"Shabu King" ชาบู คุณภาพเยี่ยม..ในราคาเบาๆ

"Shabu King" ชาบู คุณภาพเยี่ยม..ในราคาเบาๆ

"Shabu King" ชาบู คุณภาพเยี่ยม..ในราคาเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปทาน Shabu ร้อนๆ คุณภาพดี.. แถวๆ ประสานมิตรพลาซ่า กันค่ะ  ซึ่งถ้าเราได้เอ่ยชื่อปุ๊ป ทุกคนต้องร้องอ๋อ กันอย่างแน่นอน  นั่นก็คือ "Shabu King" นั่นเอง.. ซึ่งจริงๆ แล้ว Shabu King มี 2 คือ สาขาสุขุมวิท23 และ สาขาเมเจอร์รัชโยธิน (โซนอเวนิวชั้น2) ซึ่งเราใกล้สาขาสุขุมวิท 23 ก็เลยจัดที่นี่กันไป ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีแพียงแต่ Buffet เท่านั้น จะมีแบบ A la carte (อลาคาร์) ด้วย คือ สั่งเป็นจานๆ ก็ได้.. เหมาะสำหรับคนทานน้อยค่ะ 

วัตถุดิบที่นี่ ส่วนใหญ่แล้วคัดสรรมาอย่างดี..สด สะอาด มีคุณภาพ และเนื้อบางตัวก็นำเข้ามาจากต่างประเทศ จากแหล่งกำเนิดจริงๆ ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนจะต้องอิ่มอร่อยอย่างมีคุณภาพแน่นอนค่ะ.. นี่เป็นบรรยากาศภายในร้านค่ะ..ก็จะดูอบอุ่น สบายๆ ดูไม่แน่นหรือแออัดเกินไป..

นั่งปุ๊ป สั่งปั๊ป อย่าได้รอช้า..นี่เป็นเมนูของทางร้านค่ะ แบบ บุฟเฟ่ต์ มี 3 ราคาคือ 390,490,690 บาท

มาเลือกน้ำซุปกันเลยจ้า เลือกได้ 2 อย่าง เราเลือกเป็น "ซุปดำเข้มข้น"  ซึ่งซุปดำของที่นี่เค้าเป็นซุปดำในตำนานจากญี่ปุ่น เลื่องชื่อโด่งดังมาก ใครมาก็ต้องลอง ส่วนอีกฝั่งนึงจะเป็นซุปใสค่ะ ซึ่งก็จะได้รสชาติของปลาโอแท้ๆ ที่ไม่เหมือนใคร 

นี่เป็นน้ำจิ้มค่ะ.. ถ้วยสีดำ คือ น้ำจิ้มพอนสึ  ถ้วยสีแดงเป็น น้ำจิ้มสไปซี แล้วก็มีน้ำจิ้มงาขาวด้วย แต่ไม่ได้สั่งมา.. สุดท้ายเป็นไข่ไก่ (ทานสุกี้ญี่ปุ่นต้องทานกับไข่ไก่นะจ๊ะ^^) 

นี่เป็นรายการอาหารที่สั่งมาค่ะ.. สั่งเต็มมาก ทั้ง หมู เนื้อ ไก่ ซีฟู้ด มากันทั้งฟาร์ม!!! จานแรกที่เอามาเสิร์ฟ ทำเอาตกใจกับความอลังการ..จานใหญ่มาก เป็น Shabu King แบบ "King Size"  ใหญ่แค่ไหนให้นึกถึงถาดค่ะ  ใหญ่ขนาดนั้นเลยแหละ จานเดียวอิ่มทั้งโต๊ะ 

ชุดนี้จะมี เนื้อวากิว,เนื้อออสเตรเลีย,เนื้อ ยู.เอส.แล้วก็หมูคุโรบุตะสไลด์,เบคอนคุโรบุตะ ค่ะ มาเต็มมากกกก.. 

ซูมๆ ชุดเนื้อกันนิดนึง ให้คนรักเนื้อ ต้องร้องกรี๊ดด..ไม่ธรรมดา ลายเส้น ชัดเจน

ส่วนชุดนี้เป็นหมูล้วน...มีหมูคุโรบุตะสไลด์ แล้วก็ เบคอนคุโรบุตะ และต้องบอกว่าตัวเบคอน กับ เนื้อหมูสไลด์ ไม่ต้องกลัวว่าจะมาแบบมันเยอะกว่าเนื้อนะคะ เพราะที่นี่เค้าคัดมาแล้ว ทุกอย่างจะพอดีกัน..

มาที่ไก่บ้าง ที่หน้าตาดีๆ เป็น ไก่บด ค่ะ อร่อยมาก..

ถ้วยนี้เป็นข้าวผัดกระเทียมค่ะ..ชอบอีกแล้ว..ข้าวนิ่มกำลังดี อร่อย

 

จานนี้เป็นหมูนุ่มค่ะ

มาที่อื่นๆ กันบ้าง จานนี้เป็นแซลมอนค่ะ ส่วนตัวชอบมาก..

เกี๊ยวหมูกับปลาหมึกค่ะ

ชุดผัก

หอยเป๋าฮื้อ ก็มาาาาาาา.....

หอยเชลล์

อันนี้จัดว่าเด็ดค่ะ เป็นลูกชิ้นลาวา..ทานแล้วต้องระวังปาก ลิ้น พอง เพราะมันจะร้อนมากเลยค่ะคู๊นนนน..ขนาดได้รับคำเตือนมาก่อนแล้ว ยังโดน 55  

เอามาผ่าก่อน..ระบายอากาศ ควันฉุย ^^"

พอเอาทุกอย่างมาลงหม้อ จะหน้าตาดีมาก..รอให้น้ำซุปค่อยๆซึมผ่านเข้าเนื้อและผักที่เราเอาลงไปต้ม ไม่ต้องบอกว่าจะอร่อยฟินขนาดไหน เรื่องแบบนี้ต้องลองเรียนรู้ด้วยตัวเอง..  

ตอนท้ายๆ แอบสั่งไก่นิวออลีนส์มาทานเล่นค่ะ.. 

ที่เอามาให้ดูกันนี่ เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายๆเมนู ที่พลาดยังไม่ได้ลองลิ้มความอร่อย เพราะมันจุกมากจริงๆ แต่ที่สั่งกันมาก็ถือว่าเด็ดสุดแล้ว.. ยังไงถ้าใครสนใจอยากจะตามมาลองชิมบุฟเฟ่ต์คุณภาพดีๆ ในราคาเบาๆ สมเหตุสมผล ก็ตามมาทานกันได้ที่  ประสานมิตรพลาซ่า ซอย สุขุมวิท23 กับ สาขา เมเจอร์รัชโยธิน (โซนอเวนิวชั้น2) กันได้นะจ๊ะ แต่สิบปากว่า ก็ไม่เท่าไปชิมเอง ยังไงก็อย่าลืมไปลิ้มลองความอร่อยนะจ๊ะ.. ของมีดีมีคุณภาพ ยังมีอยู่ในโลก!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/shabukingfc

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "Shabu King" ชาบู คุณภาพเยี่ยม..ในราคาเบาๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook