10 ที่พักสุดเจ๋ง..ในมาเลเซียต้อนรับปิดเทอม

10 ที่พักสุดเจ๋ง..ในมาเลเซียต้อนรับปิดเทอม

10 ที่พักสุดเจ๋ง..ในมาเลเซียต้อนรับปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ปิดเทอมเข้ามาทุกที สิ่งที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ผู้อยากพาลูกๆ ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาที่ต่างประเทศต้องคำนึงถึงเป็นพิเศษคือที่พักที่ปลอดภัยแต่ยังเปี่ยมล้นไปด้วยความสนุกให้กับเด็กๆ และมาเลเซียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงอายุไหนก็สามารถเพลิดเพลินไปกับแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ รวมถึงที่พักที่มาพร้อมธีมส์สุดเก๋ให้เด็กๆ รวมไปถึงผู้ใหญ่ทุกช่วงวัยได้สนุกอย่างเต็มที่กันอีกด้วย วันนี้จึงขอแนะนำ 10 ที่พักรับประกันความมันส์สำหรับเด็กแห่งมาเลเซียที่พร้อมต้อนรับเหล่าครอบครัวสุขสันต์ในปี 2016 นี้

1. LEGOLAND เมืองนูซาจายา รัฐยะโฮร์: เปิดโลกแห่งจินตนาการที่น่าค้นหา

ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงที่ด้วยการ์ดมังกรเลโก้เฝ้าประตูทางเข้าที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งคุณจะได้เลือกเข้าพักในห้องที่ออกแบบมาในธีมตัวต่อเลโก้ที่โด่งดังถึง 3 แบบตามความชื่นชอบ อาทิ ห้องพักแบบโจรสลัด ห้องพักแบบอาณาจักร หรือห้องพักแนวผจญภัยที่พร้อมสร้างสีสันให้แก่การเข้าพักของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในห้องพักนั้นได้รับการออกแบบแยกบริเวณสำหรับการพักผ่อนนอนหลับไว้อย่างเป็นสัดส่วน เสริมด้วยเตียงสองชั้นสำหรับเด็กๆ มาพร้อมด้วยเซ็ตตัวต่อเลโก้ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษสำหรับแขกผู้เข้าพัก ก่อนจะออกไปใช้เวลากับการล่าสมบัติที่ฝั่งสวนสนุก หรือเพิ่มความตื่นเต้นไปกับหมอนเป่าลมแห่งความลับ เครื่องเล่นอื่นๆ และของเล่นมากมาย หรือแม้แต่คลายร้อนที่สวนน้ำขนาดใหญ่ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกที่คุณจะหาได้ที่รีสอร์ทแห่งนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.legoland.com.my/en/Hotel/Home/

2. Club Med Cherating รัฐปาหัง: ที่สุดของความเอนเตอร์เทน

การันตีด้วยชื่อ Club Med อีกทั้งพื้นที่กว่า 197 เอเคอร์บนหาดเชอราติงทำให้กลายเป็นรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก คุณและครอบครัวสามารถหลบความวุ่นวายไปพักผ่อนคลายร้อนในสถานที่ที่พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลายและกิจกรรมสำหรับคนทุกช่วงวัย อกีกทั้งยังเอาใจคุณพ่อคุณแม่ด้วยที่มีลูกอายุต่ำกว่า 2 ปีจะได้รับการดูแลด้วยทีมสต๊าฟที่มีความสามารถอันหลากหลายผ่านแพคเกจพิเศษสำหรับเด็กทารกหรือที่เรียกว่า “Club Med Baby Welcome” อันประกอบไปด้วยอาหารสำหรับเด็กอ่อน เตียงนอนเด็กอ่อน แผ่นรองเปลี่ยนผ้าอ้อม อ่างอาบน้ำเด็กอ่อน เก้าอี้สูง หรือแม้แต่รถเข็นเด็กก็รวมไว้ในแพคเกจนี้ ทั้งยังเสริมบริการป้อนอาหารเด็กอ่อนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์การประกอบอาหารว่างตั้งแต่ เครื่องชง เตาไมโครเวฟ ที่อุ่นขวดนม ผลไม้ โยเกิร์ต บิสกิต ซีเรียลและนมผง คุณเองสามารถที่จะเข้าร่วมคลับพี่เลี้ยงเด็กหรือ Pyjama Club ของทางรีสอร์ทได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากคุณมาพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี เด็กๆ จะสามารถเข้าพักได้ฟรีทันทีอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.clubmed.com.my/cm/resort-cherating-beach-malaysia_p-252-l-AE-v-CHEC-ac-vh.html

3. Hard Rock Café Hotel รัฐปีนัง: คลายร้อนกับสวนน้ำแสนสนุก

ดึงดูดความสนุกด้วยสระว่ายน้ำออกแบบมาในรูปทรงอิสระขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสนามเด็กเล่นในน้ำ อีกทั้งปืนฉีดน้ำ และสไลด์เดอร์ที่สามารถมอบชั่วโมงความสุขให้แก่ลูกรักของคุณได้ตลอดทั้งวันทำให้ Hard Rock Café ที่ตั้งอยู่บนหาดบาตู เฟอร์ริงกี ในรัฐปีนังกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ตอบโจทย์วันหยุดของครอบครัวคุณได้ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี Lil’ Rock Kids Club สำหรับเด็กช่วงวัย 4-12 ปี และ คลับสำหรับเด็กวัยรุ่นอย่าง TABU Teens ที่ให้ความสนุกผ่านกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถจองห้องพักสวีท The Lil Rock ถือเป็นห้องพักที่ออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของเด็กทุกช่วงวัยอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ห้องพักแยกเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกและมอบความบันเทิง อาทิ ของเล่น หนังสือ โทรทัศน์ เครื่องเล่นเกม Play Station 3 สุดมันส์ และมิวสิควิดิโอที่จะมาบูสต์ห้วงอารมณ์แห่งการพักผ่อนให้เข้าถึงความบันเทิงในแบบร็อคสตาร์สุดๆ ก่อนที่จะพักเหนื่อยด้วยขนมขบเขี้ยวเติมพลังจากมินิบาร์ อาหารจานอร่อยสุดพิเศษที่มีบริการเสิร์ฟถึงภายในห้องเพื่อวันพักผ่อนอันแสนสมบูรณ์แบบอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.hardrock.com/cafes/penang/

4. Sunway Resort City รัฐสลังงอร์ : วันหยุดสุดเอ็กซ์ตรีม

Sunway Resort City แห่งนี้ที่มาพร้อมกับสวนสนุกสำหรับผู้ปกครองที่อยากพาลูกๆ วัยรุ่นมาสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีม ตั้งแต่สถานที่กระโดดบันจี้จัมพ์เรียกอะดรินาลีน ไปจนถึงชายหาดจำลองสำหรับเล่นเซิร์ฟโต้คลื่นพร้อมคลื่นน้ำสูงถึง 8 ฟุต ท้าทายบรรดาเหล่านักโต้คลื่นให้มาสนุกกับกีฬาทางน้ำ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นมันส์ๆ อย่าง Waterplexx 5D และ Vuvuzela ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ส่วนเด็กๆ ที่ชอบผจญภัยก็ยังสามารถเล่นรอกเลื่อนสลิงข้ามฝั่งที่มีความยาวถึง 206 เมตร และสะพานแขวนยาว 428 เมตรในสวนสัตว์ป่าให้คุณได้เข้าถึงธรรมชาติและสัตว์หลากสายพันธุ์ถึง 140 ชนิดได้อย่างไร้กังวล ด้วยกิจกรรมทั้งหมดนี้พ่อแม่จึงมั่นใจได้ว่าลูกของคุณกำลังสนุกและมีส่วนร่วมในวันทุกกิจกรรมประจำวันหยุดในขณะที่คุณได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับการช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า Sunway Pyramid หรือพักผ่อนไปกับการทำสปา

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://sunwaylagoon.com/

5. Mutiara Taman Negara รัฐปาหัง: ครอบครัว Eco 

เติมความสดชื่นให้กับวันพักร้อนของครอบครัวด้วยที่ Mutiara Taman Negara ด้วยทำเลที่ตั้งในอุทยาน ตามัน นาเกรา บนภูเขาตีตีวังซาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นป่าฝนเขตร้อนที่เก่าแก่ที่สุดของโลกกับสถานอุทยานที่คาดการณ์ว่ามีอายุมากกว่า 130 ล้านปีให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้อย่างล้ำลึกผ่านกิจกรรมนันทนาการที่ออกแบบมาเพื่อความสนุก ตั้งแต่การเดินทางไกลระยะสั้นบนเส้นทางอันหลากหลายไปจนถึง การเดินป่าและการชมทัศนียภาพบนเส้นทางชมวิวลอยฟ้าที่เรียกกันว่าเป็นเส้นทางเดินชมธรรมชาติเหนือยอดไม้ สัมผัสกลิ่นอายและประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ได้ดีกว่าที่เคยกับการแวะเวียนไปเยี่ยมชมถิ่นฐานที่ตั้งของชาวพื้นเมืองบนเนินเขาเตเรเซก ก่อนที่จะปิดท้ายทริปการท่องเที่ยวครั้งนี้ด้วยการแวะไปอุดหนุนสินค้าในตลาดของหมู่บ้านมาเลย์ยามเย็น นอกจากนี้ยังมีแพคเกจการท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่เรียกว่า Family Eco ที่รวมไว้ระหว่างการเข้าพักและกิจกรรมต่างๆ ไว้เพื่อคุณได้อย่างครบครัน

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.mutiarahotels.com/

6. Shangri La - Golden Sands Resort รัฐปีนัง: Family Friendly  

อีกหนึ่งโรงแรมที่พร้อมต้อนรับแขกตัวน้อยๆ ด้วยสไลด์เดอร์โทนสีรุ้งสดใส และโซนผจญภัยหรือ The Adventure Zone อันกว้างขวางที่ตั้งอยู่ในส่วน Golden Sands โดยเครือโรงแรม Shangri-La นั้นพร้อมที่จะมามอบความสนุกให้แก่คุณเครื่องเล่นที่แยกไว้เป็นสัดส่วน อีกทั้งในส่วนของคลับ Cool Zone Kids  สามารถรองรับเด็กๆ ในช่วงอายุ 5 ถึง 12 ปีด้วยกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่เหมาะกับทุกช่วงวัยไม่ว่าจะเป็นศิลปะจากการก่อกองทราย เกมพูล ตีกอล์ฟ หรือแม้แต่งานฝีมืออย่างการทำว่าวด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเตรียมมื้ออาหาร และขนมขบเคี้ยวไว้ให้เด็กๆ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังลดความกังวลของพ่อแม่ผู้ปกครองด้วยบริการโทรศัพท์มือถือสำรองที่สามารถติดต่อกับบุตรหลานของคุณได้ตลอดเวลา นอกจากคลับสำหรับเด็กโตแล้ว ทางโรงแรมมีบริการสำหรับเด็กอ่อน อาทิ ตู้ฆ่าเชื้อขวดนม ตู้เก็บน้ำนมแม่ เปลเด็ก และรถเข็นให้เช่าเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.shangri-la.com/penang/goldensandsresort/

7. Nexus Resort & Spa Karambunai รัฐซาบาห์ : Outdoor Relaxation 

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่มาพร้อมกับความสนุกสนานสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกช่วงวัย ไปจนถึงเด็กในช่วงอายุ 4 ปีถึง 11 ปีด้วยกิจกรรมสำหรับเด็กๆ จากคลับ Nexie ทั้งการประกวดภาพระบายสี การเล่านิทาน การพับกระดาษ การเล่นพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยที่ Nexus Resort & Spa Karambunai แห่งนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้กับ Lagoon Park ซึ่งครอบครัวของคุณจะได้สร้างความทรงจำอันแสนพิเศษกับกิจกรรมแอคทีฟทางน้ำที่สนุกสนานตั้งแต่ สกีน้ำ เจ็ทสกี การพายเรือคายัค การสนุกไปกับกีฬาการตกปลาร่วมกัน หรือแม้แต่จะเป็นการล่องเรือครุยส์เพื่อดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจแบบที่ไม่ต้องรีบร้อน นอกเหนือจากกิจกรรมภายในรีสอร์ทแล้วทางรีสอร์ทยังมีบริการทัวร์เพื่อการศึกษาอย่างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ การแวะชมป่าชายเลน และชมแหล่งเพาะสัตว์น้ำที่จะถูกส่งต่อออกไป ณ หมู่บ้านเหนือผิวน้ำที่คุณจะได้เข้าถึงการเรียนรู้แบบใกล้ชิดธรรมชาติเป็นที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.nexusresort.com/

8. Sea Gypsy Village Resort & Dive Base รัฐยะโฮร์: ตะลุยหาดสุขสันต์

ดื่มด่ำไปกับลมทะเลแสนสดชื่นในบ้านบังกะโลบนชายหาด และหาดทรายส่วนตัวที่มาพร้อมกับบาร์ที่ไม่เคยปิดในระหว่างที่แขกผู้เข้าพักกำลังนั่งดื่มสังสรรค์ ทั้งยังมีกิจกรรมสนุกล้ำสำหรับแขกตัวน้อย ในชื่อเรียกว่า ‘Nasty Activities’ ที่รวมไว้ตั้งแต่ การระบายสีหน้ากาก การทำเครื่องประดับด้วยตัวของคุณเอง หรือจะโชว์ฝีมือประดิษฐ์ประดอยด้วยการสร้างว่าวของตัวคุณ ทั้งยังมีกิจกรรมที่เรียกว่า ‘Nasty Let Off Steam’ เป็นกิจกรรมก่อนเวลาเข้านอนของเด็กๆ ที่มาพร้อมกับลูกบอลแกว่ง เชือกแกว่ง และการล่าปู นอกจากนี้ทางรีสอร์ทเอาใจเหล่าคุณแม่ด้วยการอำนวยความสะดวกผ่านอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ สำหรับเด็กอ่อนไม่ว่าจะเป็นผ้าห่มสำหรับเด็ก อ่างอาบน้ำ เก้าอี้สูง สีเทียน และอาหารที่ปรุงสดใหม่โดยเฉพาะให้เหมาะสำหรับเด็กอ่อนในแต่ละช่วงวัย ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นคือทางรีสอร์ทแห่งนี้ยังจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กทารกที่สามารถย่อยสลายที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อคงไว้ซึ่งธรรมชาติที่สวยงาม และความปลอดภัยต่อลูกน้อยของคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.siburesort.com/

9. Lost World Of Tambun Hotel, Resort & Spa รัฐเประ: เปลี่ยนมิติใหม่แห่งการเดินทาง

หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองแล้วมาฟื้นฟูชีวิต ณ โรงแรม Lost World Resort & Spa แห่งนี้ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเนินเขาอิโปห์อันอุดมสมบูรณ์คุณสามารถชื่นชมทัศนียภาพความงามภูเขาหินปูนอันเก่าแก่ และป่าเขาอันเขียวชอุ่ม ก่อนที่จะได้ไปสัมผัสความสนุกกับสระคลื่นน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสไลด์เดอร์น้ำขนาดยักษ์ และเครื่องเล่นที่หลากหลาย ไปจนถึงสวนสัตว์ที่มาพร้อมกับสัตว์น้อยใหญ่หลากสายพันธุ์ให้คุณได้เข้าถึงอย่างไร้กังวล สำหรับชั่วโมงการพักผ่อนอันคุ้มค่า ทั้งยังเอาใจเด็กๆ ด้วยการเยี่ยมชมภูเขาดีบุกที่มาพร้อมกับประวัติศาสตร์ของอิโปห์ และภูมิปัญญาจากการทำเหมืองดีบุกที่สืบต่อกันมาช้านาน หรือใครอยากใช้บริการน้ำพุร้อน และสปาของ Lost World Hot Springs & Spa ก็เปิดต้อนรับให้การบำบัดและฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://sunwaylostworldoftambun.com/lost-world-hotel/

10. Four Seasons Resort เกาะลังกาวี รัฐเคดะห์: เรียนรู้คู่ความสนุก 

โรงแรม Four Seasons Resort เติมเต็มช่วงเวลาการเรียนรู้ของเด็กจับคู่มาไว้กับความสนุกสนานไว้อย่างลงตัวด้วย คลับ All Seasons ที่รวมไว้ซึ่งกิจกรรมอันหลากหลาย ตั้งแต่ การระบายสีผ้าบาติก และการประกอบว่าวด้วยตัวเอง สำหรับกิจกรรมทางเลือกสำหรับเด็กๆ ยังมีคลาสฝึกโยคะเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ร่างกาย และการทัศนศึกษาที่วนอุทยานคีลีม คาร์สต์อันร่มรื่นบนเกาะลังกาวี นอกจากนี้คุณยังสามารถสนุกไปกับสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจรวมเอาไว้ถึง 4 สระที่มีทั้ง น้ำตก น้ำพุ และกิจกรรมเจ็ทสกีใต้น้ำที่ท้าทายและแปลกใหม่กว่าที่เคย ก่อนที่จะละทิ้งความเหน็ดเหนื่อยและไปพักผ่อนในบ้านพัก Family Beach House ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว บ่อน้ำใส เครื่องเล่นเกมส์ Play Station 3 และของเล่นชายหาดที่คุณจะเลือกสนุกได้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวันที่เข้าพัก ทั้งนี้ยังมีอาหารจานพิเศษที่เสริมภายในวิลล่าที่คุณเข้าพัก รวมถึงเครื่องอาบน้ำและของเล่นสำหรับเด็กจัดเตรียมไว้เพื่อความสะดวกสำหรับกลุ่มผู้เข้าพักแบบครอบครัวอีกด้วย โดยทาง Four Seasons Resort บนเกาะลังกาวีแห่งนี้พร้อมให้บริการพี่เลี้ยงเด็กที่คุณมั่นใจและให้ความเชื่อถือได้ในระหว่างที่คุณเข้ารับบริการสปา Geo Spa อันแสนผ่อนคลาย หรือดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาส่วนตัวที่ Adult Quiet Pool ของทางรีสอร์ทได้อย่างเต็มที่

ข้อมูลเพิ่มเติม :  http://www.fourseasons.com/langkawi/

ขอบคุณข้อมูลจากการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ที่พักสุดเจ๋ง..ในมาเลเซียต้อนรับปิดเทอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook