AIS LIVE 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ เอไอเอสพร้อมมอบที่สุดของบริการและสิทธิพิเศษครบทุกด้าน

AIS LIVE 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ เอไอเอสพร้อมมอบที่สุดของบริการและสิทธิพิเศษครบทุกด้าน

AIS LIVE 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ เอไอเอสพร้อมมอบที่สุดของบริการและสิทธิพิเศษครบทุกด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS LIVE 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ เอไอเอสพร้อมมอบที่สุดของบริการและสิทธิพิเศษครบทุกด้านของการใช้ชีวิต

เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมากับแคมเปญ “ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ” จากเอไอเอส ที่สานต่อแนวคิด “AIS Live 360” โดยตั้งเป้ายกระดับการดูแลลูกค้าให้ครบทุก 360 องศาของการใช้ชีวิตในยุค 4G  

เอไอเอส จึงยกระดับการดูแลลูกค้าด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัล เข้ามาเป็นเครื่องมือในการบริการ ซึ่งมาจากความเข้าใจและใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้า ” เพื่อส่งมอบบริการด้วยใจ และคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจให้แก่ลูกค้า ซึ่งประกอบไปด้วยกลยุทธ์ “ที่สุด” ใน 4 เรื่องได้แก่ 

1. เร็วที่สุด เอไอเอสเน้นการให้บริการข้อมูลอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊ก, ไลฟ์แชท, วิดีโอคอล, อีเมล์ และเว็บไซต์  ทั้งยังเพิ่มช่องทางใหม่ขึ้นมาในปีนี้ขึ้นมาอีก 2 ช่องทาง คือ Line@ AIS Call Center และบริการ Ask Aunjai ซึ่งเป็น virtual agent ทำหน้าที่ตอบคำถามลูกค้าแบบ 24 ชั่วโมงทางเว็บไซต์ของเอไอเอส นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยี Omni-Channel ที่ผสานและเชื่อมโยงข้อมูลการติดต่อของลูกค้าในแต่ละช่องทางได้แบบไร้รอยต่อมาให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด

2. สะดวกที่สุด เน้นเพิ่มบริการที่ให้ลูกค้าสามารถจัดการชีวิตด้วยตัวเองได้สะดวกขึ้น อย่างเช่น On Top Package บน AIS Application ที่เปิดให้ลูกค้าออกแบบ Package Data ของตัวเองได้ บริการ *1175 (ฟรี) ศูนย์รวมบริการยอดฮิตที่ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเอง และระบบ QR Code ในการชำระค่าบริการ รวมถึงการเพิ่มตู้บริการอัจฉริยะตามเอไอเอสช็อปและตู้ชำระเงินอัตโนมัติตามจุดต่างๆ

3. ทันสมัยที่สุด ไฮไลท์ส่วนนี้น่าจะอยู่ที่การตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาความเป็น Digital Shop ของเอไอเอสโดยนำ Tablet กว่า 700 เครื่อง มาให้บริการลูกค้าเอไอเอส ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่เรียกว่า Service on Mobility และพัฒนาพนักงาน Digital Guru ให้สามารถบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมดูหนังได้อย่างจุใจด้วย AIS LIVE 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ

4. หลากหลายที่สุด เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า 

- AIS Privilege เพิ่มจำนวนพาร์ทเนอร์และร้านค้าที่ร่วมรายการ จาก 12,000 ร้าน เป็น 15,000 ร้านค้าทั่วประเทศ, 

- AIS Rewards จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับโชคทองถล่มทับปี 8 โดยเพิ่มความสนุกเร้าใจด้วยกติกาที่ง่ายกว่าเดิม, 

- AIS Points  ที่เพิ่มของรางวัลมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมเพิ่มช่องทางในการแลกพอยท์ 

ให้ลูกค้าสะดวกขึ้นผ่านทาง AIS Application และ www.ais.co.th/points  

- AIS Experience ให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์ด้านท่องเที่ยวกับ AIS Trip และ Serenade Trip และพิเศษในปีนี้ กับประสบการณ์กินฟรี ที่ให้ลูกค้ากินฟรี 77 จังหวัดทั่วไทย ภายใต้แคมเปญ “มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” ทั่วประเทศไทย 

ทั้งหมดนี้คือเป้าหมายของ “ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ” แคมเปญที่รวมเอาทุกด้านของงานบริการและสิทธิพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้รับที่สุดของการบริการด้วยใจ และครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าตลอดไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://m.ais.co.th/zGHw9miZ





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook