5 ที่พักสไตล์ "แคมป์ปิ้ง" อิงแอบ ใกล้ชิดธรรมชาติ

5 ที่พักสไตล์ "แคมป์ปิ้ง" อิงแอบ ใกล้ชิดธรรมชาติ

5 ที่พักสไตล์  "แคมป์ปิ้ง" อิงแอบ ใกล้ชิดธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ชิดธรรมชาติให้มากกว่าเดิมกับ 5 ที่พักสไตล์..แคมป์ปิ้ง (Camping) ที่ไม่ว่าฤดูกาลไหนก็พักได้   

1. หินตก ริเวอร์ แคมป์ บูติครีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี

หินตก ริเวอร์ แคมป์ บูติครีสอร์ท เป็นแคมปปิ้งรีสอร์ทแนวผจญภัยในพื้นที่ประวัติศาสตร์ของโลก ท่ามกลางป่าเขาและธรรมชาติอันสมบูรณ์ และเปิดประสบการณ์ใหม่กับที่พักแนวบูติคแนวใหม่แบบแคมป์ซาฟารีพร้อมการท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ซึ่งการพักผ่อนของคุณจะได้ใกล้ชิดและเข้าถึงธรรมชาติมากที่สุด


หินตก ริเวอร์ แคมป์ บูติครีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณ ช่องเขาขาด หรือ ช่องไฟนรก ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติริมแม่น้ำและป่าไม้ใน จ. การญจนบุรี 

ที่ตั้ง : หินตก ริเวอร์แคมป์ 

109 หมู่ 9 บ้านวังเขมร ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

ขอบคุณภาพประกอบ จาก  www.hintokrivercamp.com 

2. es-ta-te เขาเขียว รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี

ที่พักท่ามกลางภูเขา ทะเลสาบ และธรรมชาติ ออกจากแนวคิดในกรอบเดิมๆด้วยที่พักเต็นท์แนว modernise เพียงไม่ถึงสองชั่วโมงจากกรุงเทพ

ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางป่าเขาเขียว ด้วยการพักผ่อนแนวคิดใหม่ ซาฟารี แค้มป์ ด้วยที่พักเต็นท์แนว โมเดิร์นขนาดใหญ่ 3 สไตล์ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกและเครื่องปรับอากาศ ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและความสะดวกสบายได้อย่างกลมกลืนมีความเป็นส่วนตัว 

ขอบคุณภาพประกอบ จาก  www.estateresort.com

3. ฟาร์มโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา

ฟาร์มโชคชัยแค้มป์เป็นที่พักแบบบูติคเต็นท์ ซึ่งตั้งอยู่ในป่าส่วนตัวใจกลางฟาร์มโชคชัยบนพื้นที่กว่า 250 ไร่ เป็นป่าที่ปลูกขึ้นโดยผสมผสานพรรณไม้เศรษฐกิจนานาชนิด ซึ่งการเข้าพักในแต่ละฤดูกาล นักท่องเที่ยวจะได้พบเห็นบรรยากาศและสภาพป่าที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันด้วย

การเข้าพักในฤดูฝน สภาพป่าจะเขียวชอุ่ม ชุ่มชื่น ท่านจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอดิน กลิ่นหอมของต้นไม้ใบหญ้า บรรยากาศที่เย็นสบาย ขณะเดียวกันอาจจะต้องเผชิญกับ สายฝนอยู่บ้าง อย่างไรก็ตามในกรณีที่ฝนตก ฟาร์มโชคชัยแค้มป์จะจัดเตรียมอาคารสถานที่ให้ท่านได้ทำกิจกรรมในร่มทดแทน

สำหรับฤดูหนาว เป็นช่วงที่ได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องจากมีสภาพอากาศเย็น ประกอบกับ ฟาร์มโชคชัยแค้มป์มีอาณาบริเวณที่ปกคลุมด้วยผืนป่า ดังนั้นจึงทำให้ช่วงกลางคืน มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็น เหมาะกับกิจกรรม เช่น กิจกรรมรอบกองไฟ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่หาไม่ได้ในเมืองใหญ่ นอกจากนั้นยังเป็นช่วงที่ท้องฟ้าเปิด ทำให้ท่านสามารถ มองเห็นดวงดาว ระยิบระยับเต็มท้องฟ้า อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ สภาพป่าและทุ่งหญ้าฟาร์มโชคชัยอาจดูไม่สวยงามนัก เนื่องจากเป็นช่วงหน้าแล้ง สภาพป่าอาจไม่ร่มครึ้ม เนื่องจากเป็นช่วงที่ต้นไม้กำลังผลัดใบ เป็นต้น

ฤดูร้อน ถึงแม้แสงแดดจะค่อนข้างแรงแต่สภาพอากาศภายในฟาร์มโชคชัยแค้มป์จะมีอุณหภูมิค่อนข้างต่ำกว่าบริเวณอื่นๆ ในละแวกใกล้เคียง ทั้งนี้เนื่องจากการที่ฟาร์มมี พื้นที่สีเขียวเป็นจำนวนมาก

 

ที่ตั้ง : กิโลเมตรที่ 159 บนถนนมิตรภาพ ถนนสายหลักที่มุ่งสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และอยู่ในเขตอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

ขอบคุณภาพประกอบ จาก  www.farmchokchai.com

4. มาซิ แคมป์ รีสอร์ท จังหวัดสระบุรี

ตื่นตาตื่นใจกับบ้านพักที่ตกแต่งและแฝงเสน่ห์ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ในสไตล์ "The Western Boutique Resort" ที่ให้กลิ่นอายและความรู้สึกเหมือนอยู่ในยุคของคาวบอยตะวันตก

ที่ตั้ง : เลขที่ 189 หมู่ 10 ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

ขอบคุณภาพประกอบ จาก  www.masicampresort.com

5. เขาศก บูติค รีสอร์ท จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เขาศก บูติกแคมป์ เป็นที่พักอีกทางเลือกของการพักผ่อนด้วยทำเลที่ตั้งบนภูเขาสูง และประกอบกับความงดงามทางธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามที่สุด ที่รวมธรรมชาติไว้เป็นหนึ่งเดียว เราบริการท่านด้วยเต้นที่พักสุดหรู ให้ท่านได้ดื่มด่ำธรรมชาติและสัมผัสประสบการณ์ของชีวิตโดยการนอนในเต้นสุดหรู ที่ตั้งอยู่บนภูเขา มองเห็นวิวภูเขา และสายหมอกยามเช้าและอาทิตย์อัสดงยามเย็น

ที่ตั้ง : 11/36 หมู่ที่ 5 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัด 83130

ขอบคุณภาพประกอบ จาก www.khaosokboutiquecamps.com

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ 5 ที่พักสไตล์ "แคมป์ปิ้ง" อิงแอบ ใกล้ชิดธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook