'Endo Sushi' ซูชิร้าน..เก่าแก่ จาก Osaka

'Endo Sushi' ซูชิร้าน..เก่าแก่ จาก Osaka

'Endo Sushi' ซูชิร้าน..เก่าแก่ จาก Osaka
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Endo Sushi ซูชิบาร์จาก Osaka ที่จะมาทำให้รู้ว่า ความสดของเนื้อปลาเป็นอย่างไร กับรีวิวจาก Chef Tinee หนึ่งในนักชิมของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ

Endo Sushi ร้านซูชิที่เค้าว่ากันว่าเป็นร้านที่ต้องต่อคิวรอกันนานเลย ชื่อดังจากญี่ปุ่น มาเปิดที่เมืองไทย แห่งแรกในโครงการ เดอะเทส ทองหล่อ 11 เราได้ไปลองวันแรกที่เปิดร้านเลยค่ะ เพราะเป็นร้านเพื่อนบ้านกันเอง

ไปทานมื้อกลางวันค่ะ ด้วยความที่หลายต่อหลายคนพูดว่าต้องต่อคิวเลยนะ พอเปิดปุ๊ปก็รีบไปเลย เชฟมาจากญี่ปุ่นเลยค่ะ มีประมาณ 3-4ท่านเลย ที่มาคุมและลงมือปั้นซูชิเอง เรารึจะรออะไร สั่งสิ่คะ

ก่อนอื่น พูดถึงข้าว เพราะเราทานซูชิ ข้าวเนียนเรียงเม็ดสวย ไม่เละ และไม่แข็ง รสชาติ ไม่ได้เปรี้ยวจี๊ดจัดเกินไป ข้าวเสิร์ฟมาอุณหภูมิห้องด้วย คือไม่ได้เย็นจัดเหมือนร้านอื่นๆ เราชอบรสชาติของข้าวเลยค่ะ เรียกว่าดีเลย ส่วนเนื้อปลา ต่างๆที่ลองก็คงไม่ต้องพูดถึง ดูจากรูปก็น่าจะรู้ สด และคุณภาพดี อย่างที่ควรจะเป็นเลย

บรรยากาศการตกแต่ง เรียบ สะอาด ตามแบบฉบับญี่ปุ่น การบริการ เนื่องด้วยวันแรก อาจจะมีการติดขัดเล็กน้อย เพราะพนักงานยังใหม่อยู่ แนะนำเมนูไม่ได้เยอะเท่าไหร่ แต่ไม่ว่ากัน เพราะเข้าใจค่ะ คิดว่าต้องไปลองอีกครั้งสองครั้งในอนาคตแน่นอนค่ะ เพราะร้านอยู่ติดกันนั่นเอง

ส่วนที่จอดรถก็จอดได้ที่โครงการเลยค่ะ เวลาขับรถมาก็เลี้ยวเข้าซอยทองหล่อ 11 โครงการเดอะเทสต์ จอดรถได้ที่โครงการเลย

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30009320

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ ที่นี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook