‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส’ #3 กิจกรรมต้อนรับฤดูหนาว ช้อปเพลิน เดินชิลล์ บนพื้นที่ T77 สุขุมวิท 77

‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส’ #3 กิจกรรมต้อนรับฤดูหนาว ช้อปเพลิน เดินชิลล์ บนพื้นที่ T77 สุขุมวิท 77

‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส’ #3 กิจกรรมต้อนรับฤดูหนาว ช้อปเพลิน เดินชิลล์ บนพื้นที่ T77 สุขุมวิท 77
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับ‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส' (Winter Market Fest) มหกรรม ช้อปเพลิน เดินชิลล์ ซึ่งแสนสิริ แบรนด์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ได้ร่วมมือกับพันธมิตร จัดขึ้นบริเวณสะพานแสนสำราญ ณ T77 ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนธันวาคมของทุกปี โดย "วินเทอร์ มาร์เกต เฟส #3" (Winter Market Fest #3) จัดขึ้นในคอนเซปต์ "Welcome to the Neighbourhood" เสมือนการส่งมอบความสุขและความบันเทิงแด่ทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว โดยเฉพาะสมาชิกที่พักอาศัยใน T77 รวมถึงเพื่อนบ้านและชุมชนใกล้เคียงของอาณาจักรแห่งนี้ สำหรับปี 2015 นี้ ถือเป็นปีที่ 3 ของการ จัดงาน ซึ่งกองทัพความอลังการยังคงขนขบวนกันมาอย่างต่อเนื่องเช่นเคย ไม่ว่าร้านอาหารและร้านค้า ยอดนิยมทั้งออนไลน์และร้านค้าอิสระมากฝีมือกว่า 160 ร้านค้า จาก 6 โซน เอาใจขาช้อป ขาชิม ให้ได้เต็มอิ่มกันอย่างจุใจและที่พิเศษไปกว่านั้น คือ Lighting Installation นวัตกรรมแสงสีสุดตระการตาที่ทอดยาวตลอดทางแนวสะพานแสนสำราญ ซึ่งสร้างสรรค์โดยอาร์ติสต์ชื่อดังกบ บอร์ (Kob B.O.R.E.D) หรือ พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม นับเป็นจุดแลนด์มาร์คที่ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาร่วมถ่ายรูปภายในงานมากมาย 








          ปีนี้จึงมีผู้มาร่วมงานมากกว่า 25,000 คน อาทิ ครอบครัวธรรมวัฒนะ จันทิรา ปริญญา และ ระริน อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ มรว. นิภานพดารา ยุคล อิศเรศ จิราธิวัฒน์ จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์ วสุ วิรัชศิลป์ พิมภัทร ยมนาค ดวงกมล เวปุลละ และ มาสิริ ตามสกุล


          วินเทอร์ มาร์เกต เฟส #3 ถูกจัดขึ้นบนพื้นที่ T77 ซอยสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) ซึ่งอยู่ท่ามกลางโครงการมากมายในกลุ่มแสนสิริ ซึ่งภายในมีโครงการที่อยู่อาศัยถึง 6 โครงการ รวมถึงฮาบิโตะ (Habito) คอมมูนิตี้ รีเทล มอลล์ แห่งแรกจากแสนสิริ โดยงานนี้เหล่านักช้อป นักชิม จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สไตล์เฟสทีฟ มาร์เกต แสงไฟตระการตาสีสันสดใสสไตล์เฟสติวัลตั้งแต่ทางเข้า เต็มอิ่มกับร้านค้าและร้านอาหารสุดฮิปกว่า 160 ร้านค้า จาก 6 โซน เริ่มด้วยโซนที่เป็นไฮไลท์สำหรับงานนี้ได้แก่ โซน Food ที่เปรียบเสมือนกับสวรรค์ของนักชิมที่สามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยและนานาชาติแปลกใหม่ทั้งคาวและหวานจากหลากร้านยอดนิยม อาทิ Toby's, Fatbird, Minibar Café, Fat Bird และ Food Truck อย่าง Daniel Thaiger ร้านแฮมเบอร์เกอร์ชื่อดังที่ต้องฟันฝ่าคิวที่แสนยาว, Organic Supply ร้านขายอาหาร และเครื่องดื่มออแกนิกสุดฮิป และ Forkers ร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่ว่ากันว่าอร่อยจนไม่อยากวางส้อม รวมถึงร้านขนมหวานขวัญใจมหาชนอย่าง After You และ ไอศกรีมโฮมเมด CRUMB ให้เหล่า Foodies ได้เอนจอยกันเต็มที่ ส่วนนักดื่มกับลานเบียร์สุดชิลล์จาก Hoegaarden และ โกรสเซอรองท์ (Grocerant) จาก Jacob's Creek และ โซน Stardust ที่รวบรวมร้านเก๋และเพลงจากดีเจชื่อดังมาเปิดชิลล์ในบรรยากาศ Rooftop chill out อีกด้วย










          ขาช้อปสามารถสนุกกันได้เต็มอิ่มกับร้านค้าใน โซน Trend ที่ขนทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ทั้งแบบอินเทรนด์และวินเทจมาให้เลือกกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ผู้ชายสุดชิค หรือเครื่องประดับแฮนด์เมดต่างๆ พร้อมสินค้าใหม่สำหรับงานนี้โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นร้าน Smileyhound, Onion, RAMS, SVSS, Daisytrunk, Unpale และ Blackheart shop








          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในงานฝีมือสามารถมาร่วมสนุกได้ใน โซน Art & Craft โดยมีเวิร์คช็อปตลอดวันจากสตูดิโอสุดครีเอทีฟ และ Coworking Space & Artisan Hub by HUBBA ‘HABBA-TO' ที่จะมาเปิดตัว ณ Habito คอมมูนิตี้ รีเทล มอลล์แห่งแรกจากแสนสิริในเดือนเมษายนปีหน้า รวมไปถึงอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง จากหลากหลายร้าน อาทิ Sketch Pet Products, Sit Stand Stay และ Barketek ใน โซน Pet และเช่นเคยกับพื้นที่สำหรับเด็กๆและครอบครัวใน โซน Family โดยธนาคารไทยพาณิชย์



          แต่งแต้มสีสันและร่วมสนุกไปกับขบวนพาเหรดสุดอลังการที่อบอวลไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มซึ่งรังสรรค์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมส่งท้ายปีด้วยเซอร์ไพรส์ของขวัญมากมายจากซานตาคลอส ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตรับลมหนาวจาก ป๊อด ธนชัย อุชชิน และ นภ พรชํานิ







สอบถามโทร.1685 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที www.sansiri.com/wintermarketfest3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Z Communications โทร. / แฟกซ์ 02-651-5911
จามจุรี สกุลสง่า (จ๋า) 088-636-3399 / วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย) 084-539-4460
zcommunicationz@gmail.com
ประชาสัมพันธ์ในนาม แสนสิริ



[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ‘วินเทอร์ มาร์เกต เฟส’ #3 กิจกรรมต้อนรับฤดูหนาว ช้อปเพลิน เดินชิลล์ บนพื้นที่ T77 สุขุมวิท 77

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook