The Cavern Club Bangkok

The Cavern Club Bangkok

The Cavern Club Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Décor 

เป็นที่ทราบโดยทั่วกันของคนอังกฤษว่า The Cavern Club แห่งเมืองลิเวอร์พูลนั้น โด่งดังแค่ไหน เมื่อคลับนี้ถูกยกคอนเซ็ปต์มาไว้ที่เมืองไทย ณ เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ธีมในแนวเหมืองแร่จึงถูกยกมาด้วย โทนสีของร้านให้อารมณ์ขรึมขลัง เล่นแสงสีทองเย้ายวน ปูพื้นเป็นกิมมิคด้วยเปลือกถั่วลิสง เนื่องจากทางร้านแจกถั่วลิสงฟรีให้แก่แขก แล้วให้แขกสามารถโยนถั่วทิ้งที่พื้นได้เลย เวลาที่มีคนเข้า-ออกร้านก็จะได้ยินเสียงกรอบแกรบ ซึ่งทางร้านจะคอยทำความสะอาดบ่อยๆ เพื่อป้องกันฝุ่น

The Food 

เนื่องจากเน้นเป็นร้านนั่งดื่มเบียร์แบบชีวิตไนท์ไลฟ์อาหารส่วนใหญ่จึงเป็นสไตล์ Finger Food เหมาะกับการทานคู่กับเบียร์ เมนูแนะนำ ได้แก่ สเต๊กปลาแซลมอน เลมอนครีมซอสถัดมาเป็นเมนูหนักๆ อย่าง พอร์คช็อป ละเลียดคู่กับซอสกีวี และอีกเมนูเด็ด คือ พิซซ่า พาร์มา แฮม พิซซ่าแป้งบางกรอบสไตล์อิตาเลียน ทานแล้วมีความสุขสุดๆ

The Drink 

คนไม่ดื่มแอลกอฮอล์แนะนำให้ลอง 'เวอร์จินโมจิโต้' ส่วนใครที่อยากลองเบียร์ระดับตำนาน ที่นี่มีเบียร์สดยอดนิยมจากทั่วโลกรอคุณอยู่

 

The Location 

The Cavern Club Bangkok ตั้งอยู่ที่  ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ เปิดบริการทุกวัน 17.00-01.00 น. โทร. 0 2578 3595

Tell

0904121550

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook