รวม 7 ที่พักในเมืองไทย ที่เปิดไฟเขียวให้เจ้าหมาเจ้าเหมียวเข้าได้!

รวม 7 ที่พักในเมืองไทย ที่เปิดไฟเขียวให้เจ้าหมาเจ้าเหมียวเข้าได้!

รวม 7 ที่พักในเมืองไทย ที่เปิดไฟเขียวให้เจ้าหมาเจ้าเหมียวเข้าได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องไปไหนแบบที่ต้องรู้สึกผิดแทบขาดใจ เพราะห่วงสัตว์เลี้ยงแสนรักที่บ้านอีกต่อไป เราได้รวบรวม 7 ที่พักในเมืองไทย ที่เปิดโอกาสให้คุณกับสัตว์เลี้ยงแสนรักได้มีโมเม้นท์แห่งความสุขร่วมกัน

1. KETAWA STYLISH HOTEL | เกตวา @ เชียงใหม่

เกตวา เป็นโรงแรมอารมณ์บูติกสไตล์โมเดิร์นที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักโดยไม่เสียค่าน้ำเพิ่มเติมแม้แต่น้อย แถมห้องพักแต่ละห้องยังตกแต่งสวยงาม มีธีมสีแตกต่างกันไป ส่วนเรื่องอาหารการกินนั้น ทางโรงแรมจะเน้นให้บริการอาหารอเมริกัน อาหารยุโรป และอาหารเอเชียในรูปแบบที่เป็นสากล 

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง ใกล้ตลาดนัดกลางคืน เชียงใหม่ไนท์บาซาร์ และตลาดวโรรส 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.ketawahotel.com

2. PHU-KUM-HOM | ภูคำหอม @ นครราชสีมา

ที่พักแนวธรรมชาติ ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 3 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ปรนเปรอคุณและสัตว์เลี้ยงให้ได้พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางภูมิทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม ณ เขาใหญ่ โดยอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และถนนคนเดินปาลิโอเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น หากโดยรถยนต์ นอกจากที่พักอันแสนสุขแล้ว ที่นี่มีบริการอาหารไทยหลากหลายเมนูให้ได้อิ่มเอมเปรมปรีดิ์ร่วมกันอีกด้วย 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.phukumhom.com

3. FU HOUSE HOSTEL | ฟู เฮ้าส์ โฮสเทล @ กรุงเทพฯ

โฮสเทลหลังเล็ก แต่อบอุ่น ตั้งอยู่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ ฟูเฮ้าส์ โฮสเทล ไม่เพียงแต่จะอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้เข้ามาพักอาศัยด้วยเท่านั้น หากแต่ที่นี่ยังมีเจ้าบ้านเป็นเจ้าเหมียวพร้อมต้อนรับคุณ ณ ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง สำหรับการตกแต่ง เน้นแบบเรียบง่าย ดั้งเดิม เรื่องการเดินทางนับว่าสะดวกสบายยิ่ง เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีนานาเพียง 5 นาที 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.fuhousehostel.com

4. AD LIB BANGKOK | แอด ลิบ @ กรุงเทพฯ

หลายความเห็นที่เคยเข้าพักที่ แอด ลิบ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้ที่นี่จะไม่ใช่โรงแรมขนาดใหญ่ แต่เรื่องความยอดเยี่ยมในการบริการ ต้องยกนิ้วให้ และแม้ว่าคุณจะพาเพื่อนยากคนฟูมาเป็นเมทร่วมห้อง ก็จะได้รับการบริการที่ดีไม่ต่างกัน (แน่นอนว่าไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ)

แอดลิบ มีชั้นเชิงในเรื่องงานดีไซน์ จึงมีพื้นที่นั่งเล่นทั้งในอาคารและกลางแจ้งให้ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงได้ทำกิจกรรมร่วมกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.adlibbangkok.com

5. LE VIMAN RESORT PATTAYA | เลอ วิมาน รีสอร์ท @ พัทยา

ถ้าในพัทยาจะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ หนึ่งในนั้นก็คงจะเป็นความร่มรื่นเป็นส่วนตัวของที่พักย่านหาดจอมเทียนแห่งนี้ สำหรับ เลอ วิมาน นั้น สร้างการจดจำด้วยการตกแต่งแบบโมเดิร์น ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม เป็นมิตรกับคนรักสัตว์ด้วยการอนุญาตให้คู่แฝดร่วมโลกของคุณเข้าพักได้โดยไม่มีอัตราค่าบริการใดๆ แถมยังมีอาณาบริเวณให้ได้วิ่งเล่นอย่างเพลิดเพลิน เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นครอบครัว เพราะที่นี่จะให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน โดยเฉพาะมุมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมให้แม่บ้านประกอบอาหารเอาใจพ่อบ้านนอกสถานที่ 

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.facebook.com/Le-Viman-Resort-Pattaya-Thailand

6. THA LANE BAY VILLA | ท่าเลน เบย์ วิลล่า @ กระบี่

พาเจ้าสี่ขาลงใต้ไปพักผ่อน ณ วิลล่าหรูอันแสนสงบที่แพ็คมากับสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่พักแห่งนี้จะปรนนิบัติคุณด้วยความสะดวกสบายและประสบการณ์อันประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นบริการดำน้ำตื้น บริการเรือคายัค นวดสปา เวิร์คช็อปอาหารไทย และมีบริการเรือยนต์ไปยังหมู่เกาะใกล้เคียงอีกด้วย เมื่อไม่ปิดกั้นการมาเยือนของเพื่อนร่วมโลก ท่าเลน เบย์ วิลล่า จึงสร้างสรรค์สนามหญ้าสีเขียวเอาไว้ให้ทั้งมนุษย์และสัตว์เลี้ยงได้เดินเล่นผ่อนคลายอิริยาบถ ซึ่งไฮไลท์เด่นก็คือวิลล่าที่นี่จะหันหน้าเข้าสู่ทะเล เรียกว่า Sea Front เป็นความหรูหราที่น่ามาเยือนยิ่งนัก

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก thalanebayvilla.com

7. PHUKET RIVIERA VILLAS | ภูเก็ต ริเวียร่า วิลล่า @ ภูเก็ต

ที่พักอารมณ์เดียวกับบ้าน สร้างภูมิทัศน์แบบสวนเขตร้อน มีจุดขายที่สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ อ้าแขนรับคุณและคู่หูสี่ขาให้ได้ใช้เวเคชั่นไทม์ร่วมกัน ทั้งนี้โรงแรมจะอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 10 กิโลกรัมเข้าพักในห้องอพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน พร้อมสวนส่วนตัวได้ โดยไม่ต้องยื่นเงินใต้โต๊ะใดๆ ส่วนทำเลของวิลล่าแห่งนี้ ก็นับว่าดีไม่น้อย เพราะอยู่ห่างจากหาดในหาน และหาดราไวย์ เพียงแค่ 5 นาที และห่างจากจุดชมวิวแหลมพรหมเทพ 15 นาที (เดินทางโดยรถยนต์)  

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.phuketrivieravillas.com

ข้อมูลบางส่วนจาก : Booking.com

สนับสนุนเนื้อหา โดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook