Big Holiday 2016 เทศกาลหน้าร้อน ต้อนรับปิดเทอมที่สวนสยาม สวนสนุกเปิดยาวถึง 4 ทุ่ม

Big Holiday 2016 เทศกาลหน้าร้อน ต้อนรับปิดเทอมที่สวนสยาม สวนสนุกเปิดยาวถึง 4 ทุ่ม

Big Holiday 2016 เทศกาลหน้าร้อน ต้อนรับปิดเทอมที่สวนสยาม สวนสนุกเปิดยาวถึง 4 ทุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Big Holiday 2016 เทศกาลหน้าร้อน ต้อนรับปิดเทอมที่สวนสยาม

สวนสนุกเปิดยาวถึง 4 ทุ่ม ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์-นักขัตฤกษ์

 

          วันที่ 18 มี.ค. – 9 พ.ค. 2559 ปิดเทอมซัมเมอร์นี้  เทศกาล Big Holiday 2016   ที่สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม มาสัมผัสคลื่นความสุขที่จะพัดเอาความสนุกมาดับร้อนที่สวนสยาม ชุ่มฉ่ำในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนส เวิร์ล เรคคอร์ด เครื่องเล่นระดับโลกกว่า 30 ชนิดและกิจกรรมคลายร้อนอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงความวุ่นวายมาเที่ยววันธรรมดาบัตรราคาเพียง 500 บาท (ปกติ 900 บาท) ก็สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่อั้นรวมสวนน้ำ พิเศษสุดตามคำเรียกร้อง!! สวนสยามขยายเวลาความสนุกถึง 4 ทุ่มในวันสุดสัปดาห์ (ศ-อา) และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หลัง 5 โมงเย็นบัตรราคา 400 บาท และมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่โชว์นักเรียน นักศึกษาและบัตรข้าราชการ ซื้อฟรี 1 ใบแถม ไปเลยอีก 1 ใบ! เล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกไม่อั้น เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการหลบแดดแรงในหน้าร้อนและเปิดประสบการณ์ใหม่เที่ยวสวนสนุกยามค่ำคืน

          ช่วงกลางวันอากาศร้อน มาเล่นน้ำชิลๆในสวนน้ำขนาดใหญ่ พบกับเครื่องเล่นในตำนาน Speed Slide หรือ สไลเดอร์ยักษ์เจ็ดสี Super Spiral สไลเดอร์อัดคดเคี้ยววกวน และเล่นน้ำในธารน้ำวน Flowing Pool ก็ได้ หรือแช่ตัวในสปาคลับสบายๆก็ดี แดดร่มลมตกก็ชวนกันมาเล่นเครื่องเล่นที่เล่นได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น Log Flume ผจญภัยแบบถอยหลังและพุ่งไปข้างหน้าเกินกว่าจะคาดเดา Jurassic Adventure ย้อนเวลากลับไปผจญภัยในยุคจูราสสิก นั่งรถจิ๊บเข้าไปในป่าทึบและค้นหาโลกแห่งไดโนเสาร์กว่า 30 ชนิด Africa Adventure ล่องเรือหรือนั่งรถไฟเพื่อเข้าไปสำรวจวิถีชีวิตของชาวแอฟริกันและสัตว์ป่าพื้นเมือง สำหรับวัยรุ่นที่ชอบความตื่นเต้น มาปลุกอะดรีนาลีนในตัวคุณด้วยเครื่องเล่นระดับโลกใน X Zone เช่น Vortex รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านขนาดใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก Boomerang รถไฟเหาะตีลังกาไปกลับรวม 6 รอบด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. Giant Drop ดิ่งพสุธาจากจุดสูงสุด 75 เมตร สูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และห้ามพลาด! Break Dance เครื่องเล่นใหม่จากประเทศเยอรมนี สีสันสดใส เหวี่ยงกำลังดี หมุนกำลังมันส์ เสียงเพลงและแสงไฟระยิบระยับเร้าใจช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจไม่รู้ลืม 

          นอกจากนั้นสวนสยามยังจัดกิจกรรมคลายร้อนตลอดเทศกาล อาทิ แอโรบิคในทะเล-กรุงเทพฯ (Hydro Aerobic) ดนตรีสดและ EDM Party ในสวนสนุกยามเย็น (Music in the Fun Park) Cosplay Day วันชุมนุมคนรักตัวการ์ตูน เวที My Talent  ที่เปิดให้เยาวชนมาแสดงความสามารถ เทศกาลวันสงกรานต์และพบกับศิลปินดังในวันแรงงานแห่งชาติ และกิจกรรมสร้างสีสันอีกมากมายในโลกแห่งความสุข สนุกไม่รู้ลืม สวนสยามเปิดให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น. / สวนน้ำปิดให้บริการเวลา 17.00 น. / วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ขยายเวลาเปิดบริการถึง 22.00 น. ตรวจสอบเครื่องเล่นที่เปิดให้บริการและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-9197200 ถึง 19 หรือ 02-105-4294 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่  www.siamparkcity.com และเฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage 





[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook