ตลาดนัดของคนชอบชิค The Hanger Market: RIDE ME RIDE MY BIKE

ตลาดนัดของคนชอบชิค The Hanger Market: RIDE ME RIDE MY BIKE

ตลาดนัดของคนชอบชิค The Hanger Market: RIDE ME RIDE MY BIKE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE HANGER MOST WANTED!

รู้ยังว่าอะไรคือสิ่งที่วัยรุ่นไทยจะได้เจอในงาน  The Hanger Market: RIDE ME RIDE MY BIKE

SHOPPING: แหล่งรวมขุมทรัพย์ของดีแถมราคายังดี๊ดี เป็นเหมือน Infinity Wardrobe ที่ยาวไม่หยุด เลือกกันให้เพลินได้เลย ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ไปจนถึงของกิน และเครื่องดื่มนานาชนิด ที่จะไม่ทำให้เราหิวโหยยามช้อปปิ้ง

RIDE ME RIDE MY BIKE: หนุ่มๆ ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะงานนี้มีไอเท็มสำหรับชาวไบเกอร์มาให้ช้อปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน๊อค ถุงมือ เสื้อแจ๊คเก็ต ไปจนถึงเอคเซสเซอร์รี่เท่ๆ เอาซี้!

FRIENDS: พ่อค้าแม่ค้าที่น่ารักเป็นกันเอง คุยได้ ต่อราคาได้ อ่ะๆ ไม่ซื้อไม่เป็นไร ลองถ่ายรูปคู่ดูซะหน่อยก็ยังได้ เพราะใจดีกันทุกคน!

FUN: สนุกไปอี๊กกก กับมินิคอนเสิร์ต ที่จะให้เราได้ใกล้ชิดศิลปินดังแบบเป็นกันเอง รอบนี้มีทั้งพี่เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ และวง Ten to Twelve ขวัญใจชาวอินดี้มาร้องเพลงให้ฟัง

HOT HOT COOL COOL: จะหนีร้อนมาพึ่งเย็น หรือถ้าเย็นเกินไป จะออกมาพึ่งร้อน เราก็มีสองโซนให้ทุกคนได้เลือกช้อป 

HANG OUT: พบปะเพื่อนใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน กับโซนเครื่องดื่มเย็นๆ ให้เราได้นั่งในบรรยากาศชิลๆ คลอเสียงเพลงของดีเจฝีมือดีให้เราได้โยกกัน

SECRET CATWALK: เป็นที่ๆ เราสามารถแต่งตัวจัดๆ มาในงานได้แบบไม่ต้องเขิน เพราะคนที่นี่เค้าจัดเต็มกันมาทั้งนั้น ดีไม่ดีอาจมีโอกาสถูก Snap มาลง Cheeze & Looker Magazine ด้วยนะ

CHEEZE & CAPTURE!: ใครใคร่เซลฟี่ ก็เซลฟี่กันได้เลย เพราะในงานนี้มีมุมให้ทุกคนถ่ายรูปลงอวดเพื่อนในโซเชี่ยลกันเพียบ! #อ่ะงานจิกกล้องต้องมาสินะ  

รู้แบบนี้แล้ว...ก็อยากชวนให้ทุกคนมาเตรียมตัวและเตรียมรถมาขี่ชิลๆ ก่อนจะมาเดินช้อปปิ้งด้วยกันที่ตลาดนัดไม้แขวนเสื้อที่ยาวที่สุดในประเทศ พร้อมกระทบไหล่เบาๆ กับแฟชั่นนิสต้าขา RIDE ที่พร้อมใจกันขนเสื้อผ้า และ Accessories มาแขวนขายกันกว่า 400 ร้านค้า ในวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ที่ 7-9 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงสี่ทุ่ม ที่ The Shoppes Grand Rama 9 ที่กำลังเป็น New Shopping Destination แห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้สนุกและสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ตลาดนัดของคนชอบชิค The Hanger Market: RIDE ME RIDE MY BIKE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook