แพภูตะวัน ที่พักดีไซน์เก๋ ที่ใครๆ ก็คิดไม่ถึง

แพภูตะวัน ที่พักดีไซน์เก๋ ที่ใครๆ ก็คิดไม่ถึง

แพภูตะวัน ที่พักดีไซน์เก๋ ที่ใครๆ ก็คิดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพภูตะวัน-อีกหนึ่งที่พักสวยๆ ที่พวกเรา Paapaii.com อยากแนะนำ “แพภูตะวัน” เต็มอิ่มไปด้วยบรรยากาศเรียบง่ายแสนสบาย ตั้งเด่นอยู่ทามางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ โอบอุ้มด้วยผืนน้ำสีเขียวมรกต ทำให้อดใจไม่ไหวที่จะแนะนำให้ได้รู้จักกัน

แพภูตะวัน ตั้งอยู่ในบริเวณ เขื่อนรัชชประภา หรือ เขื่อนเชี่ยวหลาน ในจังหวัด สุราษฎร์ธานี ห้อมล้อมด้วยภูเขาหินปูนที่สูงชันอยู่ในเขื่อน มีรูปร่างต่างๆ แปลกตาสวยงามตามธรรมชาติ

ล้อมรอบไปด้วยผืนน้ำที่กว้างใหญ่ น้ำใสและมีความลึก และด้วยระดับความลึกที่มาก ประกอบกับสีของตะไคร่น้ำที่อยู่เบื้องล่าง ทำให้น้ำในเขื่อนมีสีเขียวเข้มเหมือนสีมรกต ดูอบอุ่นเย็นสบาย เหมาะจะมาเที่ยวพักผ่อน

จุดเด่นของแพภูตะวันในเรื่องของแพที่พักคือ ความแตกต่างของด้านหน้าแพ ที่แต่ละหลังจะมีการตกแต่งด้วยกระจกใส หันหน้าสู่ผืนน้ำสีเขียว ผู้มาพักจะสามารถชื่นชมทิวทัศน์อันงดงามของเขื่อนรัชชประภาได้จากภายในแพที่พัก

ห้องพัก โซนแคปซูล (Capsule)

ความงดงามของ เขื่อนเชี่ยวหลาน

ห้องพักที่ มีบริการทั้งหมด 2 แบบได้แก่

ห้องพัก โซนแคปซูล (Capsule) 

ห้องพัก โซนแบบไม้ เรือนกระจก (วิวภูเขา) 

หมายเหตุ

- ห้องพัดลมทุกห้อง

- เครื่องปั่นไฟเริ่มให้บริการ 18.00 – 06.00 น.

- ห้องน้ำรวม

แพภูตะวัน ตั้งอยู่ในเขื่อนรัชชประภา (เขื่อนเชี่ยวหลาน) 365 หมู่ที่ 5 ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน ห่างจากตัวเมืองสุราษฎร์ธานี 84 กม. ใช้ทางหลวงหมายเลข 401 เมื่อถึงหลักกิโลเมตรที่ 58 เลี้ยวขวาเข้าไป 12 กม. การเดินทางจากท่าเรือสู่แพภูตะวัน ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีเท่านั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการแก่นักท่องเที่ยว เช่น เรือบริการนำเที่ยว เสื้อชูชีพสำหรับเล่นน้ำและเรือคายักไว้บริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook