Daily Roast คาเฟ่ฮิป ๆ ใหม่กลางเอ็มควอเทียร์

Daily Roast คาเฟ่ฮิป ๆ ใหม่กลางเอ็มควอเทียร์

Daily Roast คาเฟ่ฮิป ๆ ใหม่กลางเอ็มควอเทียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนของร้าน Roast ห้ามพลาดคาเฟ่น้องใหม่ที่รับรองต้องเป็นกาแฟแก้วโปรดแก้วใหม่ของใครหลาย ๆ คน รีวิวกับภาพสวย ๆ จากหนึ่งใน Critic ของ iPick 

เเวะทาน Set Menu เเบบง่าย ๆ ณ Daily Roast คอนเซปต์ร้านขนาดเล็กเเห่งใหม่ในเครือ Roast ที่มีเมนูเน้นเเบบ Simple, Grab and Go เอาใจชาวออฟฟิศย่านสุขุมวิท ตั้งอยู่ในตึก Bhiraj Tower, Emquartier

กินไหนไปกัน ได้มีโอกาสมาลองเมนูใหม่สด ๆ ร้อน ๆ ของทาง Daily Roast ที่เน้นความง่ายเเละรวดเร็วซึ่งช่วงนี้เป็น Soft Opening ในอนาคตจะมีเมนูมาเพิ่มเติมอีก Toast Open Sandwich มีหลากหน้าให้ลองกินทั้ง เเซลมอนรมควัน อโวคาโด ทูน่า มะเขือเทศชีสรีคอทต้า คอร์นบีฟ เเละอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท ในช่วง 11:30 - 14:00 จะมี Set Menu บริการ ในเซ็ตจะมี Toast (เลือกหน้าได้) Soup of the day เเละ Daily Iced Tea (ถ้าเปลี่ยนเป็นกาเเฟ +20 บาท)

กินไหนไปกัน เลยเลือกกิน คอร์นบีฟ ขนมปังข้าวไรย์ สีน้ำตาลเข้ม ซอสรัสเซียน สวิสชีส เเตงกวาดอง พร้อมกับ ซุปวันนี้เป็น Potato Leak รสชาติใช้ได้ ทานง่ายๆ หมดอย่างรวดเร็ว ( set 250 บาท)

วันนี้เป็นวันที่สองของการเปิดร้านเลยได้พบปะกับ คุณเต้ Roast เเละทีมงาน ที่มาดูเเลลูกค้าเป็นพิเศษ แถมผมยังได้ชิมเครื่องดื่มอีกตัว Apple Iced Tea ที่ดื่มเเล้วสดชื่นมากหอมกลิ่นเเอปเปิ้ลเเละชาเข้ากันได้ดีทีเดียว

ใครอยู่แถวสุขุมวิท สามารถเข้าไปทานกันได้ มาครบทั้ง เบเกอรี่ วาฟเฟิล เเละเครื่องดื่ม coffee, Tea, Chocolate Fruits 

สักพักไม่นานคงมีเมนูใหม่ๆมาให้บริการอย่างเเน่นอน Daily Easy ในทุก ๆ วัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Daily Roast คาเฟ่ฮิป ๆ ใหม่กลางเอ็มควอเทียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook