ฉลองเทศกาลปีใหม่ เที่ยวสวนสนุกยามค่ำคืน ชมลิเกพม่า มหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน ที่สวนสยาม

ฉลองเทศกาลปีใหม่ เที่ยวสวนสนุกยามค่ำคืน ชมลิเกพม่า มหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน ที่สวนสยาม

ฉลองเทศกาลปีใหม่  เที่ยวสวนสนุกยามค่ำคืน ชมลิเกพม่า  มหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน ที่สวนสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         

          กรมประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ชวนมาเที่ยวส่งท้ายปีเก่าและฉลองต้อนรับปีใหม่ ในงาน "มหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน" เปิดสวนสนุกแห่งความสุขยาว10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม ชมหุ่นโคมไฟยักษ์จำลองสถานที่สำคัญของ 10 ประเทศอาเซียน และถ่ายรูปกับไฟประดับอลังการสวยงามนับล้านๆดวง พลาดไม่ได้กับการแสดง "อัญมณีแห่งอาเซียน" โชว์ศิลปวัฒนธรรมของภูมิภาคต่างๆในอาเซียนเรียงร้อยมาไว้ด้วยกันในโรงละครแอมฟิเธียเตอร์ ชมพาเหรดรถโคมไฟ และพิเศษสุดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ชมฟรี "ลิเกพม่า" ของแท้ที่ส่งตรงมาจากประเทศเมียนมาร์ จัดแสดงเฉพาะวันที่ 31 ธ.ค. 2558 และ 1-3 ม.ค. 2559 นี้เท่านั้น

        ส่งความสุขรับปีใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษหลัง 5 โมงเย็น เพียง 350 บาท ชมงานมหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน สนุกสุดขีดเล่นเครื่องเล่นได้ไม่จำกัดรอบกับเครื่องเล่นระดับโลกมากมายที่พร้อมเปิดบริการยาวถึง 4 ทุ่ม ทั้ง vortex รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน 2 ของโลก Giant Drop ยักษ์ตกตึกสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Log Flume ล่องซุงมหาสนุก Take Off และ Ranger สองเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดและเครื่องเล่นอื่นๆ อีกกว่า 30 ชนิด และพิเศษสุดสำหรับนักเรียนนักศึกษา ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมง เพียงแสดงบัตรประจำตัวนักเรียนนักศึกษา สำหรับบัตรเล่นเครื่องเล่นทุกชนิดไม่อั้น


         มหกรรมหุ่นโคมไฟอาเซียน จัดขึ้นเพื่อฉลองสวนสยามครบรอบ 35 ปี และต้อนรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. 2558 ถึง 22 ก.พ. 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.siamparkcity.com หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage โทร. 02-9197200 ถึง 19 หรือ 02-105-4294




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook