‘DINOSAUR PLANET’ ธีมพาร์คสุดเจ๋ง ปลุก ‘ไดโนเสาร์’ อาละวาดกลางสุขุมวิท

‘DINOSAUR PLANET’ ธีมพาร์คสุดเจ๋ง ปลุก ‘ไดโนเสาร์’ อาละวาดกลางสุขุมวิท

‘DINOSAUR PLANET’  ธีมพาร์คสุดเจ๋ง ปลุก ‘ไดโนเสาร์’ อาละวาดกลางสุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากเห็น ‘ไดโนเสาร์’ ตัวเป็นๆ เชิญทางนี้!!!

ไดโนเซอร์ แพลนเน็ต (DINOSAUR PLANET) ธีมพาร์คไดโนเสาร์สุดอลังการแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาท และเป็นสถานที่ท่องเที่ยว-แหล่งเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับไดโนเสาร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งเดียวในเอเชีย ด้วยการปลุกไดโนเสาร์ที่เคยเห็นแค่ในภาพยนตร์หรือนิทานภาพให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยใช้เทคโนโลยีที่มอบความเสมือนจริงสร้างไดโนเสาร์ตัวเป็นๆ ในอัตราส่วน 1 : 1 ให้มายืนหายใจรดต้นคอ จนผู้เข้าชมทุกเพศทุกวัยต้องขนลุกเกรียว!

โดยภายใน ไดโนเซอร์ แพลนเน็ต (DINOSAUR PLANET) จะจำลองบรรยากาศของโลกยุคดึกดำบรรพ์ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ผจญภัยในโลกไดโนเสาร์ยุคต่างๆ ผ่านกิจกรรม-การแสดงโชว์อันตระการตา น่าทึ่ง และชวนตะลึงระดับโลก ใน 8 โซนต่างๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง! (ต้องยอมรับว่า เทคโนโลยีวันนี้มาไกลมากจริงๆ) 

1.DINOSAUR DISTRICT : ข้ามมิติเวลาที่จะพาคุณวาร์ปไปสู่ดวงดาวไดโนเสาร์ (Dinosaur Planet) เพื่อทำความรู้จักไดโนเสาร์ทุกสายพันธุ์ผ่าน Multimedia Technology พร้อมชมความยิ่งใหญ่ของโครงกระดูก Brachiosaurus, Triceratops และ Stegosaurus ใน Skeleton Gallery และสัมผัสประสบการณ์การฟักไข่ไดโนเสาร์ใน Dino Lab (เหมือนฉากในหนังเรื่อง Jurassic Park ภาคแรกยังไงยังงั้น!)

2.DINO EYE : ครั้งแรกในโลกกับ Crystal Capsule ลอยฟ้าบน Giant Wheel ความสูงกว่า 50 เมตร ที่จะพาคุณชมความยิ่งใหญ่ 3 ภูมิทัศน์โลกล้านปี จากใต้ท้องทะเล-พื้นพิภพ-จนถึงสุดขอบฟ้า ในมุมมองของไดโนเสาร์ (ซึ่งก็คือคุณนั่นแหละ!)

3.STAR OF DINO : เสมือนคุณเดินอยู่กลางทุ่งหญ้าสะวันนา ผิดกันแค่ว่ากำลังเดินสำรวจโลกยุคดึกดำบรรพ์ที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์! โดยในโซนนี้จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของโลกดึกดำบรรพ์ 3 ยุค ได้แก่ Triassic, Jurassic และ Cretaceous ท่ามกลางฝูงไดโนเสาร์ดาวเด่นอย่างใกล้ชิดชนิดเผาขน!

4.4D DEEP WORLD : เปิดทุกประสาทสัมผัสให้พร้อม แล้วดำดิ่งสู่ใต้พื้นโลกล้านปีสุดอันตรายที่ไม่เคยมีผู้ใดไปถึง ชมการเผชิญหน้าของไดโนเสาร์ที่กำลังต่อสู้กันในระยะประชิด ผ่านระบบภาพและการเคลื่อนไหวสมจริงทุกมิติแบบ 4D Simulator

5.THE GREAT VOLCANO THE EXTINCTION LIVE SHOW : ไม่อยากให้พลาด!!! สุดยอดการแสดง แสง-สี-เสียง ของภูเขาไฟโลกล้านปี ที่มาพร้อมโชว์สุดอลังการเกี่ยวกับเรื่องราวของ Triceratops สองแม่ลูกที่ดิ้นรนต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจากการสูญพันธุ์

6.RAPTOR X-TREME : สุดมันจนแทบหยุดหายใจกับภารกิจเสี่ยงตาย (แบบสถานการณ์สมมติแต่เหมือนจริงโคตร!) ที่ต้องฝ่าด่านแข่งความเร็ว ชิงไหวชิงพริบกับฝูง Velociraptor ไดโนเสาร์หัวไวเจ้าของกรงเล็บเพชฌฆาต ขอบอกว่า คนที่เร็วกว่า... คือ ผู้รอดเท่านั้น

7.DINO FARM : สร้างสรรค์แรงบันดาลใจแบบสุดๆ เหมาะกับเด็กน้อยและผู้ใหญ่ที่ฝันอยากสำรวจขุดค้น Fossil ของ T-Rex สักครั้งในชีวิต และประทับใจไม่รู้ลืมกับการขี่ไดโนเสาร์ Triceratops, Apatosaurus, Ankylosaurus และ Anchiceratops ตัวเป็นๆ!

8.DINO SQUARE : เที่ยวครบแต่อารมณ์ไม่จบ ต้องมาจบที่โซนนี้ พบเกมส์สนุกๆ และกิจกรรมมันๆ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ Dinosaur Planet Limited Edition ตลอดวันกลับบ้านไปแบบฟินๆ

อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้ายังไม่จุใจ และอยากสัมผัสไดโนเสาร์ตัวเป็นๆ แล้วล่ะก็...อย่ารอช้า! เพราะไดโนเซอร์ แพลนเน็ต (DINOSAUR PLANET) ธีมพาร์คระดับโลกนี้จัดแสดงชั่วคราวแค่ 10 เดือนเท่านั้น! ( 25 มีนาคม 2559 – 31 มกราคม 2560) โดยเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 -22:00 น. 

ส่วนสถานที่จัดแสดงก็ไปง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปาก เพราะอยู่ที่ย่าน EMsphere @ Emdistrict  (ระหว่างสุขุมวิท ซอย 22 - 24) แค่นั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ (ทางออก 6) ก็ถึงแล้ว!!!

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหว ไดโนเซอร์ แพลนเน็ต (DINOSAUR PLANET) ได้ที่ Dinosaur Plannet Facebook fanpage 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ‘DINOSAUR PLANET’ ธีมพาร์คสุดเจ๋ง ปลุก ‘ไดโนเสาร์’ อาละวาดกลางสุขุมวิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook