22 ร้านช็อกโกแลต ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยความหวาน

22 ร้านช็อกโกแลต ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยความหวาน

22 ร้านช็อกโกแลต ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยความหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นร้านอาหารได้คัดสรร 22 ร้านที่มีเมนูช็อกโกแลตสุดอร่อยในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญหรือแค่แวะไปเติมความหวาน เรารับรองว่าร้านเหล่านี้อร่อยจนต้องกลับไปซ้ำกันอีกแน่นอน

Hugo & Victor

ร้านช็อคโกแลตสุดหรูจากฝรั่งเศส Hugo & Victor ได้เปิดร้าน Pop-up ที่ Another Story ห้าง Emquartier ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. – 14 ก.พ. 59 นี้โดยมีไฮไลท์มากมาย อาทิ ช็อกโกแลตบองบองที่มาในกล่องรูปสมุดโน้ตสวยหรู อัดแน่นไปด้วยช็อกโกแลตสอดไส้นานาชนิด นอกจากนี้ยังมี ช็อคโกแลตบาร์ พาฟโลวาเกาลัด และขนมอื่น ๆ อีกมากมายจากเชฟดัง Hugues Pouget ผู้ที่เคยทำงานอยู่ในหลายร้านมิชลินสตาร์ ร้านนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่มีคนพิเศษที่ชอบความหรูหราและทันสมัย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008964

Chocolab

ร้าน Chocolab เปรียบเป็นสวนสนุกของคนรักของหวาน ที่นี่มีทั้งช็อกโกแลตเป็นบาร์ ทรัฟเฟิล เครื่องดื่มช็อกโกแลต เค้ก มิลค์เชค ขนมอบ และช็อกโกแลตผสมต่าง ๆ ให้เลือกชิมกันมากมาย ใครที่แวะไปซื้อช็อกโกแลตให้คนพิเศษ สามารถลองทานอาหารของทางร้านได้ อย่างเช่น พาสต้า สลัด และแร็ป นอกจากนี้ Chocolab ยังมีเวิร์คชอปสอนทำขนมเป็นประจำ อย่าลืมอัพเดทกันได้จาก Facebook Page ของทางโรงแรม

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000029

Lobby Salon

ร้าน Lobby Salon ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 โรงแรมสุโขทัย ถนนสาทรใต้ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเมนูช็อกโกแลตที่หลากหลายซึ่งถูกคัดสรรมาจากหลายทวีปทั่วโลก จานแนะนำของที่นี่ ได้เเก่ Chocolate, Egg and Mayonnaise Sandwich, Brie with Dried Apricots, Mini Brioches with Gambas Salad & Aioli

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008977

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่นี่ >> 22 ร้านช็อกโกแลต ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยความหวาน

พิเศษสุด!!! ลุ้นเซ็ตเมนูมื้อพิเศษกับ 4 ร้านดัง ดื่มด่ำในวันเเห่งความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษกับ 4 ร้าน 4 สไตล์ ที่ iPick คัดสรรมาให้คุณและคนรู้ใจ ได้มีช่วงเวลาดี ๆ ในวันแห่งความรักนี้ 

ติดตามวิธีการร่วมสนุกง่าย ๆ ได้ที่นี่ Click

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook