5 เหตุผลที่ต้องมาช้อปที่ CENTRAL FUTURE PARK โฉมใหม่!

5 เหตุผลที่ต้องมาช้อปที่ CENTRAL FUTURE PARK โฉมใหม่!

5 เหตุผลที่ต้องมาช้อปที่ CENTRAL FUTURE PARK โฉมใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หากถามว่าห้างสรรพสินค้าที่ฮอตฮิตแถวรังสิตคือห้างสรรพสินค้าไหน? หลายคนต่างรู้จักเป็นอย่างดีในชื่อของ “ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต”อย่างแน่นอน แต่รู้หรือไม่ว่าภายในฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตมีโซนของ “เซ็นทรัล ฟิวเจอร์พาร์ค” อยู่ด้วยนะ แถมตอนนี้มีการปรับโฉมครั้งใหม่พูดเลยว่าต้องแวะเช็คอินกันด่วนๆ เพราะการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ “โฉมใหม่ เซลใหญ่ เซอร์ไพรส์ หนักมาก” ที่ที่คุณจะเป็นตัวเองได้มากขึ้น พร้อมโปรโมชั่นที่ให้คุณอย่างคนรู้ใจอีกทั้งรวมแบรนด์ชั้นนำเหนือกว่าใครที่ให้คุณมากกว่าเดิม ว่าแต่เซ็นทรัล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างไร เราไปดูกันดีกว่า ว่าทำไมคุณควรมาเยือนเซ็นทรัล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แห่งนี้…

1.โฉมใหม่ที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ และโฉมใหม่ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้โฉมใหม่ในชั้น G แฟชั่นสุภาพสตรี เครื่องสำอาง ที่นำเอกลักษณ์ของเพชร ซึ่งมีมิติ มีรูปทรงของเหลี่ยมมุม มาออกแบบให้ดูหรูหรา โดยโซนนี้จะรวมแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ อาทิเช่น MAC, BOBBI BROWN, GUCCI, ISSEY MIYAKE, CHANEL, PREMIER, SISLEY, ORIGINS, THREE, WET N WILD และอื่นๆ อีกมากมาย 

2.อีกหนึ่งโฉมใหม่ที่เป็นไฮไลท์ ต้องแวะเข้าไปเดินสักครั้งอยู่ที่ชั้น 1 กับโซนแฟชั่นสุภาพบุรุษที่ออกแบบผสมผสานความเท่ห์ เรียบง่าย แบบโมเดิร์นผสมผสานสไตล์ลอฟท์ที่มีความดิบอย่างลงตัว ถ้าให้พูดถึงแบรนด์ชั้นนำในโซนนี้คงหนีไม่พ้น ONITSUKA TIGER, BEVERLY HILLS POLO CLUB, VANS และมีอีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่อย่าง CIO ที่รวมสินค้าดีไซน์สุดล้ำไว้ให้เลือกช้อป

3.พบกับท็อปส์มาเก็ตโฉมใหม่ แหล่งรวมสรรพสินค้าอาหารที่ให้คุณเลือกสรรได้แบบจัดเต็ม

4.เอาใจขานักช้อปด้วยเซลล์ใหญ่ โปรโมชั่นจุใจ ลดราคาทั้งห้าง ทุกชั้น ลดสูงสุด 30% พร้อมรับฟรีบัตรของขวัญรวมมูลค่าสูงสุด 600 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป

5.พบกับสิทธิพิเศษ เซอร์ไพรส์ หนักมาก เฉพาะลูกค้า The1Card เมื่อช้อปครบทุก 2,500 มีสิทธิ์ลุ้นรับ จี้เพชรจาก Jubilee Diamond มูลค่า 20,000 บาท รวม 9 รางวัล

         

          สุดท้ายนี้ขอบอกเลยว่ายังมีกิจกรรมและสิทธิพิเศษเซอร์ไพรส์ หนักมาก ด้วยกิจกรรม Shopping with Super Star กับ เคน ภูภูมิ ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้อีกด้วย

          แล้วพบกับโฉมใหม่ เซลใหญ่ เซอร์ไพรส์ หนักมาก CENTRAL FUTURE PARK WE’RE BACK วันที่ 1 ตุลาคมนี้ คุณเท่านั้นที่รู้ ว่าการเปลี่ยนแปลง ดีกับคุณเช่นไร

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ 5 เหตุผลที่ต้องมาช้อปที่ CENTRAL FUTURE PARK โฉมใหม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook