ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง(สูตรโบราณ) ' ร้านโจโฉ' อร่อยจนต้องขออีกชาม

ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง(สูตรโบราณ) ' ร้านโจโฉ' อร่อยจนต้องขออีกชาม

ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง(สูตรโบราณ) ' ร้านโจโฉ' อร่อยจนต้องขออีกชาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Paapaii เอาใจคนรักการกินเส้น กับการพาไปเสาะหาของอร่อย ๆ ทานกันที่ ร้านโจโฉ ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง(สูตรโบราณ) ที่หากใครได้มาลองแล้วรับรองว่าต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน!!

ร้านโจโฉ ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง(สูตรโบราณ) เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำ ที่ร้านมีเมนูให้เลือกทานมากมายทั้งก๋วยเตี๋ยว, ข้าวต้มแห้ง, หมี่ผัดโจโฉกุ้งสด, รวมหมูลวกจิ้ม อีกทั้งยังมีของหวานให้เราได้สั่งมาทานอีกมาก มานไม่ว่าจะเป็นไอติมไข่แข็งที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่เราหาทานได้แค่ที่ร้านโจโฉเท่านั้นครับ

เห็นปุ๊บ!!… อยากแวะเข้าไปลองมาก แล้วเราจะช้าอยู่ทำไมละครับ เริ่มเลย…….

มาดูกันที่เมนูแรก เมนูนี้เป็น Hilight ของร้าน “ก๋วยเตี๋ยวโจโฉซีฟู้ด” 200.- ยกทะเลมาเสิร์ฟด้วยกุ้งสดตัวใหญ่เนื้อหวาน ปลาหมึกสดเนื้อขาวๆเด้งๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวอวบอ้วน ลูกชิ้นปลาแท้เนื้อนุ่มหนึบ วางคู่มาด้วยไข่ต้มยางมะตูมไข่แดงเยิ้มๆ และเกี๊ยวปลาท่าฉลอมทอด

ทั้งหมดนี้คลุกเคล้าอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยวตำลึงราดด้วยซอสโจโฉ ซอสต้มยำน้ำข้นรสแซ่บ..อื้มมมม มันช่างฟินและนัว ตามคอนเซ็ปท์ก๋วยเตี๋ยวโจโฉอร่อยแบบไม่ต้องปรุง! (มีให้เลือกแซ่บทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง)

กระซิบบอกเลยว่าเมนูนี้อร่อยไม่ต้องปรุง รสชาติจัดจ้าน เผ็ดกำลังดี น้ำต้มยำกข้ากันดีกับเส้นมาม่า โอ๊ยยย ฟินอย่าบอกใครเลย

ชามนี้เด็ดมากเพราะกุ้งและหอยนั้นตัวโตค่อนข้างโตครับ

ยังมีอีกนะ “ก๋วยเตี๋ยวโจโฉต้นตำรับ 85.-“ เป็นอร่อยก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึงน้ำข้นสูตรเด็ด เพิ่มความเข้มข้นด้วยซอสโจโฉที่เข้ากันดีกับเส้นมาม่า

เสิร์ฟร้อมเครื่องเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็น หมูชิ้น หมูแดง หมูสับ ตับ กระเพาะ ไส้อ่อน ลูกชิ้นปลา ตบท้ายด้วยไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ มีเกี๊ยวปลาท่าฉลอมทอดให้อีกชิ้น

ก๋วยเตี๋ยวโจโฉแบบแห้งชามนี้แซ่บถึงใจไม่แพ้ชามแรก ๆ ที่สั่งมา

ใครชอบทานหมี่ผัดต้องลองเมนูนี้ “หมี่ผัดโจโฉกุ้งสด” 120.- สักจานไหมครับ เส้นหมี่เหนียวนุ่ม, ยอดอ่อนใบตำลึง และกุ้งสดตัวโตเนื้อหวาน ผัดด้วยซอสโจโฉสูตรเด็ดประจำร้าน รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน

ต่อกันด้วย “ข้าวผัดทะเลน้ำพริกนรก” 120.- จานนี้ผมติดใจตั้งแต่ได้ไปทานครั้งแรกที่สาขาเซนทรัลปิ่นแล้ว เมนูนี้เฟิร์มว่าอร่อยจัง อร๊อย อร่อย

ยังไม่จบเรายังมี “หมูสามชั้นทอดน้ำปลา” 65.- เมนูนี้เป็นของเพื่อนสาว รสชาติเค็มกำลังดี กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับซอสพริก แต่มื้อนี้ไม่ต้องใช้ซอสเลยจานนี้หมดไวมาก

ยังมีของทานเล่นตามมาอีกอย่างครับเมนูนี้มีชื่อว่า “ยำตำลึงกรอบ” 120-. จานใหญ่มาก

พูดเลยว่าจบมื้อนี้แล้ว อิ่ม อร่อย พุงปลิ้นกันตาม ๆ เลยครับ

ส่วนเครื่องดื่มเย็นๆ วันนี้ลองสั่ง 2 แก้วนี้ลองดูครับ “อัญชันมะนาว” กับ “เก๊กฮวยหล่อฮังก้วย”รสชาติหวานกำลังดี หอมอ่อนๆ เสิร์ฟเย็นๆ ชื่นใจ ส่วนราคาก็เท่ากันทุกแก้ว 39.- หวานน้อย

จบของคาวแล้วต่อด้วยของหวานกันอีกนิดหน่อยครับ มื้อนี้เราสั่ง “ลูกตาลลอยแก้ว” 59.- กับ “เฉาก๊วยชากังราว” 35.- มาทานกัน จริง ๆ อยากสั่งไอติมไข่โบราณมาทานนะ แต่ของหมด

เมนูมีของน่ากินหลายอย่างมากเลือกแทบไม่ถูก

พิกัด: โจโฉ ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง

 

ที่อยู่ : ถ.พระราม 9 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

โทรศัพท์ : 0889604456

www.facebook.com/jochonoodle

 ผมหวังว่ารีวิวนี้จะชี้ช่องทางให้คุณตามไปชิมอาหารสารพัดเมนูที่ร้านดูนะครับ รับรองว่าคุณภาพพรีเมียมในราคาสบายกระเป๋า

วันนี้ขอขอบคุณและทุก ๆ ท่านที่ติดตามชมกันมาจนจบครับ หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หากมีข้อสงสัยหรืออยากทราบ

ติดตามทุกเรื่องกิน-เที่ยวก่อนใครไปกับพวกเราได้ที่ www.paapaii.com, Facebook Fanpage : facebook.com/Paapaiii


ขอบคุณข้อมูล จาก Paapaii.com

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง(สูตรโบราณ) ' ร้านโจโฉ' อร่อยจนต้องขออีกชาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook