5 สถานที่สุดแสนธรรมชาติในญี่ปุ่น

5 สถานที่สุดแสนธรรมชาติในญี่ปุ่น

5 สถานที่สุดแสนธรรมชาติในญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          การได้ไปท่องเที่ยวที่ไหนสักแห่งเป็นการเปิดหูเปิดตา สถานที่ที่สร้างความตื่นตาน่าพิศวงจึงยังคงเป็นที่แรกๆ ที่เรียกร้องหัวใจนักผจญภัยให้อยากไปเห็น ไปเก็บประสบการณ์ของชีวิต ญี่ปุ่นอาจดูเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัย หากในส่วนของธรรมชาติที่บางครั้งเราเองก็คาดไม่ถึงว่าจะมีในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นเอเชียเหมือนกับเรา เมื่อได้เห็นภาพหรือคำร่ำลือก็อดไม่ได้ที่จะหมายตาเอาไว้ แล้วค่อยๆ ทยอยเดินทางไปชมให้เห็นกับตาในแต่ละที่ เอาล่ะ มาดูกันว่าที่ไหนบ้างที่ทำให้ลืมไปเลยว่าญี่ปุ่นนั้นเป็นเมืองที่สุดทันสมัยเต็มไปด้วยเทคโนโลยีและแหล่งอุตสาหกรรม

          1. Shiratani Unsuikyo Gorge ที่นี่ได้ชื่อว่าป่าพิศวง เนื่องจากเต็มไปด้วยธรรมชาติที่เขียวตั้งแต่พื้นที่ปกคลุมด้วยมอสและต้นซีดาร์ญี่ปุ่นที่มีกิ่งก้านเล็กๆ คาบเกี่ยวกันจนมองเห็นประหนึ่งป่าพิศวงที่ถ้าเข้าไปอาจหลงได้ ยิ่งได้ภาพอิมเมจจากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งมาเสริมด้วยแล้ว สมแล้วที่เกาะแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก มีความสวยแปลกตาน่าไปชมของจริง 

          2. Sagano ป่าไผ่ที่เกียวโต แน่นอนอีกสถานที่ที่นักท่องเที่ยวต้องเดินเท้าเพื่อชื่นชมบนทางยาว 500 เมตรของแนวไผ่ตลอดเส้นทางเดิน ปรากฏภาพให้เห็นสวยงามตามเส้นนำสายตา ยิ่งถ้าได้ไปสถานที่จริง เสียงลำไผ่ที่เสียดสีกันยามล้อมโอนอ่อนไปตามลม เป็นดนตรีธรรมชาติที่น่าฟัง ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกเพลิดเพลินหายเหนื่อยกับการเดิน

          3. Tottori-sakyu Sand Hills เนินทรายทตโตะริ เป็นเนินทรายที่เกิดจากการสะสมของทรายภูเขาไฟที่มารวมกัน นัยว่าเป็นแสนปี มีความยาวถึง 16 กิโลเมตร ที่นี่อำนวยความสะดวกให้นั่งท่องเที่ยวได้เช่ารองเท้าบู๊ต และขี่อูฐเพื่อแอ๊คชั่นถ่ายรูปสวยๆ ให้สมกับมาเที่ยวทะเลทราย

ขอบคุณภาพจาก www.paiyeepoon.com

 

          4. Kawachi Fuji Garden เมืองฟุกุโอกะ เชื่อน่าว่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชมความงามของดอกไม้ ต้องเคยเห็นภาพของที่นี่ อุโมงค์ดอกไม้สีม่วงไล่ระดับที่มองดูเหมือนสายฝนที่กำลังเป็นสายลงมาพริ้วๆ ของต้น Wisteria มากกว่า 150 ต้น 20 สายพันธุ์ สวยงามมากๆ ที่นี่เน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยการจัดงานเทศกาลในช่วงเดือนเมษายนด้วย

          5. Nachi Fall เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดอยู่ที่วากายามะ คือสูงถึง 133 เมตร มีความแปลกตาตรงที่ท่ามกลางภูเขาที่หนาแน่นไปด้วยพันธุ์ไม้ใหญ่ เหมือนมีหน้าผากินบริเวณไม่กว้างนัก มีช่องทางให้น้ำตกลงมาจากที่สูงเพียงจุดเดียว น้ำตกที่นี่จึงเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมาดูความแปลก เจดีย์แดงสูง 3 ชั้นของวัดเซงันโทะจิ มองเห็นน้ำตกชัดเจนทุกชั้น

          สถานที่เหล่านี้เหมาะแก่การไปถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง และโดยเฉพาะคนที่อยากเข้าหาธรรมชาติเพื่อดื่มด่ำและผ่อนคลายกับความเหนื่อยล้า สถานที่เหล่านี้จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน ใครกำลังหาตั๋วไปญี่ปุ่นไม่ต้องห่วงเลย เพราะจากไทยมีสายการบินดีๆมากมายที่จะพาท่านเดินทางตรงไปประเทศญี่ปุ่นอย่างสะดวกสบายไม่ต้องไปแวะให้เสียเวลา และแน่นอนปลอดภัยอีกด้วย เช่น เจแปนแอร์ไลน์ (Japan Airlines) หรือจะเป็นสายการบินราคาประหยัดแบบ เจ็ทสตาร์เอเชีย (Jetstar Asia) ซึ่งเดี๋ยวนี้สายการบินเหล่านี้ก็สามารถจองตั๋วออนไลน์ผ่านมือถือสมาร์ทโฟนได้หมดแล้ว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปมาลงในมือถือแบบฟรีๆ ก็พร้อมจองตั๋วทันที มีให้โหลดทั้งบน Android และ IOS



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook