'Cicada' ตลาดนัดคนกลางคืน..ที่มีใจรักศิลปะและสินค้า Handmade

'Cicada' ตลาดนัดคนกลางคืน..ที่มีใจรักศิลปะและสินค้า Handmade

'Cicada' ตลาดนัดคนกลางคืน..ที่มีใจรักศิลปะและสินค้า Handmade
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงหัวหินใครหลายคนคงนึกถึงท้องฟ้า ทะเล ภูเขา หรือชีวิตไนท์ไลฟ์ในยามค่ำคืน..ที่ยิ่งดึก ก็ยิ่งคึกคัก จนทำให้หัวหินกลายเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับและยังอยู่คงอยู่ในใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอยู่ตลอดเวลา

แต่สำหรับเราหรือคนที่ชื่นชอบในงานฝีมือหรืองานศิลปะ  ทุกครั้งที่มีโอกาสมาหัวหินในยามค่ำคืน จะต้องมุ่งหน้าไปยังตลาดกลางคืนหรือ Night Market ที่มีชื่อว่า ตลาดจั๊กจั่น (Cicada) ทันที เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของสินค้าแฮนด์เมดที่มีคุณภาพและเป็นงานฝีมือของคนไทย รวมถึงเป็นแหล่งรวบรวมงานศิลปะต่างๆที่ศิลปินหลายๆท่าน นำผลงานออกมาโชว์แสดงให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมกันอย่างมีความสุข 



นอกจากตลาดจั๊กจั่น (Cicada)  จะเต็มไปด้วยร้านขายสินค้าที่มีให้เลือกอย่างมากมายแล้ว ในบางมุมของตลาดก็มีการจัดโชว์การแสดงตามจุดต่างๆ ที่ช่วยสร้างให้ตลาดจั๊กจั่นในยามค่ำคืนมีชีวิตชีวาและมีสีสันมากยิ่งขึ้น


สินค้าส่วนใหญ่ในตลาดจั๊กจั่น (Cicada) เกือบทั้งหมดจะเป็นแฮนด์เมดแทบทั้งสิ้น..ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของตกแต่งต่างๆ ซึ่งก็จะมีการหมุนเวียนปรับเปลี่ยนสินค้าไปตามเทรนด์ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา



ร้านนี้เป็นตัวอย่างนึงของความน่ารัก ความใส่ใจในสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้ลูกค้าอย่างเรามีความสุขมาก เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าเสร็จแล้วพี่เจ้าของร้านก็จะทำการแถมตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวเรา โดยวาดให้บนถุงอย่างสวยงาม   


โซนงานศิลปะ.. 


สินค้าแฟชั่นที่ค่อนข้างมีสไตล์..ชัดเจน 


งานแฮนด์เมดน่ารักๆ ที่มีให้เราได้เห็นอยู่เต็มสองข้างทาง 





สำหรับคนที่มาเที่ยวหัวหินแล้วยังไม่เคยได้มาเยี่ยมชมที่ตลาด cicada หรือตลาดจั๊กจั่นแห่งนี้ ก็คงต้องลองหาเวลาว่างแวะมาเดินเที่ยวเล่นชมผลงาน สินค้า งานฝีมือที่มีคุณภาพกันได้ รับรองว่าการมาเที่ยวในครั้งนี้ของคุณจะมีคุณค่าและแรงบันดาลใจกลับไปอย่างเต็มกระเป๋าเลยทีเดียว 

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดเฉพาะวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์

ที่ตั้ง : 83/159 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 'Cicada' ตลาดนัดคนกลางคืน..ที่มีใจรักศิลปะและสินค้า Handmade

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook