‘Thyme’ ร้านอาหารสเปนแท้ๆ ที่เก่งนัก..เรื่องซีฟู้ด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1399141/cover.jpg‘Thyme’ ร้านอาหารสเปนแท้ๆ ที่เก่งนัก..เรื่องซีฟู้ด

    ‘Thyme’ ร้านอาหารสเปนแท้ๆ ที่เก่งนัก..เรื่องซีฟู้ด

    2016-05-30T15:51:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ร้านอาหารสเปนแท้ ๆ บรรยากาศดี ๆ ที่เต็มไปด้วยของอร่อย ทั้งเครื่องเทศและของทะเลที่ใส่ไม่ยั้ง ปิดท้ายมื้อด้วยของหวานเจ๋ง ๆ กับ Thyme ร้านที่คุณสามารถตามไปทานกันได้กับรีวิวจาก Eat & Shout หนึ่งในนักชิมของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ https://www.facebook.com/ipickth และ IG : https://www.instagram.com/ipickth/ 

    ‘Thyme’ ร้านอาหาร European Style สัญชาติสเปน เป็นร้านน้องใหม่ตกแต่งได้เก๋ไก๋ บรรยากาศก็ดี แม้เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงปี แต่เรื่องรสชาติต้องเรียกว่าไม่ใช่มือใหม่ เพราะหลาย ๆ เมนูของที่นี่ ถือว่าอร่อยใช้ได้ ถึงกับต้องมาซ้ำเลยทีเดียวค่ะ

    ร้านนี้ตั้ง อยู่ที่ถนนนางลิ้นจี่ เดินทางไม่ยาก จะมาจากทางถนนนราธิวาสฯ-สาทร หรือถ้ามาทางด่วน ก็ลงป้ายพระราม 3 ได้เลย ร้านอยู่ไม่ไกล เปิดให้บริการทั้ง มื้อกลางวันและมื้อเย็นค่ะ

    เข้าเรื่องดีกว่า… หากมีโอกาสได้มาร้านี้ เมนูห้ามพลาดคือ ชูโรส (Churros) หรือปาท่องโก๋สเปน เสิร์ฟมาแบบเพิ่งทอดเสร็จใหม่ ๆ รสชาติกรอบนอกนุ่มใน จิ้มกับช็อกโกแลตหรือนมข้นหวาน หรือไม่จิ้มอะไรเลยก็อร่อยค่ะ

    สปาเก็ตตี้ต้มยากุ้งแม่น้ำ ก็รสชาติแซบเข้มข้น ให้กุ้งตัวใหญ่สะใจ ส่วนสเต็กเนื้อวากิวริบอายก็นุ่ม หอมอร่อยใช้ได้ค่ะ

    นอกจากนียั้งมี Paella ที่ร้านส่วนใหญ่ มักจะทำออกมาแฉะเกินไป แต่ร้านนี้ทาออกมาได้แห้งกาลังดี มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง Black Ink, Lobster, Seafood, ไก่ และแบบมังสวิรัติ

    ส่วนอีกหนึ่ง Signature Menu ของที่นี่ คือ ‘Spanish Torija’ เมนู Toast แบบสเปน รสสัมผัสหอมนุ่ม ทานพร้อมไอศครีมโฮมเมด ตบท้ายมื้ออาหารแบบสุดฟิน ! โดยรวมแล้วร้านนี้อาหารอร่อย บรรยากาศดี เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสาหรับการมาเดทหรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูงค่ะ

    รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30009389

    ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ ที่นี่