3 บาร์ค็อกเทลใหม่..สำหรับคนดื่มหนัก @ ทองหล่อ

3 บาร์ค็อกเทลใหม่..สำหรับคนดื่มหนัก @ ทองหล่อ

3 บาร์ค็อกเทลใหม่..สำหรับคนดื่มหนัก @ ทองหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้ามพลาดกับบาร์ค็อกเทลสุดเนี้ยบพร้อมดริ๊งก์สุดแรง ติดตามเรื่องราวความอร่อยกันได้ ที่ https://www.facebook.com/ipickth

Rabbit Hole

Rabbit Hole นั้นเป็นบาร์ที่ซ่อนอยู่หลังประตูไม้เรียบ ๆ และพร้อมที่จะนำคุณเข้าสู่อีกโลกแห่งชีวิตกลางคืนและค็อกเทล เมื่อเดินเข้ามาก็จะพบกับห้องเพดานสูงและบรรยากาศร้านหรูหราแบบเฉียบ ๆ มีบาร์หินอ่อนสีดำขนาดใหญ่ และเบื้องหลังคือกำแพงที่เต็มไปด้วยคอลเลคชั่นเหล้าชั้นดี โดยชั้นสองกับสามนั้นจะมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นและเหมาะกับการมาสังสรรค์เป็นกลุ่ม อีกสองอย่างที่เพิ่มเสน่ห์และความสนุกให้กับที่นี่ก็คือแสงสีซึ่งจะเปลี่ยนไปตามเวลาและเสียงเพลงที่จะเพิ่มจังหวะและความคึกคักเมื่อดึกขึ้น โดยในวันศุกร์และเสาร์จะแน่นขนัดไปด้วยผู้คนและดีเจมาเปิดแผ่นสดอีกด้วย ที่นี่มีทั้งค็อกเทลวินเทจและดริ๊งก์ใหม่ ๆ ที่มีการผสมผสานเทคนิคหรือวัตถุดิบต่าง ๆ มีแก้วแนะนำอย่าง Saffron Martini (450 บาท) รสเปรี้ยวหวาน หรือลองแก้วหนัก ๆ Cosa Nostra (400 บาท) และอีกหนึ่งซิกเนเจอร์เด่นประจำร้าน Cry Me The Moon (380 บาท) ที่หอมกลิ่นทรัฟเฟิลขาวในทุก ๆ จิบ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009240

Hunts

ร้านอาหารใหม่แห่งทองหล่อที่ตกแต่งแบบดิบเท่สไตล์บรุ๊คลิน นั้นมีอาหารอเมริกันสมัยใหม่ที่ล้วนน่าสนใจทั้งการนำเสนอและรสชาติในแต่ละจาน แต่สิ่งที่ไม่ควรพลาดคือค็อกเทลที่เน้นการนำเหล่าคลาสสิกค็อกเทลทั้งหลายมาผสมผสานใส่รสชาติที่แตกต่าง อาทิ Coco Current (380 บาท) ค็อกเทลจินพร้อมรสช็อกโกแลตและราสป์เบอร์รี่เข้มข้น หรือ Shin Shi Shu (380 บาท) ซึ่งคล้ายกับ Boulevardier แต่สดชื่นและเปรี้ยวมากขึ้นจากการใช้มะนาว หรือใครที่สนใจอยากลองเหล้าหายาก หรือเหล้าคราฟท์ทั้งหลายก็ลองให้บาร์เทนเดอร์แนะนำกันได้

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009219

U.N.C.L.E. - 72 Courtyard

จากบาร์ลับแห่งย่านสาทร ได้กลายมาเป็นสาขาที่สองที่ตั้งอยู่ในมอลล์ใหม่ล่าสุดแห่งทองหล่อ 72 Courtyard ซึ่งเต็มไปด้วยร้านฮิป ๆ และยังคงคอนเซ็ปต์การทำค็อกเทลสนุก ๆ กันอยู่ไม่เสื่อมคลาย ภายในสถานที่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ทำให้เหมาะกับการมาสังสรรค์กันเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ มีที่นั่งทั้งหน้าบาร์ โซฟาขนาดใหญ่ หรือจะนั่งข้างนอกกินบรรยากาศทองหล่อยามค่ำคืนก็ได้ โดยเหล่าบาร์เทนเดอร์ก็ได้ครีเอทเมนูค็อกเทลแหวกแนวมไ่เหมือนใคร ซึ่งทุกรายการในเมนูจะมีราคาที่ 195 บาท และจะมีค็อกเทลใหม่ ๆ หรือเมนูหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ ใครที่ชอบรสชาติสดชื่น ๆ ลอง Big Red หรือ Ume and Her กันได้ ส่วนใครอยากลองอะไรหนัก ๆ ที่ร้านก็มีแก้วอย่าง Manhattan Latino หรือจะให้บาร์เทนเดอร์แนะนำเหล้าที่จะเหมาะกับคุณก็ได้

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009228

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook