'Double Fine' ไก่ทอดสไตล์เกาหลี..อร่อย..แถมยังราคาไม่แพง

'Double Fine' ไก่ทอดสไตล์เกาหลี..อร่อย..แถมยังราคาไม่แพง

'Double Fine' ไก่ทอดสไตล์เกาหลี..อร่อย..แถมยังราคาไม่แพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลี ที่อร่อย ราคาไม่แพงแถวศาลายา ตามไปทานกันได้กับรีวิวจาก ไปกินกัน หนึ่งในนักชิมของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Sanook! และ iPick ทุกคน ช่วงนี้พวกกระแสเกาหลีกำลังมาแรงเนอะ แต่ที่แรง ๆ จนหยุดไม่อยู่ก็ต้องไก่เกาหลีเลย เปิดกันเยอะมาก ๆ แต่ก็นะ บางร้านก็ต้องต่อแถวรอคิว สำหรับเด็ก ๆ ศาลายา ก็มีร้านมาแนะนำ เป็นร้านน้องใหม่ที่ชื่อ Double Fine ตั้งอยู่ที่ ศาลายามอลล์ บอกได้เลยว่า เมนูเค้าก็ครบเหมือนกัน ไม่มีขาดไม่มีเกินเหมือนร้านไก่ทอดเกาหลีร้านอื่น ๆ ก่อนจะไปกินกัน ก็มาเริ่มกันที่เมนูก่อนเนอะตัวเมนูเองก็มีหลายอย่างเลย มีทั้งไก่ทอด ต๊อก แล้วก็พวก เกี๊ยวซ่า ทีนี้ ตัวไก่เองก็มีให้เลือกหลายไซส์เลย มีตั้งแต่ 6-20 ชิ้นเลยทีเดียว ถ้าให้ดี แนะนำ 15 ชิ้น กำลังอิ่มเลยครับ

งั้นเรามาดูเมนูกันต่อเลยแล้วกัน อันต่อไปมาลุยกันที่เมนูเลยเนอะ วันนี้ผมกินกันเยอะเหมือนกัน จัดแบบไม่อั้นเลย 555 จัดเต็มมาก ๆ ลุยกันไปเลย ไก่ 15 ชิ้น ซอส Soy Garlic กับ Spicy โคชูจัง ขอบอกว่าอิ่มมาก ๆ ตัวไก่ทอดออกมากรอบอร่อยเลย แต่บางชิ้นยังมีที่กรอบแข็ง ๆ ถ้าเปิดไปสักพักน่าจะดีขึ้น ซอสถ้าใครชอบเผ็ด ๆ กินแล้วไม่เลี่ยนแนะนำตัวซอสเผ็ดโคชูจังเลย มาต่อกันที่เกี๊ยวซ่า ทอดได้หอมดี แต่ยังแห้ง ๆ อยู่นิดนึง โดยรวมโอเค เหมาะสมกับราคา แล้วก็มี แท่งต๊อกด้วย อันนี้ได้กินฟรี เพราะเจ้าของร้านให้เหมือนเป็นโปรเปิดร้านมั้ง อร่อยดีนะ อันนี้ผมว่าอร่อยกว่าไก่เจ้าดังอีก


โดยรวมใครหาร้านไก่ทอดกินอร่อย ๆ ก็มาลุยกันได้เลย ตอนนี้ก็มีโปรเปิดร้านอาหารอยู่ด้วย ตามรูปเลย

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ ที่นี่   

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 'Double Fine' ไก่ทอดสไตล์เกาหลี..อร่อย..แถมยังราคาไม่แพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook