"ปังป๊า" Pangpa..ร้านขนมสุดอร่อย จาก ความรักของพ่อ

"ปังป๊า" Pangpa..ร้านขนมสุดอร่อย จาก ความรักของพ่อ

"ปังป๊า" Pangpa..ร้านขนมสุดอร่อย จาก ความรักของพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปหาร้านขนมอร่อยๆ ทานกันค่ะ ซึ่งร้านนี้อร่อยและราคาไม่แพงด้วย..  ร้าน "ปังป๊า" ตั้งอยู่หน้าปากซอยรามคำแหง 164 เป็นร้านเล็กๆ แต่เก๋มาก ตั้งอยู่ริมถนน ต้องขับรถช้าๆ ระวังจะเลย..  และต้องบอกเลยว่าคุณภาพนั้นเกินราคา..แถมอร่อยไม่แพ้เจ้าดังๆ เลย ซึ่งแอบบอกว่าร้านนี้มีความน่ารักตรงที่เป็นร้านที่คุณพ่อเปิดให้คุณลูก เพราะลูกสาวเรียนด้านอาหาร.. เลยอยากจะเปิดร้านให้ลูกสาวไว้ทำอะไร ซึ่งก็ไม่แปลกใจว่าทำไมร้านถึงตั้งชื่อว่าร้าน "ปังป๊า" รายการอาหารก็จะมีทั้งขนมปังปิ้ง จ้ำบ๊ะ เครื่องดื่มประเภทน้ำชา กาแฟ นมต่างๆ

นี่เป็นบรรยากาศหน้าร้านค่ะ

ด้านใน

เคาวน์เตอร์เวลารับออเดอร์

เวลาทำของก็จะทำจากด้านในนี้ค่ะ..

นี่เป็นโต๊ะที่เรานั่งค่ะ ก็จะมีเมนูวางไว้ให้ทุกโต๊ะ

เวลาสั่งอาหารก็จะมีกระดาษให้ติ๊กๆ แบบนี้  เราก็ดูเมนูว่าจะทานอะไร แล้วก็มาติ๊กในกระดาษอีกที แล้วก็ไปส่งไว้ที่เคาวน์เตอร์

นี่เป็นเมนูค่ะ

ออเดอร์เพียบเลย โต๊ะไหนสั่งอะไร ก็จะมาแขวนๆ ไว้

นี่เป็นเมนูแรกที่เราสั่งไปค่ะ เป็นขนมปังสังขยากรอบนอกนุ่มใน อร่อยมากทั้งตัวขนมปังและสังขยาที่ราด ทางร้านไม่งกสังขยาเลย..ราดมาแบบเต็มๆ ส่วนตัวไส้ข้างใน เหมือนจะเป็นเนยหรืออะไรสักอย่างอร่อยมาก จะกรอบๆ หวานๆ เค็มๆ  อ้อ ลืมบอก ขนมปังร้านปังป๊า เป็นขนมปังโฮมเมดนะจ๊ะ..ทุกชิ้นทำด้วยความพิถีพิถันจริงๆ  

ส่วนนี่เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องสั่งค่ะ ปังเนยสด ดี๊ดี กินแป๊ปเดียวหมด 55+

นี่ป๊าผู้น่ารัก..เจ้าของร้านค่ะ สุภาพ น่ารักกับลูกค้าทุกคน เฝ้าดูขนมปังปิ้งอย่างไม่กระพริบตา  

เครื่องดื่มที่สั่งมาค่ะ ชาป๊า กับ นมสด 

เห็นน้องนักเรียนโต๊ะข้างๆ สั่งไข่กระทะกัน  เลยปฏิบัติการก๊อปปี้ เลียนแบบสั่งตามบ้าง.. 55  ก็จะมี ไข่ 2 ฟอง กุนเชียง ปูอัด ไส้กรอก หมูสับ แล้วก็ขนมปัง 1 ก้อน   อร่อยดีค่ะ คุ้ม ราคาไม่แพง ค่าเสียหาย 55 บาทเท่านั้น

มาที่เมนูปังเย็น อันเรื่องชื่อกันบ้าง..ใส่กระทะร้อนแบบนี้มาเลย น่ากินมาก เรียกว่า "แฮปปี้ปังเย็น" ค่ะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 55 บาท ถ้าเพิ่ม Topping ก็จะคิดราคาเพิ่มอย่างละ 7 บาท  เช่น เพิ่ม Topping  2 อย่าง ก็จ่ายเพิ่มอีก 14 บาท เบาๆเนอะ

ใครที่อยากจะมาลิ้มลองความอร่อย..แล้วมาไม่ถูก ลองเข้าไปติดตามได้ตามรูปนี้เลยนะจ๊ะ มีทั้ง Intagram,Fanpage  ใช้ชื่อ  Pangpa เหมือนกันหมด... ร้านหาไม่ยาก จำหน้า ป๊า ไว้ :)

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนจ้า...ครั้งหน้าจะตามหาร้านอร่อยๆ มาฝากกันอีก บ๊าย บายยยย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ปังป๊า" Pangpa..ร้านขนมสุดอร่อย จาก ความรักของพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook