โฟร์โมสต์จัดเซอร์ไพรส์สงกรานต์นี้ ส่งคนไทยกลับบ้านอย่างมีความสุข

โฟร์โมสต์จัดเซอร์ไพรส์สงกรานต์นี้ ส่งคนไทยกลับบ้านอย่างมีความสุข

โฟร์โมสต์จัดเซอร์ไพรส์สงกรานต์นี้ ส่งคนไทยกลับบ้านอย่างมีความสุข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



          ใกล้ถึงสงกรานต์แล้ว คนไทยจำนวนมากที่มาทำงานในกรุงเทพฯ ก็ทยอยเดินทางกลับถิ่นฐานบ้านเกิดกันอย่างคึกคัก และทุกๆ ปีก็มักจะมีปัญหาว่าหาตั๋วรถไฟเดินทางกลับไม่ได้ แต่ปีนี้ต้องบอกว่ามีเซอร์ไพรส์พิเศษจากผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ มาบอกกล่าวสำหรับพี่น้องชาวต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพและกำลังเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์

          กิจกรรมนั้นก็คือ  “โฟร์โมสต์ พากลับบ้านสงกรานต์สุข ปี2”  ส่งคนไทยกลับบ้านอย่างมีความสุข ใครที่ยังไม่มีตั๋วรถไฟกลับบ้านต้องมางานนี้  รับรองได้ตั๋วกลับบ้านฟรีๆ แถมยังเป็นการเดินทางกลับบ้านที่มีความสุข สนุกสนาน และมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย

          โฟร์โมสต์ได้เตรียมตั๋วรถไฟชั้น 3  ไว้ทั้งหมดจำนวน 1,300 ใบ สำหรับพี่น้องชาวไทยทุกภาคทั้ง อีสาน  เหนือ  และใต้ ที่ต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนา  การร่วมกิจกรรมก็ง่ายมากๆ เลย เพียงแค่ไปร่วมสนุกที่ซุ้มกิจกรรมโฟร์โมสต์ บริเวณชานชาลา ของสถานีรถไฟหัวลำโพง กิจกรรมจัดขึ้นวันเดียวคือ วันจันทร์ที่ 11 เมษายน นี้  เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป สนุกสนานกันแล้ว  ยังได้ตั๋วรถไฟฟรีเดินทางกลับบ้านกันในวันนั้นด้วย   

          แถมยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษอีก เพราะการลุ้นตั๋วฟรีนั้น  มีพระเอกคนดัง คุณ โตโน่ –ภาคิน  คำวิไลศักดิ์  มาร่วมกิจกรรมด้วย  คุณโตโน่บอกว่ายินดีมากๆ ที่จะได้มาร่วมสนุกในกิจกรรมนี้   ได้มาร่วมส่งพี่น้องเดินทางกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย และขอบคุณโฟร์โมสต์แทนพี่น้องคนไทยทุกคนด้วยที่จัดเซอร์ไพรส์ตั๋วรถไฟฟรีให้ถึง1,300 ใบ

          แต่แค่นั้นยังไม่พอ  “โฟร์โมสต์ พากลับบ้านสงกรานต์สุข ปี2” ยังขอร่วมส่งเสริมสุขภาพให้พี่น้องทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมได้เดินทางกลับบ้านอย่างมีสุขภาพแข็งแรงด้วย   ด้วยการแจกผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์หลากหลายรสชาติให้ไปดื่มกันฟรีๆ บนโบกี้เพื่อเพิ่มความสดชื่นตลอดการเดินทาง    

          เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมเซอร์ไพรส์ส่งคนไทยกลับบ้านอย่างมีความสุขกันจริงๆ ใครที่ยังไม่มีตั๋วรถไฟกลับบ้านคงต้องมางานนี้ ย้ำกันอีกครั้งว่า  สามารถร่วมสนุกในกิจกรรมมันๆ วันเดียวเท่านั้นคือ วันจันทร์ที่  11 เม.ย นี้   บริเวณชานชาลา สถานีรถไฟหัวลำโพง ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  รับตั๋วฟรีปุ๊บ  หยิบสัมภาระเดินขึ้นโบกี้  ออกเดินทางกันวันนั้นได้เลย โฟร์โมสต์ขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ  



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook