srI

 

แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหว อยากจะไปซ้อมร้องก่อน ตอนนี้ Yes R&B Karaoke มี Promotion จองห้องผ่านเว็บไซต์ โดยใช้ promocode : yesr30 เพื่อรับส่วนลดค่าห้องเหมาคืน 30% (อาทิตย์-พฤหัสฯ) ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค.59 สำรองห้องได้ที่ http://www.yesrandb.com/booking.php หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 02-675-4224 ไม่ว่าจะห้องไหน ไซส์ใหญ่ ไซส์เล็ก ก็ลดทุกห้องแถมยังมีอาหารอร่อยๆ ไว้บริการ 

ที่สำคัญยังอัพเดตเพลงใหม่ ยอดฮิตเป็นประจำ ไม่ต้องกลัวว่ามาร้องแล้วจะมีแต่เพลงเก่า เก๋ากึ้ก 

จำให้ขึ้นใจ อยากร้องเมื่อไหร่ต้อง Yes!

 


[Advertorial]



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook