สีสันห้ามพลาด ในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2016

สีสันห้ามพลาด ในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2016

สีสันห้ามพลาด ในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดงานอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย สำหรับงานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติครั้งใหญ่ของไทย และภูมิภาคเอเชีย THAIFEX-World of Food Asia 2016 (ไทยเฟค – เวิล์ด ออฟ ฟู้ด เอเชีย) ซึ่งจัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมด้วย หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ ประเทศเยอรมัน

กำหนดงานระหว่างวันที่ 25 – 29 พฤษภาคมนี้ (วันเจรจาธุรกิจ 25-27 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00 – 18.00 น) และ (วันสำหรับประชาชนทั่วไป ในวันที่ 28 – 29 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00 – 20.00 น.) ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และอาคาร Impact Exhibition Center Hall 1 – 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี



โดยในปีนี้มีผู้ร่วมออกบูธจากทั่วโลกกว่า 1,800 บริษัท จาก 38 ประเทศทั่วโลก แถมยังได้มีการขยายพื้นที่ในการจัดงานเพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสงานแสดงสินค้าที่มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ช่วยให้ผู้เข้าชมงานได้รับประสบการณ์เฉพาะด้านมากขึ้น

ซึ่งผ่านพ้นไปแล้วสองวันในรอบเจรจาธุรกิจ ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก มีมูลค่าซื้อขายรวมแล้วมากกว่า 380 ล้านบาท โดยเหลืออีกสองวันที่เหลือที่จะเปิดโอกาสให้กับประชาชนทั่วไปได้เข้าชมงานและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ ในส่วนการจัดแสดงสินค้าอาหารในงานแบ่งออกเป็นกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์และบริการที่จัดแสดงภายในงาน เช่น โซนอาหารและเครื่องดื่ม โซนบริการจัดเลี้ยงและธุรกิจบริการด้านอาหาร โซนเทคโนโลยีอาหาร โซนค้าปลีกและแฟรนไชส์

โดยในงานนี้แต่ละองค์กร ก็จะพร้อมใจกันนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่ รวมทั้งความโดดเด่นในดีไซน์ของแต่ละบูธ แต่ละองค์กรก็มีความโดดเด่นไม่มีใครแพ้ใคร และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็นในบูธของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ที่ปีนี้จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ "SINGHA, TASTE  OF LIFE"

ซึ่งนอกจากเครื่องดื่มที่เรารู้จักกันดีแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆในเครือ อาทิ ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป อย่าง Fine Food, ขนมข้าวอบกรอบ Hesco, ข้าวสารพันดี, ผลิตภัณฑ์จากบุญรอดฟาร์ม ส่งตรงมาจากไร่ สิงห์ ปาร์ค จ.เชียงราย ฯลฯ

แถมยังมีแบรนด์ That’s Asia อาหารพร้อมทานที่วางจำหน่ายแล้วในต่างประเทศ รวมถึงแบรนด์ Star Chef ข้าวแกงกะหรี่ฉบับญี่ปุ่น ที่ได้เชฟระดับมิชลินสตาร์ จากต้นตำรับมาปรุงแต่งรสชาติ เรียกได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของสิงห์จะอยู่ในทุกๆ ส่วนของชีวิต ที่ท่านมาแล้วรับรองว่าท่านจะได้พบกับสินค้าคุณภาพและความคุ้มค่าอย่างแน่ นอน


อีกหนึ่งจุดเด่นของงานคือสินค้า Ready to eat ซึ่งเป็นเรื่องของนวัตกรรมอาหาร มีแนวโน้มพัฒนานวัตกรรมให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนเมืองมากขึ้น มีการพัฒนาจัดทำในรูปแบบของอาหารเพื่อพร้อมรับประทาน Ready to eat สะดวก รวดเร็ว แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณประโยชน์


ละอีกหนึ่งสีสันของงานที่จะขาดไม่ได้ก็คือ ซึ่งนอกจากสินค้า บริการ และการตกแต่งบูธของแต่ละองค์ ที่ออกแบบกันมาอย่างดีแล้ว และอีกหนึ่งสีสันภายในงาน thaifex ที่ขาดไม่ได้คือ  บรรดาสาวสวยประจำบูธต่างๆ  ที่จะคอยให้คำแนะนำ และให้รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ในแต่ละบูธ ซึ่งในแต่ละบูธ ก็คัดสรรหน้าตา บุคลิกภาพ และความรู้ความสามารถกันมาโดยเฉพาะ

งาน THAIFEX-World of Food Asia 2016 ยังเหลือเวลาการจัดงานอีก 2 วัน คือในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี จึงใคร่ขอเรียนเชิญ ประชาชนทั่วไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเพื่อประกาศศักยภาพของอุตสาหกรรมอาหารไทยตามนโยบาย "ครัวไทยสู่ครัวโลก" ให้มีความยั่งยืนต่อไป

ตารางเข้าชมงาน THAIFEX-World of Food Asia 2016
25-27 พฤษภาคม 2015 เวลา 10:00 – 18.00 (สำหรับเจรจาธุรกิจ)
28-29 พฤษภาคม 2015 เวลา 10.00 – 20.00 (สำหรับเจรจาธุรกิจและบุคคลทั่วไป)

คลิกดูรูปพริตตี้น่ารักสุดๆ ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ สีสันห้ามพลาด ในงาน THAIFEX-World of Food Asia 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook