Teddy’s Bigger Burgers

Teddy’s Bigger Burgers

Teddy’s Bigger Burgers
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้พามาเดินห้างแถวบ้าน แล้วก็มาลองร้านเปิดใหม่ ชื่อว่าร้าน Teddy’s Bigger Burger ตั้งอยู่ ชั้นล่างสุด ชั้น G อยู่ใกล้ ๆ กับร้าน Red Sun แล้วก็ลิฟท์กลางเลย ร้านเป็นเอกลักษณ์ตรงที่ โต๊ะไม้ แล้วแต่ง สไตล์ ลอฟท์นิดๆ สวยดี เหมาะแก่การถ่ายรูปมากๆ ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยแล้วกัน เข้าร้านมาก็เจอมุมถ่ายรูปเลย จะบอกว่าร้านแต่งสวยมากๆ แต่ร้านเล็กไปหน่อย แบบนั่งได้ไม่ถึง 20 คนเลยมั้ง

ทีนี้มาที่เมนูแรกกันเลย Burger ต้องบอกว่าเป็น Signature ของที่นี่เลยนะ หมูเนื้อมีให้เลือกหมด สุกขนาดไหน บอกได้หมดอีก สไตล์จะออกแนว Hawaii หน่อยๆ รสชาติจะออกหวาน ๆ อมเปรี้ยว โดยรวมใช้ได้แต่ผมไม่ค่อยชอบแป้งเท่าไหร่ ตัวหมูข้างในชุ่มฉ่ำดี ไม่แห้งจนเกินไปแล้วก็สั่งเพิ่ม Cheddar Cheese เพิ่มเข้ามาทำให้ หวานมันเข้าไปอีก ใครชอบกิน burger อยู่แล้ว แนะนำให้เพิ่มชีสเข้าไปอีกจะได้ฟิน จริงแล้วมีเบคอนกับหอมทอด ขอบอกว่าทำออกมาได้ดี เข้ากับซอสเลย ถ้ากินไปเรื่อยๆ จะเลี่ยนนิดนึง แล้ว burger แบบนี้ไม่มีผักมาตัดด้วย แต่โดยรวมก็ยังถือว่าทำออกมาได้ดีอยู่

แหนะๆ รู้นะว่ายังไม่หนำใจ ขอต่อด้วย คอมโบบบบบบบบบ บู้มม คอมโบนี่จัดเต็มมาก คืองี้ เวลาจะมากินที่นี่ แนะนำให้สั่งคอมโบ จะคุ้มกว่าเยอะ มาลุยกันเลยที่ Cheesey French Fries (ขอเรียกแบบนี้เลย จัดมาเต็ม) อัน นี้แนะนำวิธีที่ผมชอบกินหน่อยละกัน อันที่โดนชีส ไม่ต้องจัดอะไรเพิ่ม แต่อันล่างๆ ให้เอามายองเนสผสมกับซอสมะเขือเทศ จัดผสมกันแล้วกินเลย

ลุยต่อด้วยไก่ New Orleans อันนี้โคตรแนะนำเลยนะ คือใครชอบ พวกบอนชอน หรือ ไก่ทอดอร่อยๆ ผมบอก เลยว่าอันนี้เป็นอันนึงที่ห้ามพลาดเลย ไก่กรอบ ซอสอร่อย (เผ็ดหน่อยนะ)

ขอจบที่ของในเซตล้างปากนิดนึง น้ำที่มาในคอมโบ จะเลือกได้นะ แต่วันนี้เลือก ชามะนาว แก้วใหญ่ใช้ได้เลย 55555 แก้วสวยอีก ใช้แก้ว Ball ขอจบการรายงานด้วยการจิบชามะนาวเพียงเท่านี้

รอติดตามรีวิวอื่นของ Pai Gin Gun หนึ่งใน Critic ของ iPick ได้ที่นี่ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook