อุ่นใจทุกที่เมื่อมีประกันภัยพร้อมใช้จาก SCB เป็นเพื่อนร่วมทาง

อุ่นใจทุกที่เมื่อมีประกันภัยพร้อมใช้จาก SCB เป็นเพื่อนร่วมทาง

อุ่นใจทุกที่เมื่อมีประกันภัยพร้อมใช้จาก SCB เป็นเพื่อนร่วมทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงช่วงวันหยุดยาวทีไร นอกจากเรื่องของการวางแผนพักผ่อนในวันหยุดติดต่อกันหลายวันอย่างนี้ อีกเรื่องที่ต้องระวังไว้ ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็คืออุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างการเดินทางในแต่ละครั้ง


ทั้งที่ไม่มีใครยากให้เกิด แต่อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้อุ่นใจได้ยิ่งขึ้นก็คือการมีประกันภัย เพราะจะทำให้ปัญหาหนักๆ เบาลงได้ หลายคนอาจคิดว่าการซื้อประกันนั้นยุ่งยาก ต้องกรอกเอกสารวุ่นวาย ไทยพาณิชย์เลยออกประกันรูปแบบใหม่ “ประกันภัยพร้อมใช้” ที่แค่ฉีกซอง ความคุ้มครองก็มา เพิ่มความสะดวก และมีให้เลือกทั้งประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันการเดินทางแบบ 7 วัน ประกันการเดินทางแบบ 15 วัน และประกันภัยรถยนต์ประเภท 3

ความสะดวกของประกันภัยพร้อมใช้อยู่ตรงที่สามารถซื้อความคุ้มครองได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา เพียงแค่ฉีกซอง และทำการลงทะเบียนที่สาขา ก็ได้รับความคุ้มครองทันที

ความคุ้มครองของประกันพร้อมใช้ยังแบ่งเป็นหมวดหมู่ เข้าใจง่าย สามารถเลือกได้ตรงกับความต้องการของเรา ไม่ว่าจะเป็นประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ ทั้งทริปสั้น ทริปยาว หรือประกันอุบัติเหตุ หรือประกันรถยนต์ประเภท 3 อีกทั้งค่าเบี้ยประกันภัยเป็นรายปีนั้นอยู่ในราคาที่ไม่สูงเกินไปนัก แต่ความคุ้มครองมากพอที่จะช่วยให้การเดินทางไม่สะดุดและลดความกังวลใจลงได้

แค่มีประกันภัยก็ช่วยให้อุ่นใจขึ้นได้ง่ายๆ อย่างไรก็อย่าลืมมีสติตลอดการเดินทางและระหว่างขับขี่ยานพาหนะใดๆ จะได้ช่วยลดสถิติการเกิดอุบัติเหตุในทุกช่วง ไม่เฉพาะช่วงเทศกาลหยุดยาวเท่านั้น




สนใจติดต่อได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือ โทร. 02-777-7777 และ http://www.scb.co.th/th/news/2016-04-01/insurance-3



[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อุ่นใจทุกที่เมื่อมีประกันภัยพร้อมใช้จาก SCB เป็นเพื่อนร่วมทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook