สาย 'เบอร์เกอร์' กินจุ.. เตรียมบุก 'Burger Factory' สุดเจ๋งกัน

สาย 'เบอร์เกอร์' กินจุ.. เตรียมบุก 'Burger Factory' สุดเจ๋งกัน

สาย 'เบอร์เกอร์' กินจุ.. เตรียมบุก 'Burger Factory' สุดเจ๋งกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอ..เบอร์เกอร์ต้องไม่พลาด Burger Factory ร้านเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแห่งเอกมัย ชิมกันได้ผ่านรีวิวของ กินไหนไปกัน จาก iPick แอปพลิเคชั่นคัดสรรร้านอาหารกันได้ ติดตามข่าวสารร้านอาหารอื่น ๆ ได้ที่นี่ www.facebook.com/ipickth/

ดื่มด่ำรสชาติ อเมริกัน Burger เวิ้งเก่าเอกมัยซอย 10 ณ Burger Factory

Burger Factory ตกเเต่งในสไตล์ Industrial Loft ดูกึ่ง ๆ บาร์นิด ๆ เน้นให้คนที่เข้ามารู้สึกสนุกสนาน เมื่อเดินเข้ามาจะมี Open Kitchen ที่สามารถมองเห็น Chef ย่างเบอร์เกอร์ร้อน ๆ เเละเตรียมวัตถุดิบต่าง ๆ เพลิดเพลินดีเวลามีคน order เยอะๆ

ตัวร้านเบอร์เกอร์ Factory มีโซนอินดอร์เเละเอ้าท์ดอร์ให้เลือกนั่งกันได้ ในช่วงกลางคืนจะเห็นคนไปนั่งทานเบอร์เกอร์เคล้าเบียร์เย็น ๆ อยู่ด้านนอกเยอะพอสมควร

เครื่องดื่มที่ซู้ดเเล้วชื่นใจมาก ๆ สำหรับคอรูทเบียร์ ต้องนี่เลย Factory Summer Brew ที่มีรูทเบียร์ผสมผสานกับ รสอ่อน ๆ ของพีชและ ใบมินท์ เข้ากันดีเลย ( 85 บาท)

กินไหนไปกัน ได้ทาน The Factory Burger เป็น Signature Dish (315 บาท) เลือกขนมปัง Charcoal Black Bun ที่เป็นสูตร Homemade รสชาตินุ่มเข้ากับความ Juicy ของเนื้อที่ย่างเเบบ Medium พอดิบพอดี เบอเกอร์ต้องใช้มือทานนะถึงจะเข้าถึงรสชาติ ผสานกันกับ Caramelized Onion เเละซอสสูตรเฉพาะ Side เป็น Waffle Fries กรอบนอกหนึบ ๆ ค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียว

ทางร้านยังมีพาสต้าที่ผัดได้เเห้งเเละอร่อยเลย Spicy Bacon and Mushroom Pasta (220 บาท)

ตัดความเลี่ยนสักหน่อยด้วย Parma Ham and Rocket Salad (240 บาท) เเละเสริมทัพด้วย Crispy Sticky Wings มาทานเล่น ๆ กรอบนอกหอมซอส

โดยรวมเเล้วไม่เลวเลยทีเดียวกับเบอเกอร์ในย่านเอกมัย มีชาวต่างชาติมาทานเป็นกลุ่มเยอะมาก เพราะรสชาติของที่นี่นั้น เน้นการดึงรสชาติของวัตถุดิบ ไม่ได้ใส่ซอสมาเยอะเกินไปจนกลบรสชาติของเนื้อ เเละบรรยากาศน่านั่งเหมาะที่จะมาชนเเก้วด้วย!

ใครเเวะเวียนมาเเถวนี้ หรือรถติดมากก็เลี้ยวเข้ามาในเวิ้งนี้ได้ ไปกินก่อนนะ ไม่ร้อนเดี๋ยวรสชาติจะเปลี่ยน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000408

ติดตามรีวิวอื่น ๆ ของกินไหนไปกันได้ที่นี่ http://www.ipick.com/bangkok/critic/D769AD03-4DAA-471E-A14A-526AD387A495

.....



อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาย 'เบอร์เกอร์' กินจุ.. เตรียมบุก 'Burger Factory' สุดเจ๋งกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook