อิ่ม อร่อย อบอุ่นกับบุฟเฟ่ต์ "หม้อไฟญี่ปุ่น" @ Tan Tan Buffet

อิ่ม อร่อย อบอุ่นกับบุฟเฟ่ต์ "หม้อไฟญี่ปุ่น" @ Tan Tan Buffet

อิ่ม อร่อย อบอุ่นกับบุฟเฟ่ต์ "หม้อไฟญี่ปุ่น" @ Tan Tan Buffet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับเทศกาลวันแม่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ Sanook! Travel มีร้านอาหารและร้านขนมเด็ดๆ จาก 3 ร้าน 3 สไตล์ มาฝากกันค่ะ.. และขอต้องบอกว่าลูกๆทุกคนควรพาคุณแม่ คุณพ่อ คนที่คุณรักทุกคนไปนั่งทานกันให้ได้.. เพราะช่วงนี้ในแต่ละร้านทั้ง Tan Tan Izakaya Buffet , โทคิยะ นิว เจแปนนีส ฟูล คอร์ส และ melt me  เค้ามีเมนูพิเศษมาฝากกัน เพราะว่าทุกเมนูที่เราเอามาบอกต่อไปนี้ มันมีส่วนผสมของคอลลาเจนอยู่ด้วย..กินแล้วดีสุขภาพอย่างแน่นอน  ไปชมกันเลยค่ะ

Tan Tan Izakaya Buffet 

ร้าน Tan Tan Izakaya Buffet  จะมีเมนูพิเศษที่หาทานได้แต่ช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม นี้เท่านั้น นั่นก็คือ "อุนางิ เตมากิ" หรือ "ปลาไหลญี่ปุ่น" ซึ่งถูกนำมาแปลงโฉมเป็นเมนูต่างๆ  ซึ่งวันนี้เราไปชิม ข้าวหน้าปลาไหล หรือเรียกเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า "ฮัตสึมาบุจิ"  ที่เปรียบเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนาโกย่า ด้วยเอกลักษณ์ของการแบ่งข้าว 

โดยจะตักแบ่งข้าวไว้เป็น 4 ส่วน โดยส่วนแรกจะกินแบบธรรมดา ส่วนที่สองใส่เครื่องเทศ เช่นวาซาบิ, หอม, สาหร่าย ฯลฯ ส่วนที่สามใส่น้ำซุปเป็นข้าวต้ม และส่วนที่สี่ เมื่อทานครบ  3 แบบ จึงเก็บไว้ทานเป็นแบบที่ชอบที่สุด  ซึ่งต้องบอกว่าพอชิมแล้วมีความสุขมาก อร่อยมาก นุ่มมาก ดีมาก.. 

"หม้อไฟคอลลาเจนซีฟู้ด (White Miso Nabe Callagen Seafood) 

หม้อไฟต้นตำรับแท้สไตล์ญี่ปุ่น อัดแน่นด้วยซีฟู้ดพร้อมผักสดหลากชนิดในน้ำซุปคอลลาเจน เสิร์ฟพร้อมข้าว ไข่ และชีส ที่ใส่เพิ่มความอร่อยเมื่อน้ำซุปเริ่มงวดให้ความแปลกใหม่สไตล์ข้าวต้มญี่ปุ่น

นอกจากยังมีเมนูที่น่าสนในอีกเยอะเลยยยย

ปลาไหลกระทะร้อน

อาหารย่างเสียบไม้ (Kushiyaki)

ของทอดเสียบไม้ (Kushiage)

ปลาไหลเตมากิ (Unagi Temaki)

มาต่อกันร้านที่ 2 โทคิยะ นิว เจแปนนีส ฟูล คอร์ส (Tokiya New Japaneses Full Course) ที่เค้ามีเมนูขนมหวานสุดพิเศษดังนี้เลยค่ะ  เป็นเมนูไฮไลท์ในช่วงนี้เลย นั่นก็คือ Tokiya Collagina Beauty  

เป็นวุ้นที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนในพิมพ์ดอกกุหลาบสวยงาม ทานกับไซรัปที่ได้จากน้ำตาลอ้อยที่ไม่ผ่านการขัดสี ผสานความหอมหวานของคาราเมลและเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมยิ่งขึ้นด้วยถั่วเหลืองบด

เดี๋ยวก่อนยังไม่หมด..ตบท้ายที่ร้านสุดท้ายด้วยไอศกรีมหอมหวานนุ่มนวล จาก ร้าน melt me  White Chocolate Jasmine with Collagen ไวท์ ช๊อกโกแลตเจลาโต้ สไตล์อิตาเลียนเนียนนุ่มคุณภาพเยี่ยม ผสานความหอมกรุ่นจากกลิ่นมะลิ และคุณประโยชน์จากคอลลาเจน

ที่ตั้งและรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/tantanizakayabuffet?fref=ts

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ อิ่ม อร่อย อบอุ่นกับบุฟเฟ่ต์ "หม้อไฟญี่ปุ่น" @ Tan Tan Buffet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook