เติมรักให้ชุ่มฉ่ำ รับวาเลนไทน์กับ '14 ร้านสเต็ก' สุดอร่อย น่าลิ้มลอง

เติมรักให้ชุ่มฉ่ำ รับวาเลนไทน์กับ '14 ร้านสเต็ก' สุดอร่อย น่าลิ้มลอง

เติมรักให้ชุ่มฉ่ำ รับวาเลนไทน์กับ  '14 ร้านสเต็ก' สุดอร่อย น่าลิ้มลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 ร้านสเต็กสุดหรูหราสำหรับวันวาเลนไทน์ จาก iPick แอปพลิเคชั่นร้านอาหาร

Artur

สเต็กเฮ้าส์สไตล์แมนฮัตตันที่เพิ่มเสน่ห์แห่งอาหารฝรั่งเศสเข้าไป ที่นี่บริหารโดย Artur Kluczewski ผู้มากประสบการณ์จากโรงแรมและหลายร้านอาหาร ถึงแม้ว่าตัวร้านจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่คุณภาพนั้นเรียกได้ว่าไม่แพ้โรงแรมไหน ๆ นอกจากสเต็กที่ขึ้นชื่อแล้ว แนะนำลองทานจานอย่าง เอสคาโก (Escagot) และซีซาร์สลัด 

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000177

El Gaucho Steakhouse

เนื้อที่เสิร์ฟมาบนแผ่นรองในร้านสุดฮิตกลางอโศกนี้ไม่ใช่ร้านสเต็กธรรมดาทั่วไป เพราะบรรดาเนื้อที่ร้าน El Gaucho นั้นไม่เคยทำให้คนรักเนื้อตัวจริงต้องผิดหวัง เพราะสเต็กหลายจานของที่นี่นั้นเสิร์ฟด้วยเนื้อคุณภาพซึ่งส่วนใหญ่นำเข้ามา จากออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกา โดยมีให้เลือกตั้งแต่ริบอายแบบง่าย ๆ เนื้อวากิว ไปจนถึงฟิเลต์ มิยอง ซึ่งล้วนแต่ปรุงด้วยเทคนิควิธีแบบอาร์เจนตินาที่ย่างอย่างดีพร้อมชูรสชาติของเนื้อด้วยการโรยเกลือเล็กน้อยเพื่อรักษารสชาติที่แท้จริงของเนื้อ ชั้นดี

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008887

Tables Grill

สเต็กและซีฟู้ดของร้าน Tables Grill นั้นล้วนแต่ผ่านการย่างบนถ่านกะลามะพร้าวหรือถ่านไม้ฮิกคอรี่ (Hickory) ทำให้มีแต่ละจานมีกลิ่นรมควันที่แตกต่างจากที่อื่น ใครที่แวะมาทานมื้อเย็น ลูกค้าสามารถเลือกทำสเต็กในแบบที่ต้องการในห้องส่วนตัว ซึ่งมีไว้เพื่อการทำอาหารให้ดูกันสด ๆ เพื่อรอลิ้มรสของบรรดาเนื้อที่ปรุงมาอย่างดี อาทิ กุ้งลายเสือและเนื้อริบอายเกรดพรีเมียม สำหรับจานประเภทอื่นที่น่าอร่อยไม่แพ้กัน คือซุปกุ้งล็อบสเตอร์และริซอตโต้แชมเปญ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000213

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่นี่ Click

พิเศษสุด!!! ลุ้นเซ็ตเมนูมื้อพิเศษกับ 4 ร้านดัง ดื่มด่ำในวันเเห่งความรัก

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษกับ 4 ร้าน 4 สไตล์ ที่ iPick คัดสรรมาให้คุณและคนรู้ใจ ได้มีช่วงเวลาดี ๆ ในวันแห่งความรักนี้

ติดตามวิธีการร่วมสนุกง่าย ๆ ได้ที่นี่ Click

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook