3 ร้าน ‘Salad’ เจ้าเด็ด ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

3 ร้าน ‘Salad’ เจ้าเด็ด ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

3 ร้าน ‘Salad’ เจ้าเด็ด ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ ที่อยู่ในช่วงไดเอท ลองแวะไป 3 คาเฟ่นี้ที่มีดีที่สลัดที่รับรองว่าจะรักการทานผักมากยิ่งขึ้น ติดตามข่าวสารร้านอาหารอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/ipickth/

Greenmade Cafe

Greenmade Cafe คือร้านที่ต้องการจะนำเสนออาหารเพื่อสุขภาพในรูปแบบที่สีสัน ไม่น่าเบื่อและรสชาติดี ต่างจากร้านอาหารเฮลตี้ทั่วไป โดยที่นี่เน้นในเรื่องของการใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและเนื้อสัตว์ที่ไร้สารเร่งฮอร์โมน ทำให้ได้อาหารหน้าตาสวยงามและดีต่อสุขภาพ

สลัดของที่นี่ราคาเริ่มต้นที่ 90 บาทโดยเราสามารถเลือกเครื่องได้หลากหลายชนิดอย่างเช่น ผักคอส ฟักทองญี่ปุ่น บาร์เลย์ อกไก่ และแตงกวาญี่ปุ่น กับน้ำสลัดแนะนำอย่างน้ำสลัดโชยุและน้ำสลัดซีซาร์ สำหรับใครที่ทานเจ แน่นอนว่าที่นี่มีจานน่าลองอย่างซุปเห็ดหอม ส่วนใครต้องทานจานหนัก ๆ ลอง Wasabi Mayo Calamari พาสต้าต้มยำกุ้ง หรือสเต็กอกไก่เนื้อแน่น และอย่าลืมปิดท้ายมื้อด้วยสมูทตี้เข้มข้นหรือน้ำผลไม้สกัดเย็นกัน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007557

Farmfactory

จากฟาร์มผักและร้านสลัดคุณภาพของภูเก็ตมาสู่สาขาแรกในกรุงเทพฯ Farmfactory มาตั้งอยู่ย่านสีลมซึ่งพร้อมที่จะนำเสนอเมนูเฮลท์ตี้แก่ชาวออฟฟิศทั้งหลาย แม้ร้านจะค่อนข้างเล็ก แต่ก็มีความอบอุ่นด้วยโทนไม้สีอ่อนและเคาน์เตอร์สลัดเรียงรายไปด้วยผักผลไม้และธัญพืชหลากสีหลายชนิดซึ่งมาจากทั้งไทยและต่างประเทศ โดยมีสลัดให้เลือกมากมายหรือจะเลือกสร้างสลัดในแบบของตัวเองก็ได้ นอกจากนี้ยังมีน้ำผลไม้สกัดเย็นสุดสดชื่นอีกด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009242

Dressed

แต่งเติมความชิคให้กับสลัดจานโปรด ในสไตล์ที่คุณต้องการด้วยผักสลัดและเครื่องเคียงกว่า 70 ชนิด พร้อมน้ำสลัดกว่า 24 แบบ หรือเลือกอร่อยได้จากเมนูรสชาติเยี่ยมที่สร้างสรรค์โดยเชฟชื่อดังจากอเมริกา จัสติน สโมเลฟ ที่เตรียมความอร่อยไว้ให้คุณทั้งในแบบสลัด แรป แซนวิช หรือ พาสต้า ในบรรยากาศผ่อนคลาย สะอาด อินเทรนด์ พร้อมฟรี WiFi เพื่อให้คุณได้รักสุขภาพในรูปแบบที่ไม่จำเจอีกต่อไป

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30002116

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 3 ร้าน ‘Salad’ เจ้าเด็ด ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook